Một năm yêu ngọt ngào của Vân Navy trước khi lên xe hoa

Ngày 7/8, hot girl Vân Navy cùng bạn trai đã tổ chức lễ ăn hỏi. Trong suốt một năm hẹn hò trước đó, cả hai thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn bên nhau trên trang cá nhân.

Một năm yêu ngọt ngào của Vân Navy trước khi lên xe hoa-1
Vân Navy (28 tuổi, tên thật Lê Phương Khánh Mỹ) là hot girl đời đầu nổi tiếng cùng thời với Vân Hugo, Hoàng Thùy Linh... Cô từng là người mẫu ảnh, MC, ca sĩ và đặc biệt được giới trẻ yêu mến sau vai diễn Kiều Linh "phù thủy" trong series 5S Online. Hiện tại, tuy không còn tham gia các hoạt động giải trí và chỉ tập trung cho công việc kinh doanh, 9X vẫn được nhiều người quan tâm theo dõi trên mạng xã hội.

Một năm yêu ngọt ngào của Vân Navy trước khi lên xe hoa-2
Mới đây, hot girl Hà Thành thu hút sự chú ý khi tâm sự chuyện tình cảm của mình trên trang cá nhân. Không chỉ dành những lời "có cánh" để nói về người bạn trai hiện tại, cô nàng còn tiết lộ kế hoạch lên xe hoa của mình.

Một năm yêu ngọt ngào của Vân Navy trước khi lên xe hoa-3
Được biết, hot girl và người yêu đã hẹn hò được một năm. Ông xã tương lai của cô là một doanh nhân 29 tuổi, đang sống tại TP.HCM. Anh làm trong ngành thiết kế xây dựng và hỗ trợ công việc kinh doanh của gia đình.

Một năm yêu ngọt ngào của Vân Navy trước khi lên xe hoa-4
Vân Navy gặp bạn trai tại thời điểm khó khăn khi cô mới "chân ướt chân ráo" vào Sài Gòn. Cô từng chia sẻ định mệnh đã mang anh đến và giúp cô vượt qua giai đoạn cô đơn, khó khăn nhất trong cuộc đời. 

Một năm yêu ngọt ngào của Vân Navy trước khi lên xe hoa-5
Trong một năm yêu nhau, hot girl và bạn trai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào trên trang cá nhân. Bên dưới những bức hình, người hâm mộ cũng để lại bình luận chúc phúc cho đôi trẻ.

Một năm yêu ngọt ngào của Vân Navy trước khi lên xe hoa-6
Dường như cả hai dành rất nhiều thời gian ở cạnh nhau. Từ những chuyến đi chơi, du lịch nước ngoài cho đến những buổi gặp gỡ gia đình, bạn bè, đôi trẻ lúc nào cũng như "hình với bóng".

Một năm yêu ngọt ngào của Vân Navy trước khi lên xe hoa-7
Đối với Vân Navy, chồng sắp cưới là một người vô cùng đặc biệt. Anh là người duy nhất nữ diễn viên gọi là "ông xã" và cũng là người cô muốn cùng đi bên cạnh đến hết cuộc đời.

Một năm yêu ngọt ngào của Vân Navy trước khi lên xe hoa-8
Sau 4 năm rời xa showbiz, hot girl đình đám một thời đã chính thức trở thành "vợ người ta". Đám cưới của Vân Navy và bạn trai dự định sẽ được tổ chức vào tháng 1/2019 ở cả Hà Nội và TP.HCM.

 

Theo Zing.vn

 


Vân Navy Hot Girl

Tin tức mới nhất