Vác bụng bầu nguy hiểm là thế, dàn mỹ nhân này vẫn cống hiến không một phút nghỉ ngơi

Hình ảnh những bà bầu Lâm Tâm Như, Dương Mịch, Angela Baby vất vả trên phim trường khiến người hâm mộ xót xa.

Angela Baby

Angela Baby tham gia bộ phim Người lái đò khi mang thai ở những tuần đầu tiên. Sau khi kết thúc bộ phim và có cuộc phỏng vấn với báo chí, người đẹp đã chia sẻ cảm xúc lo lắng khi tự mình thực hiện những cảnh quay nguy hiểm.

Vác bụng bầu nguy hiểm là thế, dàn mỹ nhân này vẫn cống hiến không một phút nghỉ ngơi-1

Vác bụng bầu nguy hiểm là thế, dàn mỹ nhân này vẫn cống hiến không một phút nghỉ ngơi-2
Nữ diễn viên hi sinh hết mình trên phim trường "Người lái đò"

Angela Baby trải lòng: "Khoảng thời gian đó tôi đã mang thai nhưng lại không biết, bản thân tôi cũng vô cùng bất ngờ. Khi đó, tôi đã mặc quần áo mỏng manh đứng giữa trời tuyết đầu đồng giá lạnh ở Thượng Hải, đi bộ suốt đêm trong cơn mưa, thậm chí uống sạch chai rượu 'giả' trong một cảnh quay".

Sau Người lái đò, Angelababy vẫn rất chăm chỉ vác bụng bầu trên phim trường Cô phương bất tự thưởng. Nữ diễn viên không ngại đóng những cảnh cưỡi ngựa, không cần dùng đến diễn viên đóng thế. Hành động này đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ đoàn làm phim và các bạn diễn.

Vác bụng bầu nguy hiểm là thế, dàn mỹ nhân này vẫn cống hiến không một phút nghỉ ngơi-3
Angela Baby tự đóng những cảnh cưỡi ngựa dù đang mang thai

Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như là một trong những bà bầu tham công tiếc việc của Cbiz. Dù bầu bí 4 tháng, nữ diễn viên vẫn chăm chỉ làm việc, chụp ảnh tạp chí, đóng quảng cáo, đặc biệt là tham gia bộ phim Nghi can X được thực hiện tại Cáp Nhĩ Tân.

Vác bụng bầu nguy hiểm là thế, dàn mỹ nhân này vẫn cống hiến không một phút nghỉ ngơi-4Vác bụng bầu nguy hiểm là thế, dàn mỹ nhân này vẫn cống hiến không một phút nghỉ ngơi-5
Nữ diễn viên quay nhiều lần cảnh đứng trong mưa

Hình ảnh nàng "Hạ Tử Vy" mang bầu vẫn đứng dầm mưa khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Sau mỗi cảnh quay, Lâm Tâm Như đều lộ vẻ mệt mỏi đến kiệt sức. Đặc biệt quãng thời gian đó, vì thường xuyên bay qua lại giữa Cáp Nhĩ Tân và Bắc Kinh nên vóc dáng người đẹp càng thêm hao gầy.

Vác bụng bầu nguy hiểm là thế, dàn mỹ nhân này vẫn cống hiến không một phút nghỉ ngơi-6
Lâm Tâm Như được chăm sóc cẩn thận sau hậu trường

Dương Mịch

Trong khoảng thời gian mang bầu hơn 4 tháng, Dương Mịch vẫn cố gắng hoàn thành những cảnh quay cuối cùng của bộ phim Tiểu thời đại 3. Không chỉ vậy, người đẹp vẫn luôn cố gắng có mặt đúng giờ để không làm chậm tiến độ quay của cả đoàn.

Nhiều cảnh quay Dương Mịch phải dầm mưa chạy mải miết trên phố. Hình ảnh này được chia sẻ trên mạng xã hội một lần khiến cư dân mạng khâm phục sức chịu đựng của nữ diễn viên.

Vác bụng bầu nguy hiểm là thế, dàn mỹ nhân này vẫn cống hiến không một phút nghỉ ngơi-7Vác bụng bầu nguy hiểm là thế, dàn mỹ nhân này vẫn cống hiến không một phút nghỉ ngơi-8Vác bụng bầu nguy hiểm là thế, dàn mỹ nhân này vẫn cống hiến không một phút nghỉ ngơi-9
Dương Mịch dầm mưa khi mang thai

Huỳnh Dịch

Huỳnh Dịch cũng đã có những kỷ niệm nhớ đời khi tham gia bộ phim Truyền kỳ trong thời gian đầu thai kỳ. Nàng "Tiểu Yến Tử" cho biết lúc nhận bộ phim, cô không biết mình đang mang thai, chính vì vậy vẫn vô tư thực hiện những cảnh quay hành động.

Vác bụng bầu nguy hiểm là thế, dàn mỹ nhân này vẫn cống hiến không một phút nghỉ ngơi-10Vác bụng bầu nguy hiểm là thế, dàn mỹ nhân này vẫn cống hiến không một phút nghỉ ngơi-11
Huỳnh Dịch trên phim

Huỳnh Dịch chia sẻ: “Việc thực hiện những cảnh hành động, hay ngâm mình 3 ngày liền trong nước vô cùng nguy hiểm với phụ nữ có thai. May mắn là cả hai mẹ con đều khỏe mạnh. Tôi vô cùng tự hào về đứa con trong bụng, cũng như chính bản thân đã nỗ lực không ngừng".

Hồ Hạnh Nhi

Hiện tại đang ở tháng thứ 7 của thai kỳ, Hồ Hạnh Nhi vẫn không ngại đi tuyên truyền bộ phim Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn cùng các diễn viên tại Quảng Châu (Trung Quốc).

Được biết Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn được quay trong khoảng thời gian từ cuối 2016 đến mùa xuân 2017. Thời gian quay bô phim này, Hồ Hạnh Nhi vô cùng vất vả khi vừa phải di chuyển giữa Hong Kong - Trung Quốc, vừa phải giữ gìn rất cẩn thận khi bào thai mới bắt đầu hình thành.

Vác bụng bầu nguy hiểm là thế, dàn mỹ nhân này vẫn cống hiến không một phút nghỉ ngơi-12
Hồ Hạnh Nhi ghi hình cho bộ phim trong thời gian mang thai


Vác bụng bầu nguy hiểm là thế, dàn mỹ nhân này vẫn cống hiến không một phút nghỉ ngơi-13
Nữ diễn viên không ngại vác bụng bầu đi quảng bá phim

 

Giang
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vac-bung-bau-nguy-hiem-la-the-dan-my-nhan-nay-van-cong-hien-khong-mot-phut-nghi-ngoi-n-131409.html

Hồ Hạnh Nhi Huỳnh Dịch Dương Mịch Angela Baby Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất