Vân hugo nói gì khi con trai thông báo chồng cũ sắp cưới vợ?

Vân hugo bật mí cuộc hội thoại của hai mẹ con về thông tin chồng cũ sắp lập gia đình.....





Là cô gái xinh đẹp, tài năng và thành công trong sự nghiệp nhưng cuộc sống đời tư của Thanh Vân hugo lại gặp nhiều sóng gió. Sau khi chia tay chồng cũ, Vân hugo tập chung vào công việc và tìm niềm vui bên con trai.

Mới đây, Vân hugo bất ngờ chia sẻ cuộc hội thoại của hai mẹ con khi cậu bé trở về từ nhà nội khiến bao người bất ngờ. Theo như bật mí của Thanh Vân, con trai thông tin cho cô biết bố cậu bé sắp lập gia đình mới và đưa ra ước muốn mong mẹ cũng lấy chồng.
 


Sau khi nghe con chia sẻ thông tin về chồng cũ, hai mẹ con Thanh Vân đã hỏi cảm nghĩ của nhau và câu trả lời đong đầy tình yêu thương hiểu chuyện của con trai đã làm cô thấy vui vẻ: Mẹ vui thì con vui....Ngay sau đó, Vân hugo đã nhanh chóng gửi lời chúc tới chồng cũ và mong anh sẽ là một người chồng tốt.

Chia sẻ của Thanh Vân: Bin từ nhà nội về, thì thầm với mẹ: Mẹ ơi, con nghe ông bà nội bàn với nhau là bố sắp lấy vợ, mẹ cũng lấy chồng đi mẹ. Con có vui không? Thế mẹ có vui không? Mẹ vui thì con vui ! Tự nhiên nghe xong thấy mừng cho người ấy ...Chúc mừng anh ! Be A good husband after all (Tạm dịch: Hãy là một người chồng tốt sau khi tất cả!!").
 


 

Giữa lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Thanh Vân hugo đã bất ngờ lên xe hoa với chú rể Tường Linh. Tuy nhiên, tổ ấm hạnh phúc đã tan vỡ sau 4 năm chung sống khi đã có một con trai. Hậu li hôn, con trai về sống chung với mẹ.
 

Gia đình Thanh Vân khi còn hạnh phúc


Khi được hỏi về mối quan hệ của mình và chồng cũ ra sao để con cảm nhận được tình cảm của cả bố và mẹ khi hai người đã chia tay, Thanh Vân cho biết:"Mỗi người một cuộc sống riêng, chúng tôi không trao đổi nhiều. Cu Bin ở với mẹ từ ngày vợ chồng tôi ra tòa nhưng bên nhà nội thỉnh thoảng vẫn thăm non, tặng quà cho cháu vào những dịp lễ tết. Tôi không cấm đoán gì nhưng vì lịch học của con nhiều, mọi người cũng bận rộn nên ít khi qua lại".

 
Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Thanh Vân Vân hugo nữ MC VTV diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao