Vật lộn để lên hàng vai chính, 6 sao Hàn này xứng đáng được 'trao huân chương'!

Không "một bước thành nam nữ chính", những sao Hàn Quốc này đã mất khá nhiều thời gian để có thể đảm nhận vai trò quan trọng nhất tác phẩm.

Để được vào vai chính cho một bộ phim, bên cạnh kinh nghiệm diễn xuất chắc tay thì yếu tố may mắn, vẻ bề ngoài hay mức độ phù hợp của diễn viên với bộ phim cũng đóng vai trò cực kì quan trọng.

Dưới đây là 6 diễn viên Hàn Quốc - những người đã có nỗ lực rất lớn từ khi vào nghề, bước từng bước một trên con đường sự nghiệp từ vai phụ cho đến khi may mắn đến với họ để thăng hoa trong những vai chính.

Ma Dong Suk

Vật lộn để lên hàng vai chính, 6 sao Hàn này xứng đáng được trao huân chương!-1

Trước khi đảm nhận vai chính trong The Outlaws, Ma Dong Suk từng ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán qua bằng những vai phụ đặc sắc trong các tác phẩm ăn khách như Veteran hay Train to Busan. Trước đó, anh cũng từng đảm nhận một số vai chính điện ảnh nhưng không quá nổi bật.

Trong Veteran, anh vào vai chủ một cửa hàng văn phòng phẩm. Dù không nằm trong tuyến nhân vật chính nhưng vai trò cameo của Ma Dong Suk vẫn khiến khán giả chú ý. Đến Train To Busan, anh trở thành một người chồng dịu dàng, lãng mạn nhưng cực kì mạnh mẽ và can đảm khi chiến đấu với zombie để bảo vệ vợ con và những người trên chuyến tàu sinh tử. Cả hai bộ phim đều đạt doanh thu phòng vé "khủng", góp phần giúp Ma Dong Suk có cơ hội tỏa sáng trong phim hành động The Outlaws, mà hành động lại vốn là thế mạnh của vị huấn luyện viên của hai võ sĩ huyền thoại Mark Coleman và Kevin Randleman này.

Yoo Hae Jin

Vật lộn để lên hàng vai chính, 6 sao Hàn này xứng đáng được trao huân chương!-2

Không mang vẻ ngoài điển trai như các nam thần xứ Hàn, có lẽ vì vậy suốt nhiều năm trời, Yoo Hae Jin chỉ toàn đảm nhận những vai phụ. Tuy nhiên, không ai là không biết đến Yoo Hae Jin, một người nổi tiếng vì sự tận tuỵ, nỗ lực vượt lên trên hạn chế ngoại hình, luôn hoàn thành tốt vai diễn của mình trong mọi bộ phim. Bên cạnh đó, anh còn mang đến những nụ cười sảng khoái khi thể hiện tính cách hào sảng, chất phác của mình trong các vai diễn hay trên những chương trình truyền hình thực tế.

Mọi nỗ lực đều sẽ được đền đáp. Sau hơn 20 năm, Yoo Hae Jin lần đầu được đảm nhận vai chính trong bộ phim Luck-Key. Bộ phim đã vượt mốc 7 triệu khán giả tại phòng vé. Đây là dấu mốc cực kì ý nghĩa đối trong suốt 2 thập kỉ hoạt động nghệ thuật của Yoo Hae Jin.

Seo Hyun Jin

Vật lộn để lên hàng vai chính, 6 sao Hàn này xứng đáng được trao huân chương!-3

Xuất thân là ca sĩ thần tượng rồi rẽ ngang sang diễn xuất, Seo Hyun Jin đã cải thiện kĩ năng của mình rất nhiều kể từ khi chập chững bước vào nghề. Chỉ mới bắt đầu được nhận vào những vai chính gần đây, ít ai biết rằng cô từng chỉ đóng những vai phụ trong suốt những năm đầu của sự nghiệp diễn viên.

Không mang vẻ ngoài quá lung linh như các nữ thần phim ảnh khác, bước chậm mà chắc – đó là cách mà Seo Hyun Jin rèn luyện kĩ năng diễn xuất cũng như từng bước giành được tình cảm yêu mến của khán giả. Nhờ đó mà càng lúc, Seo Hyun Jin càng thăng tiến trong sự nghiệp và nhận được sự tin tưởng từ các đạo diễn trong những phim gần đây.

Vật lộn để lên hàng vai chính, 6 sao Hàn này xứng đáng được trao huân chương!-4

Hiện tại, Seo Hyun Jin đang đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim được yêu thích Nhiệt Độ Tình Yêu. Lại là một vai chính, lại một lần nữa sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Seo Hyun Jin được chứng minh.

Jo Jin Woong

Vật lộn để lên hàng vai chính, 6 sao Hàn này xứng đáng được trao huân chương!-5

Liên tiếp được đề cử và nhận giải thưởng diễn viên phụ xuất sắc nhất cho những phim mình tham gia, Jo Jin Woong khiến khán giả phải tiếc nuối rằng liệu bao giờ được thấy anh đảm nhận vai chính khi mà kĩ năng diễn xuất của anh thừa sức để làm điều đấy.

Cho đến 2016, khi đảm nhận vai chính trong bộ phim hình sự Signal, Jo Jin Woong không những được trao giải diễn viên xuất sắc nhất mà còn đánh bại mĩ nam vạn người mê Song Joong Ki trong hạng mục Hình mẫu đàn ông lí tưởng trong mắt cánh mày râu. Có thể nói, những nỗ lực trong suốt những năm qua của Jo Jin Woong đã được đền đáp cực kì xứng đáng.

Chun Woo Hee

Vật lộn để lên hàng vai chính, 6 sao Hàn này xứng đáng được trao huân chương!-6

Ra mắt với vai trò diễn viên được hơn 13 năm kể từ 2004, liên tiếp đảm nhận vai phụ cho đến khi thần may mắn mỉm cười với Chun Woo Hee khi cô gây ấn tượng cực kì lớn với khán giả qua Sunny – bộ phim ăn khách lập kỉ lục 7,3 triệu lượt vé bán ra.

Tuy nhiên, phải chờ đến 3 năm sau, Chun Woo Hee mới được xếp vào hàng ngũ diễn viên có thực lực khi vinh dự nhận giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại nhiều lễ trao giải cho bộ phim Han Gong Ju. Có thể khẳng định rằng, miệt mài nỗ lực chính là bí quyết để nữ diễn viên đạt được thành công nhất định như hiện nay.

Jo Jung Suk

Vật lộn để lên hàng vai chính, 6 sao Hàn này xứng đáng được trao huân chương!-7

Trước khi hoàn toàn tập trung vào phim ảnh, Jo Jung Suk từng có thời gian dài gắn bó với nhạc kịch. Dù là vai chính hay vai phụ, anh đều nỗ lực hoàn thành vai diễn mình đảm nhận. Chăm chỉ chạy đường dài để một ngày hái được trái ngọt, những vai chính dần đến tay của Jo Jung Suk nhiều hơn.

Những bộ phim gần đây như Oh My Ghost hay Jealousy Incarnate đã giúp cho sự nổi tiếng của Jo Jung Suk lan rộng hơn cũng như góp phần xây dựng hình ảnh nam chính ngọt ngào, lãng mạn và hài hước trong mắt người hâm mộ.

Theo Trí Thức Trẻ

 


Chun Woo Hee jo jung suk Seo Hyun Jin

Tin tức mới nhất