Vặn hỏi 'Tôi bị tội gì?' khi tin đồn bị bắt lan mạnh, Lý Nhã Kỳ đứng top 1 tin nóng nhất showbiz tuần qua

Lý Nhã Kỳ vướng tin đồn bị bắt lần 2; Bùi Tiến Dũng chia sẻ về những tin đồn tình ái với các mỹ nhân Việt thời gian qua.

Vướng tin đồn bị bắt lần 2, Lý Nhã Kỳ thẳng thắn hỏi 'Tôi bị tội gì?'

Trong thời gian vừa qua, Lý Nhã Kỳ liên tục vướng tin đồn bị bắt. Theo đó ngày 14/4 và 24/4, trên mạng xã hội xuất hiện những dòng trạng thái như "Rộ tin Lý Nhã Kỳ bị bắt vì xộ khám"; "Có ai biết thông tin Lý Nhã Kỳ bị bắt hay chưa"... lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Trước những luồng tin không hay, nữ diễn viên đã có những chia sẻ thẳng thắn. 
 


Clip Lý Nhã Kỳ nói về tin đồn bị bắt.


Cụ thể trong buổi họp báo chiều ngày 26/4, chân dài sinh năm 1982 cho biết những scandal từ trên trời rơi xuống chỉ đủ khiến ngôi sao mới vào nghề gặp áp lực. Cô đã có khoảng thời gian gần 1 thập kỷ trong làng giải trí và đúc rút cho mình nhiều kinh nghiệm nên không bị ảnh hưởng. 

"Tôi nghĩ rằng tin đồn này xuất phát từ những người không thích mình, họ tạo ra với mục đích để công kích, xúc phạm, gây tổn thương và làm hoang mang dư luận xã hội. Thế nhưng nó lại gây ảnh hưởng đến nhân quyền. Vì khi bạn nói tôi bị bắt, bạn phải nói tôi phạm tội gì nhưng bạn cũng không nói được.

Với nghệ sĩ, bạn có thể nói tôi hát không hay, chê tôi không xinh nhưng những điều vượt quá sức chịu đựng mang tính xúc phạm cao như thế này thì tôi nghĩ nó đã ảnh hưởng đến nhân quyền của một công dân.

Tôi là một công dân, sống và cống hiến trong khả năng của mình nhưng tôi cũng phải đối diện và chịu trách nhiệm trước pháp luật", Lý Nhã Kỳ thẳng thắn. 


Lý Nhã Kỳ sẽ nhờ đến chính quyền nều tin đồn bị bắt vẫn tiếp diễn.

Không những thế, nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia khẳng định sẽ nhờ tới sự can thiệp của cơ quan chính quyền nếu tin đồn vẫn tiếp tục lan truyền.

Chưa kịp hạ nhiệt scandal tình ái, Trường Giang tiếp tục vướng tin đồn chảnh chọe, bỏ về lúc ghi hình

Cũng trong tuần qua, Trường Giang bất ngờ vướng tin đồn chảnh chọe, bỏ về lúc ghi hình khi lùm xùm tình ái với Nam Em chưa kịp hạ nhiệt.


Những dòng trạng thái tố cáo Trường Giang mắc bệnh ngôi sao.

Theo đó một số tài khoản mạng tố cáo: "Trường Giang giận bỏ về không ghi hình gameshow"; "Trường Giang làm nghề không có tâm. Đang quay không biết ai nhập ông ấy mà đùng đùng bỏ về. Ông ấy về làm Hương Giang đứng lẻ loi tội không? "....

Đính kèm là hình ảnh được cho là của Trường Giang và ekip gameshow anh đang tham gia. Khi tin đồn nam danh hài xứ Quảng bùng nổ, một fanpage bất ngờ lên tiếng bênh vực và khẳng định Trường Giang xin phép về chứ không tự ý bỏ về như dân mạng đồn đại. 


Đại diện NSX phủ nhận tin đồn của Trường Giang.

Về phía nhà sản xuất, người đại diện phủ nhận chuyện vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi bỏ về giữa chừng như thông tin lan truyền. 

"Thời điểm chương trình khởi quay là lúc cái tên Trường Giang thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng nhưng anh vẫn tham gia ghi hình với tác phong chuyên nghiệp, hình ảnh chỉn chu và sự hóm hỉnh đúng chất 'Mười Khó'. Cùng với hoa hậu Hương Giang, nam diễn viên hài có sự chuẩn bị kỳ công và ứng biến nhạy bén trước các thử thách của chương trình", đại diện này khẳng định.

Bùi Tiến Dũng nói về tin đồn yêu mỹ nhân Việt

Trở về sau thành công của giải đấu U23 Châu Á, các chàng trai U23 Việt Nam nhận được tình yêu nồng nhiệt từ phía người hâm mộ bóng đá. Cũng từ khi về nước, những cái tên như Quang Hải, Lương Xuân Trường, Bùi Tiến Dũng... "vụt sáng" trở thành hot-face trên mạng xã hội. 

Là người được quan tâm bậc nhất U23 Việt Nam, những thông tin về Bùi Tiến Dũng được dư luận nhiệt tình theo dõi. Ngay từ khi ở Thường Châu, chàng thủ môn xứ Thanh vướng tin đồn "thả thính" hàng loạt mỹ nhân Việt như: Đỗ Mỹ Linh, Angela Phương Trinh...


Clip Bùi Tiến Dũng chia sẻ về áp lực dư luận.

Tiếp đó vào tháng 4/2018, nam thủ môn tiếp tục bị nghi ngờ hẹn hò Bảo Anh. Nguyên nhân được cho là những hình ảnh thân thiết giữa giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng và quản lý Tiến Dũng dấy lên tin đồn tình cảm của cả hai. Dù học trò Trần Lập lên tiếng phủ nhận nhưng vẫn chưa đủ sức để hạ nhiệt dư luận.

Mới đây trong cuộc livestream trên On Sport, Tiến Dũng bất ngờ chia sẻ về chuyện tình cảm. Thủ môn Thanh Hóa cho biết dù đã 21 tuổi nhưng nam thủ môn không thể tiếp xúc hay "tán gái" như nhiều chàng trai đồng lứa tuổi. 


Bùi Tiến Dũng muốn có bạn gái nhưng bị dư luận đồn yêu người này người kia.

"Tôi 21 tuổi, đã trưởng thành và cũng muốn có bạn gái nhưng mọi người đôi khi hay đồn tôi với người này người kia. Điều đó khiến tôi ngại và không dám nói chuyện với bạn nữ nào.

Khi tôi chưa nổi tiếng và chưa được mọi người quan tâm như bây giờ, tôi hay để ý nhiều đến các bạn nữ mà phải gọi bằng từ hơi 'quỷ' một chút là tán gái. Nhưng bây giờ tôi không dám nữa, và nếu các bạn dành tình cảm tôi cũng không dám nhận đâu", nam thủ môn giãi bày. 

Lời chia sẻ của Tiến Dũng phần nào giải đáp về tin đồn hẹn hò với các mỹ nhân Việt thời gian qua, đồng thời khẳng định anh vẫn đang độc thân.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Bùi Tiến Dũng Tin đồn của sao Trường Giang Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất