Va chạm giao thông nhẹ, hai thiếu nữ hung hăng lao vào đánh nhau đổ máu giữa đường

Đoạn clip hai thiếu nữ giằng co qua lại giữa sự chứng kiến của rất nhiều người đi đường khiến không ai tránh khỏi ngao ngán khi nghĩ về thói quen ứng xử của người trẻ hiện nay.



Đoạn phim dài hơn một phút tường thuật lại màn đánh nhau của hai thiếu nữ trẻ trên đường phố Hà Nội. Thoạt nhìn, có lẽ nguyên nhân dẫn đến xô xát là do tai nạn giao thông. Theo clip, một trong hai thiếu nữ có vẻ bị thương không đơn giản, đầu và áo dính đầy máu.

Tuy nhiên, lạ ở chỗ là bị thương đến thế mà cô này vẫn luôn miệng “chửi tục”, tay thì không ngừng níu kéo, giằng co với người còn lại. Cô gái kia có vẻ không sao và cũng không ngừng níu tay người đối diện. Kể cả khi một vài người đi đường cảm thấy bất bình, nhảy vào can ngăn thì hai cô gái này vẫn “hăng máu” như có thể sẵn sàng lao vào nhau bất cứ lúc nào.


Một trong hai cô gái vẫn nguyên vẹn sau tai nạn, nhưng tinh thần có vẻ đang bị kích động cực độ, biểu cảm trông có vẻ vô cùng giận dữ.

Vì cả hai vẫn còn đủ sức khoẻ để “đánh nhau” nên chắc chắn tai nạn không nghiêm trọng, có thể chỉ là một vụ va quẹt nhẹ xảy ra “như cơm bữa” mỗi ngày trên đường lưu thông.

Điều đáng nói ở đây chính là cách hành xử của cả hai người trẻ, ăn diện lịch sự trước một tai nạn. Có lẽ nếu không quá hung hăng, mọi chuyện đã không trở nên nặng nề như thế này. Thương tật chưa biết đến đâu, nhưng cam đoan rằng khi những hình ảnh này được phát tán rộng rãi, chẳng đẹp mặt ai cả.


Cuộc tỉ thí giữa hai người phụ nữ “mạnh mẽ” có vẻ sẽ trở nên rất tệ nếu không có sự can ngăn của người ngoài.

Chưa đầy 2h sau khi được đăng tải trên một trang tin giao thông, đoạn clip đã thu về hơn 5.000 lượt xem cũng các bình luận “lên án” hành vi xấu xí của hai cô gái này.

Một bạn đọc thắc mắc: “Đã đánh nhau thế này rồi mà còn ‘văng tục’ được cơ à…?

Giới trẻ bây giờ manh động quá.” - Một bạn khác hoang mang.

Đó giờ chỉ toàn thấy đàn ông xảy ra xô xát trên đường chứ nữ với nữ thì lần đâu tiên luôn.” 

Một thực trạng đáng nói trong xã hội ngày nay, đó chính là thái độ hung hăng, sự thiếu nhường nhịn, cảm thông của người trẻ khi lưu thông trên đường. Chuyện đôi khi chẳng đáng gì, chỉ cần một lời xin lỗi, một câu thăm hỏi là có thể giải quyết xong xuôi. Thế mà không ít người lại chọn cách nói chuyện bằng vũ lực, khiến tình hình thêm nghiêm trọng.

Sự việc lần này là bài học đắt giá cho chính người gây tai nạn và người bị nạn để nhận thức rõ hơn về thái độ đúng mực khi tham gia giao thông. Chẳng những biết luật, lái xe cẩn thận mà còn cần phải thật tỉnh táo khi giải quyết sự việc nữa các bạn nhé.

 

Theo Saostar


tai nạn giao thông chết người Tai nạn giao thông mới nhất tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất