Vẫn hẹn hò dù biết cô gái là mẹ đơn thân, chàng trai bị 'đá' ngay lần đầu đưa nàng về: 'Chắc tại tôi đi xe máy'

Mặc dù đã chọn nhau trong "Lựa chọn của trái tim" thế nhưng cặp đôi lại đường ai nấy đi rất nhanh sau đó.

Lựa chọn của trái tim phát sóng tối 11/4 thu hút sự chú ý của khán giả bằng câu chuyện của Linh Lê (28 tuổi), nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp. Cô nàng là một người phụ nữ hiện đại, độc lập, thành công trong sự nghiệp. Đến với Lựa chọn của trái tim, Linh Lê muốn tìm một người đàn ông để yêu thương, làm bố của con mình sau đổ vỡ hôn nhân. 


Clip mẹ đơn thân xinh đẹp tìm bố cho con gái.

Là mẹ đơn thân nhưng Linh Lê chưa từng kết hôn. Kết quả của mối tình kéo dài 5 năm là một cô con gái 3 tuổi rất đáng yêu. Cô nàng nghĩ sau khi sinh con sẽ kết hôn nếu cả hai còn yêu nhau. Tuy nhiên, mọi thứ đã không diễn ra như đã định. Linh Lê không thể vì một đám cưới mà níu kéo tình yêu ấy.

3 anh chàng cùng cạnh tranh để có được trái tim của nữ tiếp viên hàng không là Hoàng Giang (27 tuổi, biên tập viên, đến từ TP HCM); Alex Huỳnh (Huỳnh Lê Đắc, 36 tuổi, chủ một công ty du lịch, đến từ Vĩnh Long) và Minh Huy (28 tuổi, diễn viên, đến từ Hà Nội).

Sau các buổi hẹn hò ngắn, hẹn hò lâu... chàng trai lọt vào mắt xanh của Linh Lê chính là Alex Huỳnh. Alex là anh chàng khá điển trai, có vẻ ngoài nam tính. Nhiều khán giả đã rất hi vọng cặp đôi có thể hẹn hò và tiến xa hơn trong tình cảm, sau khi chương trình khép lại.


Khi Alex đến buổi hẹn thứ 3 để gặp Linh Lê, người xem rất nóng lòng muốn biết hiện tại ngoài đời mối quan hệ của họ đã phát triển đến đâu. Vì chương trình thường phát sóng sau khi ghi hình khoảng vài tháng mà!

Kết nối với hai nhân vật chính của Lựa chọn của trái tim, chúng tôi nhận được câu trả lời khá bất ngờ từ bà mẹ đơn thân Linh Lê và Alex. Họ đã không còn liên lạc và ĐƯỜNG AI NẤY ĐI sau đó. 

Tuy nhiên, mỗi người lại có một câu trả lời và một lý do khác nhau cho việc đã chọn nhau trong chương trình nhưng lại không giữ mối quan hệ.


Linh Lê và Alex Huỳnh đã chia tay sau chương trình "Lựa chọn của trái tim".

Linh Lê

Chào bạn, Linh Lê vẫn hẹn hò với Alex Huỳnh sau chương trình chứ?

Mình có gặp Alex một vài lần rồi thôi vì công việc của mình quá bận không có thời gian luôn. Mình đi đi về về suốt không có thời gian hẹn hò.

Vậy khi tham gia show hẹn hò, Linh có lường trước được sự bận rộn có thể ảnh hưởng đến tình cảm?

Mình có xác định và nói trước điều đó với anh ấy và anh ấy cũng oke. Nhưng thực tế, cố gắng thì phải từ phía của cả hai người.


Linh Lê không có thời gian hẹn hò nhưng vẫn tham gia show truyền hình để tìm người yêu?

- Đôi lúc chuyện không có thời gian - nó chỉ là cái cớ của chưa đủ thích nhau thôi mà?

Đúng! Chưa đủ thích và chưa đủ bản lĩnh để đối mặt với trách nhiệm. Mình cảm thấy thế.

- Bản lĩnh để đối mặt với trách nhiệm, ý Linh đang nói Alex không có những điều này?

Người đàn ông trẻ tuổi khó chấp nhận người phụ nữ có con và khó có khả năng mình tự nhận ra điều đó.

- Người như Linh Lê có đòi hỏi cao không? Người như thế nào mới đủ khả năng trong định nghĩa của bạn?

Mình không đòi hỏi cao nhưng phải có nhiệt tình từ 2 phía. Đủ khả năng ở đây không phải về kinh tế mà khả năng về trách nhiệm có lo cho người phụ nữ đã có con. Vì cuộc sống cần nhiều thứ phải có trách nhiệm lắm. Alex dường như còn hơi trẻ và bạn ấy nên tìm một cô gái trẻ không vướng bận con cái.


Cô nàng thấy Alex còn quá trẻ và chưa đủ bản lĩnh.


Nên chắc là anh sẽ hợp với những cô gái trẻ hơn.

Alex Huỳnh:

- Chào Alex, anh với Linh hẹn hò với nhau mấy lần thì dừng lại? Anh cảm nhận về cô ấy như thế nào?

Một lần duy nhất lúc tôi đưa Linh về sau cuộc hẹn hò thứ 3 trong chương trình. Tôi có nói chuyện với Linh và hỏi Facebook để kết bạn thì Linh nói đã "full friend" nên không chấp nhận được nữa. Tôi nghĩ như vậy là Linh đã không muốn tiếp tục rồi.

Tôi có nói thêm là tôi về nhà sẽ gửi tin nhắn qua Facebook cho Linh nhưng về nhà tôi nhắn tin thì Linh không "rep".


Còn Alex Huỳnh bảo anh nhắn tin nhưng Linh không "rep".

- Nhưng cô ấy đã chọn anh trong chương trình, hành động như vậy có mâu thuẫn quá không?

Chắc trong 3 người thì chọn tôi nhưng ngoài xã hội thì còn nhiều người khác mà. Tôi cũng không hiểu mình sai sót ở điểm nào mà bị phũ vậy. Mà thôi, chắc không có duyên!

Nhưng Linh nói hai người hẹn hò nhau vài lần mới dừng lại, là vì thấy anh chưa đủ bản lĩnh để đối diện với trách nhiệm...

(Cười) Tôi cũng đoán thế, chắc là thấy tôi đi xe máy. Cũng may tôi không show ra để biết lòng dạ người ta. Như vậy cũng tốt, cô ấy muốn kiếm người có vật chất nhưng đánh giá người ta chỉ qua lần đầu gặp thì... Tôi cũng mừng vì đã kết thúc như vậy!


Theo Helino


Lựa chọn của trái tim

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao