Ngắm cận cảnh bộ váy cưới đính hơn 20.000 viên pha lê sáng rực rỡ của Á hậu Tú Anh

Sau khi bật mí bản vẽ thiết kế váy cưới đẹp như mơ, NTK Chung Thanh Phong chính thức zoom cận cảnh bộ cánh lộng lẫy mà Á hậu Tú Anh diện trong ngày cưới.

Nếu vài ngày trước, bản sketch (bản phác thảo) thiết kế váy cưới của Tú Anh được NTK Chung Thanh Phong tiết lộ gây sốt giới mộ điệu thì sát ngày người đẹp theo chồng về dinh, nhà mốt gốc Đà Nẵng đã chính thức hé lộ bộ cánh “đẹp từng centimet” mà Á hậu Việt Nam 2012 diện trong ngày trọng đại 21/7 này.

Theo đó Chung Thanh Phong chia sẻ chiếc váy cưới này được “đo ni đóng giày” nhằm tôn lên đường cong body của Á hậu Tú Anh. Dù thiết kế cổ điển với kiểu dáng cúp ngực basic nhưng phần trễ vai được làm bằng chất liệu voan lưới mới là điểm nhấn giúp người đẹp Hà thành toát lên vẻ dịu dàng, thanh thoát mà ai nhìn cũng sẽ tấm tắc, xuýt xoa.

Là nhà thiết kế được nhiều mỹ nhân showbiz tin tưởng tìm đến ngày trọng đại, không có gì lạ khi lần này Chung Thanh Phong cũng được Tú Anh đặt trọn niềm tin. Nhà mốt 8X cho hay lần đầu tiên nhìn thấy bản sketch cũng như được tư vấn về chất liệu, Tú Anh rất thích thú và quyết định đây sẽ là chiếc váy cưới trong mơ.

Lấy ý tưởng từ nàng công chúa bước ra từ cổ tích, bộ váy cưới xa hoa của Tú Anh được thiết kế theo phom dáng xòe phồng tạo sự bồng bềnh, sang trọng với phần họa tiết được đính hơn 20.000 viên pha lê và loại đá Swarovski tỉ mỉ bằng tay.

Mất thời gian 1 tháng liên tục để hoàn thành mẫu váy cưới với bề mặt là chất liệu lấp lánh nổi bật, bộ cánh của Tú Anh được nhiều người đánh giá "ngất ngây lòng người vì quá đỗi xa hoa, kiều diễm".

Chung Thanh Phong tin rằng việc lựa chọn phom dáng cúp ngực basic, một trong những xu hướng thời trang cưới thế giới được nhiều nhà mốt khai thác tối đa, Á hậu Tú Anh sẽ trở nên hoàn hảo. Phu nhân tương lai của thiếu gia Phạm Gia Lộc khẳng định cô chỉ cần có bộ váy này thì không cần sở hữu thêm chiếc váy nào khác nữa.


Clip: Zoom cận cảnh váy cưới của Á hậu Tú Anh 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Á hậu Tú Anh

Tin tức mới nhất