V (BTS) và các sao Kpop kiệt sức, chấn thương do làm việc quá tải

Gần đây, rất nhiều ca sĩ thần tượng Kpop bị ngất xỉu hoặc rơi vào tình trạng kiệt sức, chấn thương do phải thực hiện lịch làm việc dày đặc, khiến người hâm mộ lo lắng.

V (BTS) và các sao Kpop kiệt sức, chấn thương do làm việc quá tải-1
Ngày 20/10, công ty quản lý thông báo "Nữ thần thế hệ mới" Jung Chae Yeon bị ngất trong lúc di chuyển tới địa điểm làm việc và buộc phải hủy mọi lịch làm việc đã được định sẵn. Cô được đưa đi cấp cứu và phải lưu lại bệnh viện để điều trị. Thông tin khiến người hâm mộ nữ thần tượng 21 tuổi lo lắng.
V (BTS) và các sao Kpop kiệt sức, chấn thương do làm việc quá tải-2
Tuy nhiên, chỉ một ngày sau, Jung Chae Yeon xuất viện và tiếp tục đi quay tại đài truyền hình. Người hâm mộ phản đối việc công ty quản lý không để cô nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe. "Nữ thần thế hệ mới" là một trong những ngôi sao có lịch làm việc "dày" nhất Kpop. Chỉ tính riêng trong ngày 20/10, Chae Yeon phải hoàn thành 2 buổi trình diễn ở hai địa điểm cách nhau khá xa, đồng thời tham dự một buổi ký tặng của nhãn hàng. Công chúng cho rằng MBK Entertainment (công ty quản lý của Chae Yeon) đang bóc lột sức lao động của nữ thần tượng.
V (BTS) và các sao Kpop kiệt sức, chấn thương do làm việc quá tải-3
Trong ngày 21/10, cựu thành viên I.O.I Yoo Yeon Jung cũng phải hủy toàn bộ lịch diễn và đi cấp cứu trong tình trạng sốt cao, suy nhược cơ thể. Giọng ca 19 tuổi đang trong thời gian quảng bá cùng nhóm WJSN, vì vậy cô phải tuân theo lịch làm việc dày đặc gồm các buổi ghi hình, biểu diễn cũng như ký tặng.
V (BTS) và các sao Kpop kiệt sức, chấn thương do làm việc quá tải-4
Ngoài ra, Yoo Yeon Jung bị cho là đã ăn kiêng quá độ, dẫn đến cơ thể suy nhược. Do tính chất công việc, các ca sĩ thần tượng Hàn Quốc luôn phải giữ cho thân hình mảnh mai. Điều này dẫn đến một bộ phận không nhỏ nữ nghệ sĩ phải nhịn ăn để giữ dáng, cộng thêm lịch làm việc gần như 24/7 khiến cho nhiều người kiệt sức.
V (BTS) và các sao Kpop kiệt sức, chấn thương do làm việc quá tải-5
Trước đó, "Nữ hoàng quyến rũ thế hệ mới" Sunmi cũng ngất xỉu sau khi trình diễn trên sân khấu Music Bank vào ngày 14/9. Cô vốn đã có thân hình gầy tới mức đáng báo động và sức khỏe không ổn định từ nhiều năm nay. Trong 2 năm qua, Sunmi đã liên tục biểu diễn mà không dành thời gian nghỉ ngơi, dẫn đến kiệt sức.
V (BTS) và các sao Kpop kiệt sức, chấn thương do làm việc quá tải-6
Đầu tháng 10, Big Hit thông báo Ji Min sẽ vắng mặt tại một số lịch trình quan trọng của BTS do gặp phải chấn thương ở chân. Thông tin trên khiến người hâm mộ lo lắng về tình trạng của Ji Min nói riêng và BTS nói chung do nhóm đang phải đảm đương khối lượng công việc khá lớn mà không có thời gian nghỉ ngơi. Trước đó, Jung Kook cũng gặp phải vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe.
V (BTS) và các sao Kpop kiệt sức, chấn thương do làm việc quá tải-7
V là thành viên tiếp theo khiến fan đặt câu hỏi về chế độ đãi ngộ của công ty dành cho BTS. Hiện, BTS đang là nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất thế giới. Tuy nhiên, chính danh tiếng và lịch làm việc bận rộn đang rút cạn sức lực của các nam thần tượng đình đám.
V (BTS) và các sao Kpop kiệt sức, chấn thương do làm việc quá tải-8
Hình ảnh V bật khóc trên sân khấu buổi diễn ở Paris (Pháp) vì kiệt sức khiến truyền thông thế giới chú ý. Theo Metro, nam thần tượng bị cảm lạnh, ho và đau họng trước đêm diễn dẫn đến ảnh hưởng giọng hát. V tự trách bản thân vì kiệt sức nên không thể theo kịp những bài vũ đạo khó, làm các tiết mục của BTS bị giảm chất lượng.
V (BTS) và các sao Kpop kiệt sức, chấn thương do làm việc quá tải-9
Jennie cũng là ngôi sao nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ về vấn đề sức khỏe. Black Pink vốn có thời gian làm việc không quá nhiều nhưng cá nhân Jennie lại phải hoạt động vất vả. Ngoài các buổi diễn chung cùng cả nhóm, cô đảm đương khá nhiều hoạt động cá nhân như chụp hình tạp chí, dự tuần lễ thời trang...
V (BTS) và các sao Kpop kiệt sức, chấn thương do làm việc quá tải-10
Chỉ trong một tuần, Jennie đã liên tục di chuyển qua lại giữa các châu lục để hoàn thành đầy đủ các buổi diễn tại Nhật Bản, Hàn Quốc và dự lễ ra mắt thời trang tại Pháp. Cô hoàn toàn không có thời gian nghỉ ngơi mà chỉ tranh thủ chợp mắt trên các chuyến bay. Hình ảnh Jennie ốm khá nặng và phải có người đỡ tại sân bay khiến người hâm mộ lo lắng về cách YG đang bóc lột sức khỏe của "gà" nhà.

Theo Zing


Sunmi BTS Black Pink Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao