Văn Mai Hương thân thiết với Uyên Linh sau scandal 'không được đồng tiền thưởng nào'

Văn Mai Hương chia sẻ hình ảnh thân thiết cùng Uyên Linh trong hậu trường sau phát ngôn: "Tôi không được đồng nào từ giải Á quân Idol, tiền Uyên Linh cầm hết".

Hơn 1 tháng sau lời thú nhận "Tôi không được đồng nào từ giải Á quân Idol, tiền Uyên Linh cầm hết", Văn Mai Hương tiếp tục gây chú ý trong chia sẻ mới đây về mối quan hệ hai người.

Trên Instagram cá nhân, giọng ca Ngày chung đôi đăng tải khoảnh khắc thân thiết với nữ ca sĩ Cảm ơn tình yêu. Trong hình, hai ngôi sao Vietnam Idol tay trong tay, ôm eo nhau tươi cười tinh nghịch hướng mắt về ống kính. Hình ảnh thân thiết của cặp ngôi sao Idol sau phát ngôn về tiền thưởng đã nhận được nhiều lượt like thích thú của người hâm mộ.
 


Văn Mai Hương thân thiết với Uyên Linh sau scandal nhắc lại quá khứ

Trở lại diễn biến cũ, Văn Mai Hương và Uyên Linh cùng bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol 2010. Ngôi sao họ Nguyễn giành ngôi vị quán quân, còn nữ ca sĩ họ Văn đoạt giải á quân. Sau cuộc thi, Văn Mai Hương và Uyên Linh mỗi người đều có vị trí riêng trong làng nhạc Việt, được khán giả ghi nhận qua nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Tuy nhiên, cặp Quán quân và Á quân luôn bị đặt lên bàn cân so sánh vì những tranh cãi xoay quanh cuộc thi trong quá khứ. Mối quan hệ của cả hai cũng thường xuyên bị mang ra bàn tán.

 


Văn Mai Hương - Uyên Linh trên sân khấu
 

Trước những thắc mắc, hai ngôi sao làng nhạc đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm riêng khi nhận được câu hỏi về đối phương. Trong khi Văn Mai Hương tuyên bố "Đừng so sánh tôi với Uyên Linh" thì đàn chị cũng thú nhận: "Tôi và Văn Mai Hương không thể thân được".

Bẵng đi một thời gian, Văn Mai Hương bất ngờ gây bão dư luận khi nhắc lại chuyện cũ. Theo đó, nữ ca sĩ Nếu như anh đến mang chuyện giải thưởng trong đêm chung kết Vietnam Idol 2010 tiết lộ công khai khi tham gia một talkshow truyền hình.
 


Clip Văn Mai Hương tiết lộ Uyên Linh cầm hết tiền thưởng, chưa từng khao cô đồng nào.

 

Trong chia sẻ, Văn Mai Hương cho biết dù đã đạt vị trí á quân nhưng cô vẫn khẳng định mình là người thua cuộc. Dù là thí sinh duy nhất không bị loại từ đầu đến cuối cuộc thi, nhưng á quân họ Văn lại không nhận được một đồng tiền thưởng nào.

"Ở Vietnam Idol, tôi thua chứ không thắng. Cũng hậm hực lắm, tôi là thí sinh duy nhất không bị loại, nhưng ra về hoàn toàn không được đồng nào. Về nhà mọi người cứ hỏi giải nhì được bao nhiêu tiền, nhưng đáng buồn là không được đồng nào hết, chỉ được danh Á quân thôi. Tiền chị Uyên Linh cầm hết, nhưng chưa khao tôi đồng nào", Văn Mai Hương tiết lộ.
 


Văn Mai Hương phân trần sau lời tiết lộ về Uyên Linh


Chia sẻ của Văn Mai Hương đã gây bão dư luận. Trước lời ra tiếng vào hướng về mình và đàn chị, giọng ca họ Văn lên tiếng phân trần. Văn Mai Hương cho biết, cô nói lại sự việc chỉ để mọi người hiểu rõ hơn, trong tâm trạng thoải mái, trêu đùa thân thiết chứ không phải trách móc tố tội Uyên Linh như thông tin đang lan truyền.

 

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Uyên Linh Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất