Văn Anh phấn khởi thông báo tin vui Tú Vi hạ sinh con gái đầu lòng

Rất nhiều sao Việt như ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Trung Quân Idol, Hoàng Bách, diễn viên Đan Lê... đã gửi lời chúc mừng tới tổ ấm của Văn Anh.

Cách đâu ít phút, nam diễn viên Văn Anh thông báo trên trang cá nhân bà xã của anh - Tú Vi đã hạ sinh con đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế ở Bình Dương. 

"Hi thế giới! Bé Cún đã có mặt rồi nha. Mẹ Cún là người tuyệt vời nhất. Yêu hai mẹ con lắm. Ngày hạnh phúc - 2/4/2018", Văn Anh dâng tràn cảm xúc hạnh phúc.
 


Văn Anh thông báo bà xã Tú Vi đã sinh con đầu lòng.


Hình ảnh được Tú Vi chia sẻ trước giờ lâm bồn.
 

Được biết, Tú Vi nhập viện vào 8h sáng 2/4. Theo chia sẻ của Văn Anh, vợ anh sinh mổ và con đầu lòng là bé gái, nặng 2,7 kg. Tên thật mật của tiểu công chúa nhà nam diễn viên là Bé Cún.

Ngay sau khi Văn Anh thông báo tin vui trên mạng xã hội, rất nhiều sao Việt như ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Trung Quân Idol, Hoàng Bách, diễn viên Đan Lê... đã gửi lời chúc mừng tới tổ ấm của anh. 
 


Dàn sao chúc mừng tổ ấm của Văn Anh và Tú Vi có thêm thành viên mới. 


Con đầu lòng khiến hôn nhân của cặp sao càng thêm viên mãn. 

 

Trước đó, Tú Vi từng giấu kín chuyện mang thai. Đến khi thai nhi tròn 6 tháng tuổi, nữ diễn viên mới chia sẻ tin vui tới với người hâm mộ. Tuy nhiên, giới tính con đầu lòng vẫn được cặp sao giữ kín. 

Trong quá trình Tú Vi mang bầu, ông xã luôn ở bên cô và dành cho sự chăm sóc chu đáo. Dù cho Tú Vi có những bất an khi cơ thể thay đổi, nhưng trong mắt Văn Anh thì vợ luôn là người phụ nữ hoàn hảo nhất.
 


Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-anh-phan-khoi-thong-bao-tin-vui-tu-vi-ha-sinh-con-gai-dau-long-n-150166.html

Văn Anh Tú Vi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao