Nhan sắc tuổi 15 của sao nữ được kỳ vọng sẽ vượt mặt Dương Mịch

Văn Kỳ là nữ diễn viên tiếp theo có cơ hội đảm nhận vai Quách Tương trong "Tân thần điêu đại hiệp".

Mới đây, đoàn phim Tân thần điêu đại hiệp tiết lộ vai diễn Quách Tương sẽ do Văn Kỳ đảm nhận. Theo tiết lộ của ê kíp, trong bản phim mới, Quách Tương sẽ được đẩy lên tuyến vai chính. Tình cảm của cô dành cho Dương Quá sẽ được mô tả kỹ hơn. 

Trong quá khứ, vai diễn Quách Tương đã giúp Lý Ỷ Hồng và Dương Mịch tạo dấu ấn đầu tiên trong sự nghiệp. Cả 2 đều được đánh giá thành công nhờ ngoại hình và diễn xuất mang đến được hình ảnh Tiểu Đông Tà đáng yêu, lém lỉnh, tinh ranh.

Nhan sắc tuổi 15 của sao nữ được kỳ vọng sẽ vượt mặt Dương Mịch-1
Lý Ỷ Hồng

Nhan sắc tuổi 15 của sao nữ được kỳ vọng sẽ vượt mặt Dương Mịch-2
Dương Mịch

Năm 2014, Trương Tuyết Nghênh từng có cơ hội đảm nhận vai diễn này nhưng bị cho là thất bại khi không để lại ấn tượng. Thế nên áp lực đang đè nặng lên vai Văn Kỳ bởi "cái bóng" quá lớn của các đàn chị.

Tuy nhiên, mặc dù mới 15 tuổi nhưng Văn Kỳ lại sở hữu trong tay gia tài điện ảnh không hề nhỏ. Chỉ riêng giải thương Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại LHP Kim Mã mà cô từng đạt được năm 2017 cũng đủ khiến Dương Mịch phải "thèm khát".

Nhan sắc tuổi 15 của sao nữ được kỳ vọng sẽ vượt mặt Dương Mịch-3

Từ những năm học lớp 2, Văn Kỳ đã tham gia nhiều cuộc thi năng khiếu ở trường. Cô bé từng đạt giải Quán quân và nhiều giải thưởng khác.

Có một hôm, báo chí địa phương đã hẹn phỏng vấn Văn Kỳ ở một studio. Cuộc phỏng vấn phải tạm ngưng vì đoàn phim đến studio thử vai. Khi ấy, đoàn phim đang tìm kiếm một nữ sinh trung học 15 tuổi nhưng Văn Kỳ mới chỉ có 10 tuổi nên đành đứng một bên để xem đoàn phim thử vai.

Nhan sắc tuổi 15 của sao nữ được kỳ vọng sẽ vượt mặt Dương Mịch-4

Nhan sắc tuổi 15 của sao nữ được kỳ vọng sẽ vượt mặt Dương Mịch-5

Nhan sắc tuổi 15 của sao nữ được kỳ vọng sẽ vượt mặt Dương Mịch-6
Văn Kỳ được mệnh danh là thiên tài diễn xuất của giới điện ảnh Hoa ngữ.

Sau khi tất cả các thí sinh ra về mà đoàn phim vẫn chưa tìm được người ưng ý nên đã đề nghị cô bé thử sức. Đây là lần đầu tiên Văn Kỳ tiếp xúc với diễn xuất thế nhưng cảnh khóc của cô bé đã khiến đoàn phim hài lòng và được mời tham gia bộ phim Thục nữ chi gia.

Mặc dù mới 15 tuổi nhưng Văn kỳ đã được tôi luyện qua nhiều tác phẩm đậm tính nghệ thuật như: Xe qua núi, Thiếu niên, Tâm lý tội phạm: Ánh sáng thành phố, Gia niên hoa, Huyết quan âm... Khả năng diễn xuất của sao nhí được giới chuyên môn đánh giá rất cao. 

Nhan sắc tuổi 15 của sao nữ được kỳ vọng sẽ vượt mặt Dương Mịch-7

Nhan sắc tuổi 15 của sao nữ được kỳ vọng sẽ vượt mặt Dương Mịch-8
Vai diễn trong "Huyết Quan Âm" đã giúp Văn Kỳ giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc.

Năm 2017, tại lễ trao giải Kim Mã lần thứ 54, vượt qua nhiều tên tuổi gạo cội trong làng điện ảnh, Văn Kỳ đã tỏa sáng và nhận tượng vàng Kim Mã đầu tiên trong sự nghiệp. Nữ diễn viên đã ghi tên mình vào lịch sử giải thưởng Kim Mã khi trở thành một trong những ngôi sao trẻ tuổi nhất được trao tượng vàng. 

Nhan sắc tuổi 15 của sao nữ được kỳ vọng sẽ vượt mặt Dương Mịch-9

Nhan sắc tuổi 15 của sao nữ được kỳ vọng sẽ vượt mặt Dương Mịch-10

Nhan sắc tuổi 15 của sao nữ được kỳ vọng sẽ vượt mặt Dương Mịch-11

Nhan sắc tuổi 15 của sao nữ được kỳ vọng sẽ vượt mặt Dương Mịch-12

Nhan sắc tuổi 15 của sao nữ được kỳ vọng sẽ vượt mặt Dương Mịch-13

Nhan sắc tuổi 15 của sao nữ được kỳ vọng sẽ vượt mặt Dương Mịch-14
Nữ diễn viên trẻ đầy tiềm năng sở hữu một ngoại hình đậm chất điện ảnh

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-ky-vao-vai-quach-tuong-trong-tan-than-dieu-dai-hiep-n-167013.html

Văn Kỳ Thần điêu đại hiệp

Tin tức mới nhất