Valentine sắp tới rồi, follow ngay Instagram của các cặp đôi cực chất này đi!

Nếu chưa biết mặc đồ với "người thương" trong dịp đặc biệt này như thế nào thì chắc chắn các bạn phải học hỏi ngay các cặp đôi dưới đây!



Rồi cái ngày mà “dân F.A” kêu gào hàng năm cũng đã tới. Valentine là dịp đặc quyền cho các cặp đôi thể hiện tình cảm. Đồ đôi là một trong số đó. Ai chẳng muốn mặc đồ thật đẹp, hợp rơ với “người thương” và tay trong tay ra phố. Thế nhưng có khi nào bạn nghĩ sẽ thay đổi, phá cách đi một chút trong ngày lễ tình nhân 2017 này không? Nếu vẫn còn băn khoăn chưa dám phá bỏ những giới hạn của bản thân thì còn chần chừ gì nữa, hãy ngay lập tức follow và học hỏi cách phối đồ từ các cặp đôi cực chất dưới đây nhé:

Luka Sabbat & Adriana Mora

Phóng khoáng, dị, độc…chính là các tính từ phù hợp nhất để miêu tả về phong cách thời trang của cặp đôi này. Anh chàng da màu với bộ tóc deadlock độc đáo cũng đủ để tạo nên sự khác biệt. Các trang phục mà Luka và Adriana chọn không phải giống nhau hoàn toàn 100% nhưng thoảng đâu đó, người đối diện vẫn thấy sự ăn rơ trong các outfit của họ.

Tài khoản Instagram của anh chàng Luka thường xuyên cập nhật và đăng tải những tấm hình #ootd không chỉ của cặp đôi mà cả riêng bản thân.

Các item đều thể hiện được sự phóng khoáng, tự do từ tính cách của cả 2 người. Đồ jeans, áo khoác…là món đồ họ thường diện khi sánh đôi bên nhau.

Hai chiếc áo khoác lông không cùng họa tiết nhưng lại được làm từ cùng một loại vải với tông màu cực ton sur ton này là đủ để thể hiện độ style cũng như hợp gout của hai người.

Luka và Adriana từng cùng nhau xuất hiện trong chiến dịch thời trang của nhãn hàng Hugo Boss.

Riêng chàng người yêu còn tham gia với vai trò người mẫu trong show trình diễn của hãng thời trang danh tiếng Dolce&Gabbana.

I-hua Wu & Noma Han

Dám chắc ai cũng phải công nhận sự đẹp đôi từ chàng và nàng, khi mà I-hua là người mẫu nữ đến từ Đài Loan trong khi anh bạn trai Noma là thợ tattoo người Hàn Quốc. Với lợi thế thân hình chuẩn, khuôn mặt đẹp…nên cả 2 không quá gặp nhiều khó khăn khi dường như thứ gì họ mặc trên người cũng biến cặp đôi thành các fashionista thực thụ. Phần lớn I-hua và Noma ăn mặc theo phong cách thời thượng, hợp xu hướng và đặc biệt nhất là ton sur ton khá thú vị.

I-hua Wu là gương mặt người mẫu nữ châu Á đầu tiên trở thành đại sứ thương hiệu của hãng mỹ phẩm Maybelline.

Hình ảnh cực high-fashion của I-hua Wu và Noma Han trên trang bìa tạp chí Evemag.

Cách cặp đôi này diện đồ ton sur ton với nhau vô cùng dễ thương. Không phải cứ mặc hai món đồ y chang nhau mới được coi là đồ đôi đâu. Sự hợp rơ với màu đỏ bordeaux ở áo len và mũ chính là điểm nhấn chính trong outfit. Cứ mặc như thế này ra đường thì ai cũng biết 2 bạn là một cặp thôi!

Thêm một trang phục khác cũng thể hiện được sự ăn nhập giữa 2 người.

Lịch sự và sang trọng hơn với những buổi tiệc lãng mạn. Các chàng trai hãy tranh thủ dịp này diện suit vì đảm bảo không một cô gái nào có thể cưỡng lại sự thu hút khi người yêu của mình mặc trang phục này cả. Còn các nàng cũng đừng vì thế mà “lép vế”, diện luôn một chiếc đầm đen toàn tập, nhớ nhấn nhá thêm ankle boots và mũ fedora xinh xắn nhé.

Đơn giản và bụi bặm hơn một chút với các item như quần jeans, áo choàng dáng dài…

Jeans rách tăng độ “ngầu” cho chàng và combo ăn gian chiều cao boots qua đầu gối + áo khoác măng tô. Hãy thể hiện là một đôi vừa xinh lại mặc đẹp ngay thôi.

Cao Minh Thắng & Châu Bùi

Giới trẻ Việt cũng như các fashionista trong nước không thể nào không biết tới 2 cái tên này. Năm vừa rồi, Cao Minh Thắng và Châu Bùi đã cực kì xuất sắc trong việc khẳng định tên tuổi của mình. Khi mà hình ảnh của cặp đôi tràn ngập các báo nước ngoài tại Tuần lễ thời trang Hàn Quốc, hay mới đây nhất là cô bé Willow Smith đã đăng tải hình ảnh của cả 2 lên chính trang mạng xã hội của mình. Không chỉ là 2 fashionista gây chú ý, Cao Minh Thắng và Châu Bùi còn sở hữu riêng một shop đồ tại Hà Nội.

Cô nàng Châu Bùi khá tích cực trong việc cập nhật hình ảnh của cả 2 trên Instagram.

Hình ảnh gây ấn tượng với giới thời trang trong và ngoài nước của Cao Minh Thắng và Châu Bùi tại Seoul Fashion Week 2016.

Mùa Valentine năm nay, hãy thử “trẻ trung hóa” phong cách của bạn và người yêu với set đồ trông như học sinh này đi. Cách phối đồ giống nhau tới 99% này đảm bảo sẽ giúp bạn thu hút được ánh nhìn của mọi người xung quanh khi cùng người yêu dạo phố.

 


Valentine hotgirl

Tin tức mới nhất