Va vào 'xe đi đền Hùng', 5 người nằm la liệt

Sau cú va chạm với xe khách treo biển "Xe đi đền Hùng" ở huyện Thanh Sơn (Phú Thọ), 5 người bị thương nặng phải vào bệnh viện cấp cứu.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng hơn 11h ngày 25/4, ô tô mang BKS 19B - 005xx lưu thông trên quốc lộ 32, khi tới địa bàn xã Địch Quả, huyện Thanh Sơn thì va chạm với 2 xe máy.


Hiện trường vụ tai nạn

Cú va chạm mạnh khiến nhiều người đi trên 2 xe máy bị thương nặng.

Tại hiện trường, ô tô lao vào vách núi, một phần kính trước của xe bị rạn nứt, dưới gầm là một chiếc xe máy, phía trước là 2 nạn nhân. Dưới lòng đường, một chiếc xe máy khác cùng nạn nhân đi xe máy nằm bất động.


Vụ tai nạn khiến 5 người bị thương, đang được cấp cứu tại bệnh viện

Ông Trần Văn Tình - Chủ tịch UBND xã Địch Quả thông tin, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đưa người đưa đi cấp cứu, xử lý vụ việc.

Trong năm người bị thương, xác định có hai vợ chồng cùng con nhỏ là người huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ, còn hai người khác quê Sơn La.

Ông Tình cũng cho biết, hiện vẫn chưa thể xác định được xe ô tô đề biển "xe đi đền Hùng" có phải là xe đi đền Hùng hay không, vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao