Vẫn run sợ cướp, Kim không đến giỗ cha và thả like 'đâm sau lưng' Taylor Swift

(2Sao) - Cô "Kim vòng ba" hủy lịch xuất hiện tại gala tưởng nhớ người cha quá cố.

Theo báo cáo từ một phóng viên nói với New York Post, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashians vẫn còn rung động từ sau vụ cướp xảy ra ở Paris. Vì vậy, cô đã quyết định không tham gia ngày lễ tôn vinh người cha quá cố -  luật sư Robert Kardashian, qua đời vì bệnh ung thư vào năm 2003. Nhưng, mẹ Kim - bà Kris Jenner cùng chị, em gái Kourtney và Khloe Kardashian thì vẫn có mặt trong ngày lễ. Đồng thời, ngôi sao cũng không xuất hiện tại Angel Ball - buổi gây quỹ từ thiện cho các công trình nghiên cứu về bệnh ung thư được tổ chức vào ngày 21 tháng 11 hàng năm tại Cipriani Wall Street ở New York.


Kim và người cha quá cố Robert Kardashian

Lần xuất hiện mới đây nhất của Kim là vào hôm 25/10, khi cô đến ủng hộ đêm diễn của chồng - rapper Kanye West tại Los Angeles, Mỹ.


Ngôi sao được bắt gặp đang ngồi trên một chiếc xe golf cùng chồng di chuyển về phía sau sân khấu.

Ngoài ra, vào hôm 28/10 "Siêu mẫu vòng ba" còn đặc biệt gây sự chú ý với fans hâm mộ, khi bất ngờ trở lại mạng xã hội và có hành động thả like về bài viết cho một bài báo với nội dung đặt nghi vấn việc Calvin Harris mỉa mai Taylor Swift trong MV mới của anh. Dù không rõ thực khư câu chuyện này là thế nào, nhưng hành động của Kim đã vô tình tạo nên nhiều nghi vẫn từ dư luận cho rằng: cô đang có ý "âm thầm đâm sau lưng" nữ ca sĩ. Nhưng, ngay sau đó ngôi sao truyền hình cũng đã lập tức kích bỏ like bài báo này.


Bằng chứng minh chứng cho hành động của Kim

Vốn dĩ, mối quan hệ giữa Kim Kardashian với ca sĩ Taylor Swift đã bất hòa từ trước. Vào hồi tháng 6 năm nay, Kim từng làm cộng đồng mạng xã hội xôn xao, khi dùng nhiều lời tiêu cực để nói về giọng ca "Blank Space" trong tạp chí GQ. Trong đó, Kim đã vạch trần những lời nói dối của Taylor về Kanye West.

Thời gian gần đây, Taylor bị đồn hẹn hò với Drake - bạn trai cũ của Rihana. Sau khi biết chuyện vợ chồng Kim có những phản ứng không hay ho về nữ ca sĩ, Drake cảm thấy không vui và đã lên tiếng đòi sự công bằng cho cô: "Drake nói với Kanye, Taylor nên được tôn trọng. Taylor giống như em gái của Drake vậy và anh ấy cảm thấy cần bảo vệ Taylor. Drake không rõ Kanye có đọc tin nhắn không nhưng anh ấy muốn yêu cầu Kim hãy thôi công kích Taylor trên mạng".

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Kim Kardashian Taylor Swift

Tin tức mới nhất