Vai trò của đàn ông Bạch Dương trong gia đình

Người đàn ông Bạch Dương được mệnh danh là đứa con của Sao hỏa, bản tính vốn thích sự thách thức và cảm giác chinh phục.

Trong gia đình, đàn ông Bạch Dương có tính cách thẳng thắn không quanh co. Với đầu óc nhanh, có thể ra quyết định tức thời của nhà lãnh đạo tuyệt vời. Từng trải với nhiều sự khó khăn, con tim dũng cảm như sắt thép và không dễ bị đánh gục.

Những thứ muốn có sẽ nắm chặt không buông, thậm chí đôi tay đầy những chai sạn cũng gắng sức đạt thành mục tiêu. Có sinh lực, thường chỉ muốn dũng mãnh xông pha. Tự tin rằng mình nhanh hơn bất kỳ ai. Thích ra mệnh lệnh, một dáng vẻ tự cho mình cao siêu hơn người.

Vai trò của đàn ông Bạch Dương trong gia đình-1

Người đàn ông cung Bạch Dương có sao bảo hộ là Sao Hỏa, bởi vậy Bạch Dương là cung của Mùa Xuân, nên tính cách họ vui vẻ, nhiệt tình, làm gì cũng với động lực tích cực, luôn là tâm điểm trong gia đình. Nhưng khiếm khuyết của họ là sự suy sâu tính kỹ, luôn chỉ có độ nhiệt tình được “dăm phút”. Cảm xúc của đàn ông Bạch Dương đều phản ánh khá trực tiếp, do vậy người phụ nữ thích mơ mộng, không hay câu nệ tiểu tiết lại dường như rất phù hợp với người đàn ông này.

Đàn ông Bạch Dương cũng thể hiện một sự phong lưu không khuôn phép, họ dường như sống rất khoáng đạt, tự do thoải mái. Họ chả bao giờ lo về thời tiết ngày mai là nắng hay mưa, cũng chưa từng đắn đo rằng ngày mai có túng quẫn hay không. Đàn ông Bạch Dương mãi mãi với dáng vẻ không gò bó, câu nệ.

Trong tình cảm, đàn ông Bạch Dương hướng đến một tình yêu đam mê, nông nổi, mãnh liệt, hướng đến sự kích thích nhất. Đàn ông Bạch Dương thích vô số phụ nữ vây quanh anh ta. Tuy nhiên họ thường cảm thấy cô đơn, cô quạnh, cảm giác này còn ngày một gia tăng mạnh mẽ khi tuổi đời ngày càng trưởng thành, đặc biệt là khi đã có gia đình.

Đàn ông Bạch Dương phong lưu không khuôn phép nhưng lại rất giàu lòng chính nghĩa, có dũng khí và dám đối diện với cuộc đời, chí tiến thủ của họ luôn rất ăn nhập với cuộc sống hiện đại.

Tuy rằng sự nghiệp thuận lợi, tiền tài mĩ mãn, nhưng khuynh hướng cái tôi mãnh liệt khiến họ luôn tùy tiện, độc đoán, làm gì ai nói cũng mặc kệ, do đó không nghe những lời khuyên nhủ của người khác, đem bản thân cô lập chính mình. Bởi vậy, đàn ông Bạch Dương thường thở dài mà rằng: cuộc đời ngắn ngủi đầy những đau khổ, cứ hợp rồi lại tan. Đàn ông phong lưu đúng là cô đơn nhất.

Trong gia đình, bạn đừng cố gắng kiểm soát chàng Bạch Dương. Bạn đừng lo, dù phong lưu nhưng đàn ông Bạch Dương thuộc tuýp người sẵn sàng sống chết cho tình yêu. Nếu muốn giữ chân chàng, hãy dành cho chàng sự tin tưởng và chân thành của bạn thay vì kiểm soát hay nghi ngờ.

Nhìn chung, đàn ông thuộc cung Bạch Dương có thể rất nóng nảy, ích kỷ, bốc đồng. Bạn phải nói với chàng rằng bạn không chịu được những hành vi như vậy nếu chàng để ý mọi chuyện, đặc biệt là trong gia đình.

Theo Vietnamnet


Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao