Vợ Xuân Bắc live stream kể khổ

Vân Dung an ủi Xuân Bắc: 'Tất cả chúng tớ sẽ ở bên cậu để vượt bão tố'

Trước ồn ào của bạn thân, Vân Dung lên tiếng trách móc Xuân Bắc không cho đồng nghiệp "che ô che gió". Nữ danh hài khẳng định sẽ đồng hành cùng anh vượt qua bão tố.

Trong những ngày qua, vụ việc bà xã danh hài Xuân Bắc livestream khóc lóc về việc bị chèn ép tại trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội gây xôn xao dư luận. Theo đó, cựu diễn viên Hồng Nhung - vợ Xuân Bắc chỉ đích danh người cố tình o ép cô là NSND Anh Tú - Phó Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam.

Bà xã danh hài đất Bắc cũng tung ra loạt bằng chứng chứng minh đồng nghiệp của chồng đưa ra yêu sách, tước đoạt quyền đứng lớp mà cô đã được phân công giảng dạy. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng những bằng chứng đó chưa đủ thuyết phục. 

Vân Dung an ủi Xuân Bắc: Tất cả chúng tớ sẽ ở bên cậu để vượt bão tố-1
Xuân Bắc và bà xã - Hồng Nhung.
 

Việc vợ Xuân Bắc chia sẻ câu chuyện trong thời điểm chồng và NSND Anh Tú đang là ứng cử viên sáng giá cho vị trí Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam đã làm dấy lên tranh cãi. Nhiều người khẳng định Hồng Nhung lên tiếng tố NSND Anh Tú nhằm hạ bệ danh dự của Anh Tú, cùng lúc dọn đường cho ông xã "thăng quan tiến chức".

Trước ồn ào của vợ, NSƯT Xuân Bắc chọn cách im lặng và chưa có bất kỳ phát ngôn chính thức nào. Việc giữ im lặng của danh hài đất Bắc cũng là điều dễ hiểu bởi một bên là người đầu ấp tay gối và một bên là đồng nghiệp lớn.

Mới đây, danh hài Vân Dung đã lên tiếng trách móc Nam Tào không để bạn bè bảo vệ. Bên cạnh đó, chị tiết lộ lý do vì sao những đồng nghiệp của Xuân Bắc đều im lặng trước sự việc ồn ào này.
 

Vân Dung an ủi Xuân Bắc: Tất cả chúng tớ sẽ ở bên cậu để vượt bão tố-2
 

Theo lời Vân Dung: “Tớ ghét cậu. Tại sao giữa giông tố mưa bão như thế cậu không cho tớ và mọi người cầm ô che mưa che gió cho cậu? Cậu cứ nằng nặc: Cho tôi xin, bây giờ nói bênh ai hay ghét ai cũng đều phương hại đến đồng nghiệp. Còn khán giả nhìn vào nữa”.

Nữ danh hài Gặp nhau cuối năm cũng tiết lộ, sở dĩ Xuân Bắc muốn đồng nghiệp im lặng vì anh nghĩ sẽ giải quyết được mọi việc và không muốn bạn bè phiền lòng.

“Cậu có biết là nếu chúng tôi im lặng thì khán giả sẽ nghĩ chúng tôi thế nào? Cậu tự tin vì nghĩ cậu sẽ tự giải quyết được việc của cậu, vì không muốn bạn bè phiền lòng nhưng cậu không biết tớ tin cậu và yêu quý cậu biết nhường nào à?”, Vân Dung chia sẻ.
 

Vân Dung an ủi Xuân Bắc: Tất cả chúng tớ sẽ ở bên cậu để vượt bão tố-3

Nữ diễn viên Ghét thì yêu thôi khẳng định, bản thân chị không thích nói xấu ai nhưng cũng không muốn ai nói xấu bạn mình. "Vững vàng lên bạn tôi ơi. Tất cả chúng tớ sẽ luôn ở bên cậu để vượt qua bão tố. Nhiều nghệ sĩ, các đạo diễn yêu cậu. Khán giả của chúng mình cũng yêu cậu. Thế nhé bạn tôi".
 

Vân Dung an ủi Xuân Bắc: Tất cả chúng tớ sẽ ở bên cậu để vượt bão tố-4
 

NSƯT Xuân Bắc và Vân Dung là một trong những cặp danh hài được yêu thích trong làng hài Việt. Cả hai đã có nhiều năm làm việc cùng nhau và có nhiều tiểu phẩm "để đời" trên sân khấu Gặp nhau cuối năm.

Trước khi vợ xuân Bắc livestream chia sẻ việc bị o ép tại ngôi trường đang giảng dạy, Vân Dung và một số đồng nghiệp thân thiết cũng từng lên tiếng khuyên nhủ bà xã "Nam Tào" nên bình tĩnh và kiềm chế cảm xúc. 
 


Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-dung-an-ui-xuan-bac-tat-ca-chung-to-se-o-ben-cau-de-vuot-bao-to-n-133776.html

Vợ Xuân Bắc Vân Dung Xuân Bắc

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vợ Xuân Bắc live stream kể khổ