Văn Mai Hương phát ngôn gây chú ý giữa ồn ào bị Tú Anh đá xéo và không được tình cũ mời cưới

"Bạn không thể quay về lúc bắt đầu, nhưng có thể bắt đầu ở bất cứ đâu để thay đổi kết cục", giọng ca họ Văn ẩn ý giữa lùm xùm.

Hai ngày qua, làng giải trí xôn xao với thông tin Văn Mai Hương được gia đình tình cũ mời tới dự hôn lễ. Đáng nói, tình cũ của giọng ca họ Văn lại chính là chồng sắp cưới của Á hậu Dương Tú Anh. 

Giữa thời điểm nóng, Văn Mai Hương đăng tải dòng trạng thái bộc lộ tâm trạng chông chênh: "Đã dặn lòng mạnh mẽ lên mà 10 nhạc sĩ gửi bài thì 9 người rưỡi buồn thối ruột vậy? Muốn Hương sống sao? Forever alone (mãi cô đơn)? Miếu cô Hương? Hay người đàn bà hoá đá?”


Thông tin Văn Mai Hương được gia đình tình cũ mời dự đám cưới chiếm sóng làng giải trí.

Đang lúc thông tin Văn Mai Hương được gia đình tình cũ mời tới dự đám cưới gây xôn xao, Dương Tú Anh có những chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. Á hậu Việt Nam thể hiện sự khó chịu khi đọc được một bài báo. 

Hashtag "bớt sân si" của Tú Anh chĩa thẳng vào một đối tượng nào đó. Trả lời bình luận của bạn bè, Á hậu mỉa mai một cô gái xấu cả mặt lẫn nết, khiến cho người yêu phải chịu khổ. 

Tuy không chỉ đích danh ai nhưng dòng bình luận của Tú Anh được cho là nhắm tới Văn Mai Hương. 


Tú Anh đá xéo một cô gái sân si, xấu cả mặt lẫn nết.

Trước thắc mắc của một số dân mạng, Tú Anh khẳng định nhà chồng sắp cưới không gửi thiệp mời cho Văn Mai Hương. Tuy nhiên, những bình luận được cho là đá xéo Văn Mai Hương lại khiến Á hậu Việt Nam bị mỉa mai so đo thừa thãi với tình cũ của hôn phu.

Khi Tú Anh nằm trong tâm điểm bàn tán, chồng sắp cưới đã có động thái bảo vệ cô trên mạng xã hội. Tiếp lời Tú Anh, anh này khẳng định gia đình mình không hề mời Văn Mai Hương tới hôn lễ.

Hôn phu Tú Anh còn công khai quá khứ bị tình cũ lợi dụng: "Nếu Hương luôn lôi mình ra làm công cụ PR sản phẩm thì mình cũng không biết phải nói gì hơn vì cũng đã từng một lần rồi".


Hôn phu của Tú Anh lên tiếng khi cô vướng nghi án đá xéo Văn Mai Hương.


Anh này cho rằng nếu tình cũ có thiệp mời thì hãy công khai. Việc anh lên tiếng là để vợ sắp cưới không bị dư luận nói mãi.

Giữa lúc lùm xùm ngày một nóng, Văn Mai Hương đăng tải dòng trạng thái bằng tiếng Trung gây chú ý trên Instagram. Tạm dịch ngôn từ của nữ ca sĩ: "Bạn không thể quay về lúc bắt đầu, nhưng có thể bắt đầu ở bất cứ đâu để thay đổi kết cục"


Dòng trạng thái của Văn Mai Hương giữa thời điểm nóng.

Ở một diễn biến khác, người bạn thân 10 năm của Văn Mai Hương lên tiếng để làm rõ vụ ồn ào. "Văn Mai Hương và những người xung quanh cô chưa bao giờ được mời tới đám cưới và cũng không bao giờ có ý nghĩ là được mời, nói thẳng tưng là như vậy", anh này chia sẻ.

Nói về phát ngôn của Dương Tú Anh liên quan tới bài báo cho rằng Văn Mai Hương được mời tới đám cưới, anh này khẳng định nếu Á hậu chê đàn em xấu người xấu cả nết thì đó là một điều không ổn.

Riêng về chuyện hôn phu Tú Anh hoài nghi Văn Mai Hương lôi anh vào chuyện PR sản phẩm mới, bạn thân nữ ca sĩ bác bỏ: "Thời gian này bóng đá đang tưng bừng khói lửa nên Văn Mai Hương không có ý định ra sản phẩm đâu mà PR. Nói Hương đu theo để ra sản phẩm trên Facebook không đúng rồi, đi diễn với đi du lịch là ưu tiên hàng đầu của Hương và nhóm bạn nhé".

 


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-mai-huong-phat-ngon-giua-lum-xum-bi-tu-anh-da-xeo-n-159533.html

Á hậu Tú Anh Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất