Vai trò của đàn ông Cự Giải trong gia đình

Đàn ông cung Cự Giải rất yêu gia đình. Đây là một mẫu người đàn ông mà rất nhiều người con gái có ước mơ tha thiết.

Người đàn ông cung Cự Giải rất yêu gia đình và họ dành phần lớn thời gian để giải quyết những cảm xúc của mình, những vấn đề của gia đình, tuy nhiên đôi khi họ bị động một cách kinh khủng; họ có thể ngồi yên một chỗ cả một buổi tối mà chẳng phát ra một tiếng động khẽ nào, bởi thế trừ phi người con gái phải rất nhạy cảm, nhạy đến mức có thể cảm nhận được nhiều tình cảm ẩn giấu trong lòng họ, còn không nhất định người con gái sẽ cho rằng họ đờ ra như một “khúc gỗ”, chẳng có chút thú vị nào.

Vai trò của đàn ông Cự Giải trong gia đình-1

Họ tình sâu nghĩa nặng, nhưng chính thái độ ngóng chờ làm người phụ nữ phải bực bội, vì họ muốn tránh sự phát sinh những tổn thương; Khi vừa bắt đầu mối quan hệ họ luôn có vẻ rất điềm tĩnh, không nói một lời, nhưng chỉ cần hai bên đã có sự thân thiết, kỳ thực người con gái sẽ phát hiện họ cũng khá “điên rồ”, hơn nữa có lúc người con gái còn hoài nghi rằng con người này có đúng là người mà họ đã từng quen biết trước kia không? đừng lo lắng quá, họ vẫn là họ, chẳng qua là do Mặt Trăng của họ đang thay đổi thôi mà. Và khi cả hai về chung một mái nhà, chàng ta đích thị là một “khúc gỗ chính hiệu”.

Những anh chàng Cự Giải rất hay thay đổi, nhưng thứ hay thay đổi đó chẳng qua là cảm xúc của họ, chứ không phải tính cách của họ. Khi họ đang tìm kiếm một cảm giác an toàn, họ đòi hỏi sẽ không xảy đến những thương tổn trong tất cả mọi chuyện, trái tim họ quá nhạy cảm, hầu như bất kỳ những “gió lay cỏ động” nào cũng đều khiến họ căng thẳng, khiến họ lo lắng rằng tất cả những gì họ đang có sẽ bỏ họ mà đi. Do đó người con gái cần phải hiểu, điều họ muốn là cảm giác an toàn, nhưng đó không hẳn thể hiện rằng họ không có khả năng che chở cho một gia đình.

Nhu cầu về gia đình của đàn ông cung Cự Giải là một gia đình cho họ cảm giác an toàn. Họ là một “quý ông tốt tính”, họ rất yêu gia đình, đây là một mẫu người đàn ông mà rất nhiều người con gái có ước mơ tha thiết; hơn nữa khi gia đình họ gặp những mối đe dọa, họ rất dũng cảm ra sức gánh vác bảo vệ gia đình. Họ quý trọng tất cả mọi thứ thuộc về gia đình, bởi vậy sẽ không lãng phí. Người con gái nhất thiết phải chăm sóc họ một cách cẩn thận, nếu không thứ ảnh hưởng đến hôn nhân của hai người không phải là ngoại tình, rất có khả năng sẽ là chính người mẹ của anh chàng.

Tình cảm dạt dào, thân thiện đối đãi người khác, đặc biệt thích chăm sóc người khác, nhất là khi đó là người nhà, người bề trên hay người yêu của mình. Tuy vậy một khi là người bị họ căm ghét, e rằng khó lòng trở mình. Họ thích nhất là người con gái hiền dịu, hơn nữa có tính ở sạch, và không thích tranh chấp với người khác.

Tính cách nhẹ nhàng, không thích tranh chấp với ai, cũng rất giỏi làm những việc nội trợ khi ở trong một tập thể, nhưng họ với vẻ ngoài thuần hậu, một khi rơi vào hoàn cảnh khốn khó vì yêu ai đó, họ sẽ rất dũng cảm, phấn đấu quên mình để cứu vãn. Người con gái phù hợp với họ nhất là người con gái ngoan dịu, biết nghe lời.

Họ luôn có những người bạn bất di bất dịch, cũng thường hành động chung với nhau, ý thức rõ ràng về bạn bè cũng như đối địch, họ nặng về quan niệm gia đình, sau này chắc hẳn sẽ là những người chồng người cha tốt. Họ cảm thấy mình kém cỏi khi đối diện với người con gái quá tự tin, do vậy họ thích mẫu người con gái tính nết hiền dịu, nhỏ nhắn, ngây thơ, dễ thương.

Như người anh hai của gia đình và hàng xóm.

Như bạn thấy đấy, đàn ông cung Cự Giải là một người đàn ông của gia đình, tuy nhiên tính cách quá nhạy cảm và đôi khi như một “khúc gỗ” có thể khiến bạn rất bực mình đấy!

Theo Vietnamnet


Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất