Văn Mai Hương hạnh phúc khi được bạn trai tặng iphone 7 và hoa

Văn Mai Hương chia sẻ niềm hạnh phúc khi bất ngờ được bạn trai tặng điện thoại và hoa.





Sau thời gian dài chia tay mối tình với Lê Hiếu và tập chung vào công việc, thời gian gần đây Văn Mai Hương đã tìm được niềm vui bên người mới. Không giấu được niềm hạnh phúc, nữ ca sỹ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ ấm áp bên bạn trai.

 

Khoảnh khắc tay trong tay bên nhau được Văn Mai Hương chia sẻ trước đó

Cách đây ít giờ, cô nàng Á quân Việt Nam Idol 2010 khiến bao người phải xuýt xoa ghen tị khi chia sẻ niềm hạnh phúc bất ngờ nhận được sự quan tâm từ bạn trai. Theo Văn Mai Hương bật mí, trong khi đang rất mệt mỏi, phờ phạc đi xe từ Quảng Ninh về, vào đến phòng nữ ca sỹ ngỡ ngàng khi nhìn thấy bó hoa màu tím lãng mạn cùng chiếc điện thoại iphone mà chàng người yêu soái ca dành tặng cho cô. Cô nàng hóm hỉnh nói về sự lãng mạn của bạn trai: Tặng hoa tím cho mình kiểu tình yêu chung thuỷ ông bà già.
 

Món quà của bạn trai được Văn Mai Hương chia sẻ

Chia sẻ của Văn Mai Hương: Đang rất mệt mỏi, phờ phạc đi xe từ Quảng Ninh về ... vào đến phòng thấy bất ngờ đáng yêu từ anh người yêu. Dạo này chăm tặng hoa lắm. Chợt nhật ra sắp tới sinh nhật là sắp già. Tặng hoa tím cho mình kiểu tình yêu chung thuỷ ông bà già.
 

Văn Mai Hương tiết lộ hình ảnh của anh khi cả hai chuẩn bị đi chơi trung thu
 

Bó hoa Văn Mai Hương được bạn trai tặng trước đây
 
Trước đó, Văn Mai Hương đã công khai chuyện tình yêu với người mới của mình. Tuy nhiên, để giữ bình yêu cho cuộc sống riêng, nữ ca sỹ giữ bí mật về danh tính của anh. Thoải mái chia sẻ về niềm hạnh phúc khi bên nhau nhưng Văn Mai Hương luôn khéo léo che chắn khuôn mặt của tình mới bằng những icon dễ thương.
 

Cả hai thường xuyên dành thời gian cho nhau

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Văn Mai Hương bạn trai Tình yêu

Tin tức mới nhất