Vân Hugo đã bị hỏng một mắt và mất dần giọng nói

Vân Hugo cũng từng cố chấp trong tình yêu như thế này đây...

Ở ngoài đời Thanh Vân Hugo đáng yêu bao nhiêu thì khi vào vai phản diện, cô lại "đáng ghét" bấy nhiêu.



Bên cạnh vai trò MC, Thanh Vân Hugo còn từng thử sức với lĩnh vực phim ảnh. Dù đóng phim không nhiều nhưng cô vẫn ghi dấu ấn trong lòng người xem. Cùng điểm qua các vai diễn của người đẹp trên màn ảnh.

 

Zippo, Mù tạt và Em.

Thanh Vân Hugo gây bất ngờ cho khán giả khi thể hiện vai diễn phản diện trong bộ phim truyền hình Zippo, Mù tạt và Em. Trong phim, cô vào vai Mai - một cô gái giỏi giang, xinh đẹp nhưng rất ích kỉ. Cô luôn cố chấp ôm ấp mãi mối tình đơn phương vô vọng. Đây cũng là vai diễn mới nhất của nữ MC này.

Mai chơi với Huy (Hồng Đăng) từ nhỏ rồi đem lòng yêu anh tha thiết. Dù Huy dành tình cảm cho người con gái khác nhưng Mai vẫn quyết không từ bỏ, tìm mọi cách để tranh giành tình yêu.

Dù lần đầu đóng vai phản diện nhưng Thanh Vân chia sẻ rằng cô không gặp nhiều khó khăn và cũng khá thích thú với nhân vật này. "Vai Mai hoàn toàn khác với những vai diễn trước đây của mình và đó sẽ là một hình ảnh mới của Vân trong lĩnh vực phim ảnh" - Thanh Vân cho biết.

 

Vân Hugo chia sẻ về vai phản diện của mình trong phim.

 

Ngoài ra, Vân Hugo cũng từng tham gia vào một số bộ phim dưới đây:

 

Nhật ký vàng anh

Thanh Vân Hugo tham gia phần một Nhật ký Vàng Anh khi đang là sinh viên Học viện Ngoại giao. Trong phim, cô vào vai Minh  - bạn thân của nữ chính Vàng Anh. Minh là cô gái trong sáng, lạc quan, yêu đời. Vai diễn này giành nhiều thiện cảm của người xem nhờ sự tươi trẻ và dễ thương.

Giả sử

Sau Nhật ký vàng anh, phải đến năm 2013 Thanh Vân mới tái xuất phim ảnh với bộ phim ngắn Giả sử. Trong phim, người đẹp vào vai cô gái trẻ sắp kết hôn với một người chồng giàu có (MC Phan Anh) nhưng cuộc gặp gỡ với bạn trai cũ (Linh Sơn) lại khiến thế giới tình cảm của cô có biến động lớn. Tên phim “Giả sử” cũng là từ được Thanh Vân lặp đi lặp lại nhiều lần trong phim bằng những lời thoại có sức lay động giới trẻ như “Giả sử chúng ta không chia tay, giả sử em vẫn còn yêu anh”...

Hoa nở trái mùa

Cũng trong năm 2013, Thanh Vân còn tham gia bộ phim truyền hình dài tập Hoa nở trái mùa. Cô nhận lời góp mặt trong tác phẩm này một phần vì tin tưởng đạo diễn Khải Anh, một phần vì bị kịch bản hấp dẫn.

Trong Hoa nở trái mùa, Thanh Vân vào vai Gia Tuệ - một cô gái thông minh, mạnh mẽ trong công việc nhưng lại yếu mềm về tình cảm. Cô vướng vào cuộc tình với Hưng (Hải Anh đóng), một người đàn ông đã có vợ và cũng là sếp của cô. Gia Tuệ mù quáng chấp nhận là người thứ 3 nhưng không biết rằng Hưng chỉ lợi dụng cô cả trong tình cảm và công việc. Đến khi nhận ra thì cũng là lúc Gia Tuệ gần như đã mất đi mọi thứ quý giá trong cuộc đời.

Hóa thân thành vai diễn Gia Tuệ, Thanh Vân muốn đem đến cho khán giả một cách nhìn khác về "người thứ ba". Nhân vật Gia Tuệ của cô đến cuối cùng đáng thương hơn đáng trách.
 
 

Na Na
Theo Vietnamnet


Nhật ký vàng anh Zippo Mù tạt và em Hoa nở trái mùa Thanh Vân hugo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vân Hugo đã bị hỏng một mắt và mất dần giọng nói