Vận đen đeo bám Phạm Hương khi ảnh hoa hậu bụng to như mang bầu năm 2016 bị dân mạng 'đào mộ'

Mặc tin đồn mang bầu bủa vây, Phạm Hương tận hưởng cuộc sống riêng. Nàng hậu gây chú ý khi liên tục chia sẻ về một nhóc tì nhí. Mối quan hệ của cô với cậu bé đang là dấu hỏi lớn.

Đang ở thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, Phạm Hương bất ngờ "mất tích" khỏi làng giải trí mang theo tin đồn sang Mỹ ở ẩn sinh con cho đại gia. Bác bỏ gay gắt mọi thông tin bất lợi về đời tư, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 cho biết cô sang xứ sở cờ hoa để chữa bệnh về tuyến giáp.

Vận đen đeo bám Phạm Hương khi ảnh hoa hậu bụng to như mang bầu năm 2016 bị dân mạng đào mộ-1

Vận đen đeo bám Phạm Hương khi ảnh hoa hậu bụng to như mang bầu năm 2016 bị dân mạng đào mộ-2

Dù phủ nhận tin đồn mang thai nhưng Phạm Hương lại liên tục để lộ vòng 2 to bất thường khi diện các thiết kế váy bó sát. Trước thị phi, chân dài sinh năm 1991 đã lên tiếng xác nhận. Theo thông cáo gửi báo chí ngày 11/10, Phạm Hương nhấn mạnh cho biết cô phải sang Mỹ và lưu lại dài hạn để điều trị căn bệnh tuyến giáp.

Vận đen đeo bám Phạm Hương khi ảnh hoa hậu bụng to như mang bầu năm 2016 bị dân mạng đào mộ-3

Mặc dù đã có sự hợp tác về công ty Renew Artists - "chung nhà" với nhiều gương mặt nổi tiếng thế giới như Nicole Scherzinger, Shantel Vansanten... nhưng do việc điều trị bệnh đòi hỏi thời gian nghỉ ngơi nên hiện tại Hoa hậu họ Phạm vẫn chưa có nhiều hoạt động ở vai trò mới.

Sau lời phủ nhận của Phạm Hương, cư dân mạng lại tiếp tục phản pháo bằng loạt hình ảnh nàng hậu lộ vòng 2 to tướng. Thậm chí, có người còn ví von người đẹp như đang bầu 5 tháng.

Vận đen đeo bám Phạm Hương khi ảnh hoa hậu bụng to như mang bầu năm 2016 bị dân mạng đào mộ-4Vận đen đeo bám Phạm Hương khi ảnh hoa hậu bụng to như mang bầu năm 2016 bị dân mạng đào mộ-5
Bức ảnh lộ rõ vòng 2 của Phạm Hương đang lan truyền mạnh...

Tuy nhiên, Phạm Hương đã bị "oan" khi hé lộ sự thật về những bức ảnh vừa được cư dân mạng tung ra làm bằng chứng. Theo đó, khoảnh khắc Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 để lộ vòng 2 lớn trong lúc đang dạo chơi bên bờ biển là ảnh cũ từ năm 2016.

Những bức ảnh này được Phạm Hương ghi lại trong chuyến đi Phú Quốc cách đây 2 năm. Khi ấy, người đẹp đã tranh thủ thực hiện bộ ảnh "Gửi nụ hôn tới biển đảo" để dành tặng các fan yêu quý: "Phú Quốc rất đẹp và đồ ăn rất ngon. Tôi sẽ trải nghiệm và chia sẻ cùng cả nhà nhé. Chúc cả nhà an lành, yêu thương...".

Vận đen đeo bám Phạm Hương khi ảnh hoa hậu bụng to như mang bầu năm 2016 bị dân mạng đào mộ-6Vận đen đeo bám Phạm Hương khi ảnh hoa hậu bụng to như mang bầu năm 2016 bị dân mạng đào mộ-7
Tuy nhiên, sự thật về bức ảnh nhanh chóng được sáng tỏ. Thực tế, đây là khoảnh khắc xưa cũ từ cách đây 2 năm của cô.

Mặc những ồn ào vây quanh, Phạm Hương vẫn an nhiên tận hưởng cuộc sống riêng. Dù đang ở Mỹ chữa bệnh nhưng Phạm Hương liên tục cập nhật trang cá nhân. Bên cạnh những hình ảnh của bản thân, người đẹp gốc Hải Phòng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc dễ thương của một cậu bé.

Nhóc tì này xuất hiện lần đầu trên trang cá nhân của Phạm Hương vào tháng 10/2016. Tuy nhiên từ cuối tháng 7 cho tới nay, cậu bé mới liên tục phủ sóng Instagram của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015.

Vận đen đeo bám Phạm Hương khi ảnh hoa hậu bụng to như mang bầu năm 2016 bị dân mạng đào mộ-8
Phạm Hương cùng mẹ khám phá danh lam thắng cảnh xứ người

Không chỉ bơi lội trong bồn tắm của Phạm Hương, cậu bé còn được người đẹp cho đắp mặt nạ và ngủ chung giường. Đính kèm hình ảnh, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 thường dành cho chàng trai nhí những cử chỉ âu yếm cùng lời yêu thương.

Nhìn sự cưng chiều của nàng hậu đủ cho thấy cậu bé rất thân thiết với cô. Sự ưu ái đặc biệt cho nhóc tì nhí này của Phạm Hương đang khiến nhiều người tò mò.

Vận đen đeo bám Phạm Hương khi ảnh hoa hậu bụng to như mang bầu năm 2016 bị dân mạng đào mộ-9Vận đen đeo bám Phạm Hương khi ảnh hoa hậu bụng to như mang bầu năm 2016 bị dân mạng đào mộ-10Vận đen đeo bám Phạm Hương khi ảnh hoa hậu bụng to như mang bầu năm 2016 bị dân mạng đào mộ-11Vận đen đeo bám Phạm Hương khi ảnh hoa hậu bụng to như mang bầu năm 2016 bị dân mạng đào mộ-12
Những khoảnh khắc của nhọc tì được Phạm Hương ưu ái xuất hiện trên trang cá nhân với lời lẽ yêu thương trong thời gian vướng ồn ào
Vận đen đeo bám Phạm Hương khi ảnh hoa hậu bụng to như mang bầu năm 2016 bị dân mạng đào mộ-13
Bức ảnh mới nhất được Phạm Hương đăng ngày 9/10 vừa qua

Đáng chú ý, khi fan và bạn bè hỏi cậu bé là ai thì Phạm Hương chưa một lời giải đáp. Có ý kiến cho rằng đây là con của em trai Phạm Hương, song được biết em trai hoa hậu mới cưới vợ vào tháng 7/2017 và hiện tại chưa có con. Vì thế, câu hỏi về gia thế và mối quan hệ của nhóc tì này với Phạm Hương đang là dấu hỏi lớn.

Trải qua những sóng gió, Phạm Hương từng tự nhủ: "Bình tĩnh sống, tôi chỉ đơn giản là kiên định với giấc mơ, trung thực với trái tim và mỉm cười với những vất vả của cuộc đời. Tôi đã học được điều này, chỉ có bản thân mới biết được bình yên của mình là gì. Nếu bạn cho đó là sóng gió nhưng bản thân lại nghĩ nó là bình yên thì sẽ là bình yên. Tôi không thể mãi chiều lòng dư luận bằng cách giải quyết những tin đồn, những tò mò mỗi ngày.

Tôi đi tìm sự bình yên và trả  lời những xì xào đó bằng thành quả công việc mà mình đã cố gắng xây dựng. Mỗi người chỉ có thể nuôi dưỡng lòng khiêm tốn, luôn bảo trì tâm thái hòa ái từ bi, nội tâm mới có thể cảm thấy tròn đầy và an vui... tâm tĩnh lặng, miệng mỉm cười".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-lam-gi-khi-vuong-tin-don-di-my-duong-thai-n-166631.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương

Tin tức mới nhất