Vận đen đeo bám, 3 con giáp vất vả nhất tuần từ 10/9 đến 16/9 là ai?

Nếu vận đen rơi vào bạn thì phải đề phòng bất trắc, cẩn thận từng ly từng tí một kể cả trong công việc và tiền bạc, sức khỏe nhé.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp dự báo tuần này không phải là một tuần may mắn với người tuổi Tý khi vận trình công việc của bạn không mấy tốt đẹp. Công việc thì nhiều, dù có dự án lớn nhưng bạn cũng không dám nhận vì bạn lo sợ người khác sẽ không để yên cho bạn hoàn thành việc này. Có nhiều kẻ tiểu nhân đeo bám, hãm hại, chỉ sợ bạn giỏi hơn họ.

Vận đen đeo bám, 3 con giáp vất vả nhất tuần từ 10/9 đến 16/9 là ai?-1

Tài lộc cũng vì vậy mà giảm sút nghiêm trọng. Tiền bạc không cánh mà bay lại có thêm nhiều khoản phải chi tiêu. Người thân đang rất cần tới sự hỗ trợ của bạn nên bạn cũng khó lòng từ chối. Gồng mình lên làm việc để kiếm thêm thu nhập lại còn phải cố gắng với công việc làm thêm đã nhận, bạn thực sự cảm thấy mệt mỏi.

Vì vậy mà sức khỏe giảm sút, cơ thể suy kiệt. Tuổi Tý nhớ ăn uống đầy đủ, thận trọng hơn nhé. Sức khỏe đang yếu thế này thì không được thức khuya, dậy sớm đâu. Dù cần tiền cũng đừng làm hại bản thân đến lúc tiền thuốc không bù lại được số tiền bạn vừa kiếm ra.

Chuyện tình cảm cũng không được như ý nguyện vì hai người thường xuyên cãi vã. Nguyên nhân là vì cả hai đang quá ham công tiếc việc, chưa thực sự dành thời gian cho nhau nên không có thời gian để hiểu nhau. Tình trạng này kéo dài cả hai sẽ thấy quá nhạt nhẽo khi ở cạnh đối phương. Bạn nên xem lại thái độ ứng xử trong gia đình của mình nhé. Tiếp tục thờ ơ, lãnh đạm, đến khi tình yêu không còn sẽ khiến cuộc hôn nhân rơi vào bế tắc.

Tuổi Sửu

Không phải là con giáp may mắn trong tuần này, Tuổi Sửu còn liên tục bị tiểu nhân đeo bám, hãm hại. Nhiều kẻ ngoài mặt thì ngọt ngào nhưng thực tâm bên trong vô cùng xảo trá, ăn nói hàm hồ, làm ảnh hưởng tới niềm tin của bạn, khiến cấp trên thất vọng về bạn.

Công việc không như ý, bạn liên tục mắc phải những sai sót khó lường. Bạn thực sự mệt mỏi vì phải giải thích với cấp trên vì những lỗi lầm mà mình gây ra.

Vận đen đeo bám, 3 con giáp vất vả nhất tuần từ 10/9 đến 16/9 là ai?-2

Mặc dù đã hết sức để có cơ hội "lấy công chuộc tội" nhưng Tuổi Sửu vẫn bị kẻ khác đổ tiếng xấu. Sự nhiệt tình không mang lại may mắn lại còn phản tác dụng làm bạn mất đi cơ hội nắm nhiệm vụ quan trọng.

Tình duyên ảm đạm, hai người lâu rồi không hâm nóng tình yêu khiến cho cả hai cảm thấy đối phương hết sức chán ghét mình và càng ngày càng xa lánh nhau. Người ấy còn không thông cảm cho sự cố gắng của bạn trong công việc, cho rằng bạn suốt ngày chỉ biết đến công việc, không màng chuyện gia đình. Thậm chí những ngày làm muộn còn bị hoài nghi là có mối quan hệ bất chính bên ngoài. 

Sức khỏe vì thế mà bị ảnh hưởng nhiều do suy nghĩ quá mệt mỏi. Tình duyên không tốt, công việc bất ổn, chuyện tiền bạc cũng chỉ ở mức trung bình. Bạn đang muốn xin nghỉ vài ngày lấy lại tinh thần.

Tuổi Dậu

Công việc tuần mới của tuổi Dậu có nhiều bất trắc, dù cố gắng hết sức nhưng thành quả của bạn không được như ý. Bạn cảm thấy quá mệt mỏi vì nỗ lực của mình không được ghi nhận. Công việc không thông thì vận tài chính cũng theo đó mà hao hụt. Bạn cần phải cố gắng hơn nữa, tranh thủ sự tín nhiệm của cấp trên vốn có dành cho bạn mà "lấy công chuộc tội" nhé.

Các buổi tối trong tuần hạn chế ra ngoài, tụ tập ăn uống cũng không nên đi quá xa đề phòng tai nạn, thị phi. Mang nhiều tiền sẽ có thể bị mất cắp. Tuần này nhớ là không nên cho ai vay tiền nhé tuổi Dậu.

Vận đen đeo bám, 3 con giáp vất vả nhất tuần từ 10/9 đến 16/9 là ai?-3

Chuyện tình cảm của bạn đang vô cùng mệt mỏi. Người độc thân tìm kiếm mãi vẫn không có được người như ý, còn người có gia đình thì vợ chồng bất hòa, không hiểu nhau lại còn hiểu lầm về sự xuất hiện của người thứ ba.

Giữ bình tĩnh, ngồi lại nói chuyện với nhau và ổn định tâm trí làm việc thì mới có thể cứu vãn được tình hình. Đừng nóng nảy để mọi thứ đi quá xa nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bảo Châu (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-vat-va-nhat-tuan-109-den-169-la-ai-n-164107.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất