Văn Quyến mừng cưới Công Vinh - Thủy Tiên

VQ10 đến dự đám cưới của tiền đạo đồng hương diễn ra ở thị xã Hoàng Mai, Nghệ An ngày 1/1.

cong-vinh-2-9404-1420111657.jpg
Công Vinh - Thuỷ Tiên bên bố mẹ trong hôm lễ hôm nay. .

Hôn lễ lần này tổ chức ở nơi mẹ và bố dượng của Công Vinh đang sinh sống - 5 ngày sau đám cưới ở Rạch Giá, Kiên Giang quê nhà của Thuỷ Tiên. Đến dự có khoảng 700 khách, chủ yếu là họ hàng, bạn bè và đồng đội cũ ngoài miền Bắc của tiền đạo sinh năm 1985. Trước khi đầu quân cho Bình Dương mùa giải sắp tới, Công Vinh từng khoác áo SLNA và Hà Nội T&T. Văn Quyến cũng có mặt trong danh sách khách mời. Cả hai vốn là đồng đội và cùng trưởng thành từ SLNAn, nhưng con đường tiến thân hoàn toàn khác nhau.

Đến nay, các CĐV vẫn tồn tại sự so sánh đến khắc nghiệt khi nói về hai cầu thủ này. Có người thậm chí cho rằng nếu Văn Quyến không nhúng chàm, chưa chắc Công Vinh có ngày hôm nay. Tuy nhiên thực tế, họ luôn dành cho nhau sự tôn trọng đặc biệt. Trong một lần chia sẻ với báo chí trước đây, Văn Quyến từng nói: "Tôi mừng khi Công Vinh có được tất cả những gì một cầu thủ mong muốn và luôn cầu chúc cậu ấy hạnh phúc. Công Vinh là người luôn biết nắm bắt cơ hội để vươn lên, bằng nỗ lực và sự chăm chỉ đáng kinh ngạc".

Hôm nay, vợ mệt không thể đi cùng, Văn Quyến một mình đi hơn 70km từ TP Vinh đến dự đám cưới. Gặp nhau ở bàn tiệc, anh chúc cho vợ chồng người đồng đội cũ trăm năm hạnh phúc.

cong-vinh-9458-1420111659.jpg
Công Vinh và Văn Quyến bắt tay nhau thân mật.

Theo Ngôi sao

Tin tức mới nhất