Vạch trần 3 cung Hoàng đạo có cơn giận đáng sợ nhất

Tức giận cũng chỉ là cảm xúc nhất thời của con người, nhưng với những cung Hoàng đạo sau, nó còn đáng sợ hơn cả một trận cuồng phong nữa đó.

Hạng ba: Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ai cũng mặc định rằng cơn tức giận từ Sư Tử mới là đáng sợ nhất chứ. Nhưng hãy cùng tìm hiểu xem bạn nhé. Sự tức giận của Sư Tử có nguồn gốc đến từ chính họ, với thái độ luôn cho mình là đúng, là nhất và chỉ Sư Tử là trung tâm của thế giới mà thôi. Đương nhiên có thái độ đó, tính cách của Sư Tử cũng chẳng thể nào tốt được.

Cơn giận của Sư Tử thường được ví với pháo nổ, bùng lên một phát là khiến những người xung quanh chịu đựng không nổi, thường rất đột ngột và nhanh chóng.

Nhưng cũng nhờ vậy mà cơn giận của Sư Tử là giận rồi thôi, như pháo bùng lên rồi tắt ngay tức khắc, tuy có đáng sợ và khiến người khác kinh hãi, đi kèm theo tiếng la hét hay ồn ào nhưng sẽ nguôi dần ngay thôi. Vậy nên người khác không dám chọc đến Sư Tử, nếu có điều khúc mắc cần giải quyết cũng phải biết đường im lặng vì một khi cơn giận của họ bùng lên, phiền phức to hơn sẽ kéo đến.

Hạng hai: Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Trước nay tính cách của Bọ Cạp đều không hề tốt, họ có giấu gì thì giấu chứ chẳng mấy khi giấu được sự tức giận của mình. Nếu chẳng may có ai chọc giận hoặc làm cho Bọ Cạp nổi cáu chút thôi, họ đã chẳng ngại lôi... ba đời nhà người ta ra xử lý rồi, nữa là còn khiến cho Bọ Cạp tức giận thì khỏi cần nói thêm.

Vạch trần 3 cung Hoàng đạo có cơn giận đáng sợ nhất-1

Đầu tiên sẽ là ánh mắt. Ai đó từng ngợi khen ánh mắt sắc sảo, quyến rũ và thu hút người đối diện của Bọ Cạp nhỉ? Nhưng khi sự tức giận của Bọ Cạp bùng phát, sự sắc sảo ấy sẽ biến thành sắc lẻm, thiêu đốt người nhìn trong sự ăn năn và hối lỗi, xoáy sâu vào tâm can người đối diện.

Có thể ví sự phẫn nộ của Bọ Cạp như ngọn lửa, chúng âm ỉ tích tụ rồi đợi một hoàn cảnh, thời điểm nào đó bùng lên và cháy rực khá lâu. Phải mất khá nhiều công sức mới làm Bọ Cạp nguôi giận được, hãy coi chừng bạn nhé.

Hạng nhất: Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Rất nhiều người cho rằng đặt tên Bảo Bình ở đây là hoàn toàn sai lầm. Có lẽ bạn chưa hiểu được Bảo Bình mà thôi. Mà nói đúng hơn là chẳng mấy ai hiểu được Bảo Bình.

Chẳng phải lúc nào họ cũng rất hiền lành nhỏ nhẹ, cười nói dịu dàng và không tỏ vẻ để tâm quá mức đến bất cứ chuyện gì sao? Nhưng thực tế, tiếp xúc nhiều rồi bạn sẽ hiểu, sự thoải mái của Bảo Bình chỉ dành cho chính họ mà thôi. Không quy tắc không luật lệ, nhưng nếu không biết ý làm Bảo Bình không vui thì thật chẳng may cho bạn.

Có thể một hai lần, Bảo Bình xuề xòa bỏ qua được, nhưng cứ thế lấn tới, bạn sẽ phải đối diện với nguy cơ rất đáng sợ. Khi tức giận Bảo Bình sẽ không chịu nghe ai nói, đập phá đồ đạc rất thuận tay. Và đáng sợ nhất là, cơn giận ấy còn kéo dài mãi không nguôi, biến thành thái đọ so đo, chọc ngoáy mỉa mai mãi về sau này.

Theo Helino


Bọ cạp Sư Tử 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất