Valentine của những người yêu xa

Valentine đang đến gần và với những người yêu xa, họ cũng kỷ niệm ngày này và thể hiện tình yêu theo những cách đặc biệt.



Valentine là một dịp để những người yêu nhau thể hiện tình cảm, tặng nhau những món quà ý nghĩa kỷ niệm tình yêu. Với những người yêu xa, ngoài những món quà, họ còn trao nhau những lời yêu thương, những nụ hôn và những cái ôm cũng rất đặc biệt qua điện thoại hay máy tính.


Xa nhau hàng nghìn cây số, Valentine này, cô gái trẻ Trương Nga đã làm một clip đặc biệt gửi tặng người yêu. Nga tâm sự: "Em có sở thích là ngồi lục lại những bức ảnh cũ xa lơ xa lắc, nhìn đi nhìn lại hoài không chán, cứ như là mới xem lần đầu ấy. Mỗi khi buồn hay nhớ người yêu là em lại lôi ảnh ra xem. Em làm video này kỷ niệm những khoảnh khắc chúng em bên nhau."

Với Ngọc Thắng (người yêu của Nga) thì khi yêu xa thấy nỗi nhớ dành cho nhau nhiều hơn, yêu tha thiết hơn. Xa nhau cũng là cơ hội để chứng minh tình yêu của hai người, và điều quan trọng là hai người luôn cảm nhận được tình yêu dành cho nhau.

Phương Chi (SV Đại học Hà Nội) chia sẻ, người yêu em bận việc lắm. Anh cũng không phải người lãng mạn nhưng em biết anh là người tình cảm. Em chẳng mong chờ quà gì, chỉ cần nghe tiếng anh qua điện thoại mỗi ngày thì với em ngày nào cũng là ngày Valentine.

Mình thích một món quà mà khiến mình cảm thấy như luôn có anh ở bên. Mình cũng nhắn cho anh biết dù nghĩ rằng nơi anh ở chắc khó mua được món quà đó, Hồng Ánh (Hà Nội) tâm sự.

Valentine ai cũng muốn được ở bên người mình yêu thương. Không có người yêu bên cạnh cũng buồn lắm nhưng mình không nói ra vì biết rằng người yêu mình còn buồn hơn, vì anh phải công tác xa nhà, Hồng Ánh nói.

Phương Thảo - Sinh viên ĐH KTQD cho biết, Valentine năm nay, em sẽ gửi tặng người yêu chiếc khăn len em vừa đan, để ở nơi xa, anh luôn cảm nhận được hơi ấm của tình yêu.

Thảo cho biết thêm, năm nay là năm thứ 2 chúng em xa nhau ngày Valentine. Năm ngoái chúng em cùng nhau chat video, uống rượu vang, thưởng thức socola và trao nhau những lời chúc tình yêu bền chặt.

Phương Vũ, một nghiên cứu sinh ở Nhật chia sẻ, năm nay anh sẽ mang đến cho người yêu một sự bất ngờ. Anh đã thu xếp công việc và mua vé máy bay về nước đúng ngày Valentine để được gặp người yêu.

Với những người yêu xa, khoảng cách tuy là một trở ngại nhưng không vì thế mà làm vơi đi tình yêu nồng cháy khi tâm trí và trái tim họ luôn hướng về nhau. Và khi ấy, với họ, ngày nào cũng là ngày lễ tình nhân./.

Theo VOV


lễ tình nhân Valentine Cặp đôi yêu xa yêu xa Tình yêu

Tin tức mới nhất