Vận mệnh của 12 cung trong Chiêm tinh tuần mới

Horoscope tuần mới dự báo Thiên Bình sẽ phải đối mặt với các vấn đề mang tính sống còn liên quan đến nợ nần hoặc thuế má...



Bạch Dương (21/3 – 19/4): Áp lực tài chính

Horoscope tuần mới dự báo Bạch Dương sẽ phải đối mặt với các vấn đề trong lĩnh vực tài chính và tình cảm. Dù kết quả có ra sao đi nữa thì điều quan trọng nhất vẫn là bạn phải biết cách buông bỏ những thứ không thuộc về mình. Trong giai đoạn này, Bạch Dương sẽ gặp nhiều thành công nếu biết ứng dụng những thứ đã học hỏi được vào thực tiễn.
“Thần hộ mệnh” của tuần: Xử Nữ

Kim Ngưu (21/4 - 21/5): Bước ngoặt quan trọng

Kim Ngưu hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận bước ngoặt trong một mối quan hệ quan trọng. Bạn hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định bởi một khi đã dứt áo ra đi hay đoạn tuyệt quan hệ với ai đó thì sẽ rất khó quay đầu. Tuy nhiên sau sự kiện này, ít nhất Kim Ngưu cũng hiểu rõ hơn về đối phương qua phản ứng của họ.
"Thần hộ mệnh" của tuần": Cự Giải

Song Tử (22/5 - 21/6): Bí mật sáng tỏ

Chiêm tinh tuần mới mang đến cho các Song Tử cơ hội để bạn nhận ra những giá trị thật sự trong cuộc sống. Bên cạnh đó, một mối băn khoăn hay bí mật cũng được làm sáng tỏ. Hiện tại là thời điểm thích hợp để Song Tử điều chỉnh con đường sự nghiệp của mình. Dù vậy, bạn cũng đừng quên gia đình mới là điều quan trọng nhất nhé!
"Thần hộ mệnh" của tuần: Thiên Bình

Cự Giải (22/6 - 22/7): Công khai dự định

Một mâu thuẫn trong mối quan hệ của Cự Giải với một đồng nghiệp hay một người bạn sẽ được đẩy lên đến đỉnh điểm. Muốn giải quyết triệt để tình trạng này, bạn cần tìm ra cốt lõi vấn đề thay vì cố gắng giải quyết một cách miễn cưỡng khi chưa hiểu về nó. Bên cạnh đó, đây cũng là lúc Cự Giải công khai dự định của mình với mọi người.
"Thần hộ mệnh" của tuần: Ma Kết

Sư Tử (23/7 - 22/8): Tình, tiền minh bạch

Năng lượng từ các vì sao góp phần thúc đẩy mối quan hệ của bạn với cấp trên. Có vẻ như Sư Tử rất để tâm đến việc mình được trọng dụng và tôn trọng bao nhiêu. Trong tuần này bạn cũng sẽ phải đối mặt với các vấn đề tài chính và tình cảm nói chung. Sư Tử hãy nhớ rằng chuyện gì thì chuyện, cứ liên quan đến tình hay tiền thì đều phải minh bạch, rõ ràng.
"Thần hộ mệnh" của tuần: Bạch Dương

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Vững bước tiến lên

Điều mà Xử Nữ tin tưởng có khả năng trở thành sự thực trong giai đoạn này. Những sự kiện diễn ra trong tuần sẽ buộc bạn phải công khai một chuyện gì đó. Giữa tuần, một cuộc gặp gỡ với người mới, hay một sự thay đổi trong mối quan hệ cũ sẽ giúp Xử Nữ trút bỏ những phiền muộn bấy lâu. Điều này sẽ giúp bạn vững bước trên con đường đã chọn.
"Thần hộ mệnh" của tuần: Song Ngư

Thiên Bình (23/9 - 23/10): Chuyển biến sức khỏe

Horoscope tuần mới dự báo Thiên Bình sẽ phải đối mặt với các vấn đề mang tính sống còn liên quan đến nợ nần hoặc thuế má. Trong chuyện tình cảm, đã đến lúc bạn phải thừa nhận những mong muốn của bản thân và làm theo những gì trái tim mách bảo. Ngoài ra, năng lượng từ các vì sao sẽ mang đến cho Thiên Bình những thay đổi trong công việc và chuyển biến trong sức khỏe.
"Thần hộ mệnh" của tuần: Nhân Mã

Bọ Cạp (24/10 - 22/11): Mâu thuẫn trở lại

Mâu thuẫn chưa được giải quyết triệt để trong mối quan hệ giữa Bọ Cạp và "người ấy" sẽ quay trở lại trong giai đoạn này. Hai bạn sẽ cùng nhau đi đến một quyết định dứt khoát: từ bỏ hoàn toàn hoặc gắn kết chặt chẽ. Ở nơi làm việc, Bọ Cạp muốn tiếng nói và hành động của bản thân có sức ảnh hưởng nhiều hơn dù điều đó có thể khiến người khác khó chịu.
"Thần hộ mệnh" của tuần: Song Tử

Nhân Mã (23/11 - 21/12): Giải quyết dứt điểm

Nhân Mã rất thích nói về chuyện tình cảm trong tuần này. Nhiệm vụ chính của bạn trong 7 ngày tới đây chủ yếu là thay đổi hoặc cải thiện những thứ đã cũ kỹ, lỗi thời. Một chuyện xảy ra trong quá khứ có thể được ai đó gợi lại. Muốn nó trôi vào dĩ vãng, Nhân Mã chẳng còn cách nào khác ngoài đối mặt và giải quyết vấn đề một cách rốt ráo.
"Thần hộ mệnh" của tuần: Kim Ngưu

Ma Kết (22/12 - 20/1): Cơ hội tỏa sáng

Horoscope tuần mới dự báo Ma Kết sẽ có cơ hội tỏa sáng. Thành quả trong dự án sáng tạo sẽ khiến bạn tự tin hơn rất nhiều. Một khởi đầu mới đầy tiềm năng đang chờ đợi bạn. Bên cạnh đó, cũng sẽ có một sự từ chối hay kết thúc xảy ra. Qua đó, Ma Kết sẽ hiểu hơn về bản thân cũng như những gì đang diễn ra quanh mình.
"Thần hộ mệnh" của tuần: Sư Tử

Bảo Bình (21/1 - 19/2): Tình cảm gia đình

Bảo Bình sẽ có cơ hội củng cố tình cảm với các thành viên trong gia đình. Những căng thẳng trong công việc hoặc khó khăn khi bắt đầu một dự án mới là chướng ngại mà bạn phải đối mặt trong giai đoạn này. Thu nhập của Ma Kết sẽ có sự thay đổi đột ngột. Đột ngột nhiều lên hay đột ngột ít đi, điều đó phụ thuộc vào những "hạt giống" mà bạn đã gieo trong quá khứ.
“Thần hộ mệnh" của tuần: Bọ Cạp
 
Song Ngư (20/2 - 20/3): Thẳng thắn chia sẻ

Nhiều Song Ngư sẽ đi đến một quyết định quan trọng trong giai đoạn này. Trong quá trình làm việc, nếu cảm thấy khó chịu về điều gì hoặc khó chịu với hành động của ai đó, bạn hãy thẳng thắn nói ra thay vì giữ trong lòng. Cuối tuần, Song Ngư hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận một bước ngoặt bất ngờ liên quan đến mối quan hệ hoặc sự nghiệp của bạn.

“Thần hộ mệnh” của tuần: Kim Ngưu

Theo Trí Thức Trẻ


12 Cung Hoàng Đạo Xem vận mệnh

Tin tức mới nhất