Những tin đồn ác ý khiến sao Việt 'khóc dở mếu dở'

Hoài Linh bị đồn qua đời bị bệnh tật, Nhật Kim Anh bị anti-fan tung tin "đập đá", ngủ với tất cả đàn ông trong showbiz Việt... là những tin đồn ác ý khiến chính người trong cuộc phẫn nộ.

Mới đây, dân mạng không khỏi xôn xao khi danh ca Khánh Ly chia sẻ câu chuyện bạn thân tung tin qua đời vào hồi tháng 7 vừa qua. Cụ thể, trong buổi đàm trà chuẩn bị cho đêm nhạc Như một lời chia tay và kế hoạch thiện nguyện, nữ danh ca xuất hiện với sức khỏe tốt trái ngược với những tin đồn qua đời lan truyền trước đó. 

Trong cuộc trò chuyện, Khánh Ly cho biết đây không phải là lần đầu tiên bà bị đồn đã qua đời. Thậm chí nhiều bạn bè gặp con cái bà đều thắc mắc không đưa xác mẹ về quê?!. 
 

Những  tin đồn ác ý khiến sao Việt khóc dở mếu dở-1
Danh ca Khánh Ly chia sẻ về tin đồn qua đời.


 "Bạn bè tôi có lần gặp các con tôi và hỏi 'Sao, xác mẹ đưa về chưa'? Tội nghiệp mấy đứa con tôi, tụi nhỏ sinh ra và lớn lên bên đó nên ngây thơ lắm. Những điều đó khiến chúng rất sợ hãi và cho tới tận bây giờ chúng vẫn không hiểu vì sao lại có những người đồn ác ý đến vậy.

Mà người đưa tin rằng tôi đã chết lại là những người bạn rất thân của tôi. Họ nói tôi bị chết ở châu Âu. Những tin đồn không phải là điều lạ lùng đối với chúng ta nhất là bây giờ mạng xã hội phát triển. Tôi không sử dụng những thứ đó, họ toàn đưa những tin khiến đời sống của mình không vui, khiến mình phải suy nghĩ.

Những người bạn gọi điện đến nhà thấy tôi nghe máy còn lịch sự hỏi: 'Mai đấy à, Mai có khỏe không' thay vì 'Mai đấy à, Mai chưa chết à'. Nhưng tôi biết điều họ muốn hỏi là 'Ồ mày chưa chết sao' ",
Khánh Ly bộc bạch. 
 

Những  tin đồn ác ý khiến sao Việt khóc dở mếu dở-2
Danh ca Khánh Ly.


Đồng thời, nữ danh ca thắc mắc không hiểu tại sao mọi người lúc nào cũng mong bất hạnh đến cho người khác. "Nỗi bất hạnh của người khác là niềm hạnh phúc của họ? Tôi nói với ca sĩ Quang Thành (đại diện của nữ danh ca) rằng, nếu người ta mong mình chết đó là… người ta chúc phúc cho mình!”.

Được biết, danh ca Khánh Ly không phải trường hợp duy nhất gặp phải lời đồn khó nghe. Trước đó, nhiều sao Việt cũng từng là nạn nhân của trò đùa ác ý này.

Hoài Linh giật mình trước thông tin qua đời

Những  tin đồn ác ý khiến sao Việt khóc dở mếu dở-3
Hoài Linh khoe thông tin mình qua đời.

Năm 2017, những bài đăng với tiêu đề "Nghệ sĩ Hoài Linh trút hơi thở cuối cùng" hay "Danh hài Hoài Linh qua đời" tràn lan mạng xã hội. Nhiều người không khỏi hoang mang bởi trước đó từng thấy nghệ sĩ gạo cội xuất hiện thường xuyên trên sóng truyền hình. 

Ngay khi đọc được tin nhắn khán giả gửi các bài báo về bản thân, Hoài Linh khá bình thản. Là nghệ sĩ hoạt động lâu năm trong showbiz nên những tin đồn "giật gân câu khách" dường như đã quá quen thuộc với giám khảo Ơn giời cậu đây rồi

Cụ thể, Hoài Linh chia sẻ: "Ăn rồi cứ báo tôi chết hoài (cười). Có thời gian rảnh thì nên lo làm ăn giúp kinh tế gia đình, còn nếu đăng tôi chết câu view để sống thì cứ tự nhiên, tôi không buồn đâu. Tôi coi như mình đang làm từ thiện, hoan hỉ".
 

Những  tin đồn ác ý khiến sao Việt khóc dở mếu dở-4
Nam nghệ sĩ khá bình thản trước những thông tin không hay.


Hoài Linh vốn là một trong những ngôi sao bị "báo tin buồn" nhiều nhất showbiz Việt. Từ thông báo nguy kịch, hôn mê hay gặp tai nạn bất ngờ... đều được các trang không rõ nguồn gốc đăng tải. “Vùng cổ em bị chút bệnh, hai năm trước nói không ra tiếng. Cũng vì thế mà bị nói hôn mê, chết 2 - 3 lần”, nam nghệ sĩ từng phàn nàn. 

Bỏ qua những thị phi, Hoài Linh cho biết xem tin đồn thất thiệt về bản thân như một niềm vui, bởi nếu không may qua đời thật sẽ không được nhìn thấy những điều đó. Sau Hoài Linh, một số nghệ sĩ như Sơn Tùng M-TP, Chí Trung... cũng bị tung tin qua đời khiến khán giả không khỏi bức xúc.

Nhật Kim Anh bị đồn "đập đá", ngủ với tất cả đàn ông showbiz
 

Những  tin đồn ác ý khiến sao Việt khóc dở mếu dở-5
Nhật Kim Anh bị đồn đập đá, ngủ với tất cả đàn ông trong showbiz.


Showbiz Việt từng có thời gian náo loạn trước tin đồn Nhật Kim Anh sống buông thả, sử dụng chất kích thích. Theo đó khi lưu diễn tại Canada, ca sĩ xứ Thanh nhận được thông tin xúc phạm danh dự nhân phẩm từ một Facebooker. Tài khoản này tung tin sốc về cô như "đập đá, chơi thuốc lắc, thậm chí ngủ với tất cả đàn ông trong showbiz".

Thay vì chọn giải pháp im lặng, nữ diễn viên đã nhờ công an xác minh tài khoản mạng xã hội và truy tận đến nhà antifan để xử lý. Thậm chí, Nhật Kim Anh không ngần ngại công khai đoạn clip đối chất với người tung tin đồn nhảm lên trang cá nhân. 

"Khi đến tận nhà, bạn rất sợ và hoảng loạn. Bạn này nói đó không phải tài khoản của bạn. Có ai đó đã giả bạn ấy muốn hại bạn ấy và hại luôn mình. Bạn ấy nói chỉ dùng có 1 tài khoản thôi.  Với thái độ thành khẩn của bạn, mình tạm tin bạn.

Sau khi ra về kiểm tra lại thì thấy tất cả bạn bè được ẩn. Những dòng tin nhắn cũng như những lời lăng mạ chửi rủa mình và anh L cũng được tháo gỡ. Coi như bạn hiểu chuyện",
Nhật Kim Anh lên tiếng. 
 

Những  tin đồn ác ý khiến sao Việt khóc dở mếu dở-6
Cô nhờ công an vào cuộc, tới tận nhà antifan để xử lý.


Đồng thời, để khép lại sự việc cũng như lấy lại danh dự, nữ diễn viên Hơi thở của quỷ nhắn nhủ tới các "anh hùng bàn phím": "Nên nhớ một khi công an đã vào cuộc thì bạn có dùng hàng ngàn nick ảo họ cũng vẫn tìm ra được bạn là ai, đang ở nơi nào luôn đấy nhé".
 

Những  tin đồn ác ý khiến sao Việt khóc dở mếu dở-7
Không riêng gì Hoài Linh hay Nhật Kim Anh, Văn Mai Hương từng bị đồn "đi khách" với giá từ 3 - 5 triệu đồng. Thậm chí có luồng tin tiết lộ giọng ca họ Văn được đại gia "bao nuôi" và chi tiền mua giải tại cuộc thi hát. 

Những  tin đồn ác ý khiến sao Việt khóc dở mếu dở-8
Với những thông tin ảnh hưởng đến uy tín, danh dự, Văn Mai Hương không khỏi bức xúc. Cô quyết định nhờ tới luật sư để làm sáng tỏ, đưa mọi chuyện ra ánh sáng.

Những  tin đồn ác ý khiến sao Việt khóc dở mếu dở-9
Nhiều năm trước, Ngọc Trinh cũng là nạn nhân của những tin đồn ác ý khi bị một người ẩn danh tố cáo là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình. Bên cạnh đó, chủ nhân lá thư nặc danh cho biết "nữ hoàng nội y" bị bệnh truyền nhiễm phải sang nước ngoài chữa bệnh.

Những  tin đồn ác ý khiến sao Việt khóc dở mếu dở-10
Khi thông tin lan truyền, Ngọc Trinh bày tỏ sự bức xúc và yêu cầu một số trang tin đăng tải phải đính chính xin lỗi. Đồng thời, nữ chính "Vòng eo 56" tiết lộ cô ra nước ngoài chữa bệnh viêm dạ dày chứ không như những gì dư luận đồn đại.

Mộc
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-mai-huong-hoai-linh-bi-don-ac-y-khien-dan-tinh-buc-xuc-n-161577.html

Nhật Kim Anh Văn Mai Hương Hoài Linh

Tin tức mới nhất