Văn Mai Hương: 'Sơn Tùng M-TP rất đẹp trai, phong cách và tài năng'

Trong lễ trao giải HTV Adward tối 5/4, Văn Mai Hương và Lê Hiếu khiến khán giả vô cùng bất ngờ, thích thú khi trình diễn đầy tình tứ ca khúc When you tell me that you love me.

Cảm xúc của bạn thế nào khi lần thứ 2 nhận giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất?

Tôi cảm thấy hạnh phúc như đang vỡ òa khi lần thứ 2 được nhận giải thưởng danh giá này. Tôi biết mình còn trẻ, còn có nhiều thiếu sót nhưng chính sự yêu thương của mọi người sẽ là động lực để tôi tiếp tục cố gắng, nỗ lực hơn nữa để hoàn thiện mình.


Dạo này khán giả thường thấy Hương thay đổi ngoại hình và phong cách liên tục, hình ảnh mà bạn muốn hướng tới là gì?


Tôi nghĩ khi còn trẻ thì mình có quyền thử nghiệm và nổi loạn một chút. Nếu có sai lầm một chút cũng không sao. Mình đang cố gắng để được mọi người công nhận là một ca sỹ có phong cách chuyên nghiệp, và nếu được là một "fashion icon" thì càng tốt (cười). Tôi thay đổi cũng chỉ vì muốn mới mẻ và phù hợp với phong cách âm nhạc của mình mà thôi.

Phong cách âm nhạc mà bạn lựa chọn sẽ là gì?

Tôi đang hướng tới một hình ảnh trưởng thành, quyến rũ vớí những bản Pop ballad và R&B.

Hơn 3 năm bước chân vào showbiz, những thành công mà Hương đạt được khiến rất nhiều người ngưỡng mộ. Bạn có thể chia sẻ bí quyết để một cô gái 16 tuổi có thể vững vàng và tỏa sáng trong showbiz không?


Để thành công trong nghề này cần nhiều yếu tố lắm. Ngoài tài năng, sự nỗ lực, niềm đam mê đủ lớn thì còn cần đến cả sự may mắn nữa. Mình rất may mắn khi có được một ê kip tốt luôn có những định hướng đúng, ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng được khán giả đón nhận. Có gia đình luôn ủng hộ và cho mình sự bình yên trước những khó khăn của cuộc sống.

Trên sân khấu của HTV Adward tối qua màn song ca đầy tình tứ của Văn Mai Hường và Lê Hiếu khiến cho người hâm mộ lại tràn trề hy vọng về sự tái hợp của hai người?


Cám ơn tình cảm của khán giả đã dành cho Văn Mai Hương và Lê Hiếu, chắc chắn trong tương lai nếu có cơ hội chúng tôi sẽ tiếp tục tái hợp cùng nhau trong những dự án âm nhạc. Còn hiện nay, tôi và anh Hiếu là những người bạn, người đồng nghiệp tốt của nhau.


Còn những tin đồn về chuyện tình cảm của bạn và “hoàng tử mưa” Tùng M-TP thì sao?


Nói thật, sau 3 năm sống trong showbiz, Hương không còn cảm giác bất ngờ trước bất cứ tin đồn nào nữa rồi. Thời gian qua, đi đâu cũng bị hỏi về chuyện này và tôi cũng đã trả lời rất nhiều lần rồi, chúng tôi chỉ là bạn.

Cảm nhận của Hương về người bạn này thế nào?


Tùng M-TP là một anh chàng rất đẹp trai, phong cách và cực kỳ tài năng.

Sẽ có một sự kết hợp giữa Văn Mai Hương và Tùng M-TP chứ?

Dự án song ca của Hương và Tùng M-TP đang được triển khai, hy vọng sẽ kịp ra mắt khán giả vào mùa hè năm nay.

Theo VTV Online


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao