Váy dạ hội khó hiểu của thí sinh hoa hậu

Người đẹp đại diện tỉnh Lopburi - Tantawan Jitteelak gây tranh cãi khi diện váy dạ hội với những chú khỉ nhồi bông được đính trên váy trong đêm trình diễn cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023 hôm 18/4.

Váy dạ hội khó hiểu của thí sinh hoa hậu-1
Tối 18/4 đã diễn ra đêm trình diễn trang phục tôn vinh văn hóa xứ Bắc (Lanna) của Thái Lan trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023. Đêm thi diễn ra tại Chiang Mai với sự tham dự của 77 thí sinh đại diện cho các tỉnh, thành. Tại sự kiện, thí sinh trình diễn trang phục mang cảm hứng văn hóa phía Bắc Thái Lan và trang phục dạ hội. Thí sinh đến từ tỉnh Lopburi - Tantawan Jitteelak gây chú ý với chiếc váy được đính khỉ nhồi bông. Nhiều người tỏ ra khó hiểu với ý tưởng của bộ váy này. Mặc dù vậy, thiết kế độc, lạ cũng giúp cô nổi bật giữa dàn thí sinh.
Váy dạ hội khó hiểu của thí sinh hoa hậu-2Váy dạ hội khó hiểu của thí sinh hoa hậu-3
Kết thúc đêm thi, thí sinh đại diện cho tỉnh Lamphun - Chayathanus Saradatta (ảnh trái) đã giành được giải thưởng phụ "Người đẹp tỉnh Chiang Mai". Cô được đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 Isabella Menin trao vương miện. Thí sinh đại diện tỉnh Nakhon Phanom - người đẹp lai Việt Paulius Prajakrattanakul (ảnh phải) cũng có màn trình diễn gây chú ý. Cô được đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật của mùa thi năm nay.
Váy dạ hội khó hiểu của thí sinh hoa hậu-4Váy dạ hội khó hiểu của thí sinh hoa hậu-5Váy dạ hội khó hiểu của thí sinh hoa hậu-6
Váy dạ hội xuyên thấu, cut-out táo bạo tiếp tục được đông đảo thí sinh lựa chọn trong đêm trình diễn này. Các thiết kế giúp tôn lên đôi chân dài và hình thể quyến rũ của các người đẹp.
Váy dạ hội khó hiểu của thí sinh hoa hậu-7Váy dạ hội khó hiểu của thí sinh hoa hậu-8Váy dạ hội khó hiểu của thí sinh hoa hậu-9
Chỉ là đêm thi phụ nhưng hầu hết thí sinh đều đầu tư váy áo dạ hội cầu kỳ, chỉn chu khiến người xem thích thú. Các bộ váy dạ hội được trình diễn trong đêm thi đều nhận được sự đánh giá cao.
Váy dạ hội khó hiểu của thí sinh hoa hậu-10Váy dạ hội khó hiểu của thí sinh hoa hậu-11
Vốn là cuộc thi đề cao tính trình diễn nên thí sinh đều đầu tư tập luyện chăm chỉ để có thể gây ấn tượng trên sân khấu.
Váy dạ hội khó hiểu của thí sinh hoa hậu-12Váy dạ hội khó hiểu của thí sinh hoa hậu-13
Khán giả đánh giá các phần thi khá thanh lịch, duyên dáng, không lố lăng như các năm trước đây.
Váy dạ hội khó hiểu của thí sinh hoa hậu-14Váy dạ hội khó hiểu của thí sinh hoa hậu-15
Hình thể của dàn thí sinh năm nay cũng được đánh giá là đồng đều.
Váy dạ hội khó hiểu của thí sinh hoa hậu-16Váy dạ hội khó hiểu của thí sinh hoa hậu-17Váy dạ hội khó hiểu của thí sinh hoa hậu-18
Là cuộc thi “con” của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế nhưng Hoa hậu Hòa bình Thái Lan được đánh giá hoành tráng không kém với quy mô cầu kỳ, sức hút với truyền thông.
Váy dạ hội khó hiểu của thí sinh hoa hậu-19Váy dạ hội khó hiểu của thí sinh hoa hậu-20Váy dạ hội khó hiểu của thí sinh hoa hậu-21
Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023 đã đi được một nửa chặng đường với nhiều sự kiện hấp dẫn. Chung kết Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023 diễn ra ngày 29/4 với sự tham gia của 77 thí sinh.
Váy dạ hội khó hiểu của thí sinh hoa hậu-22
Người chiến thắng giành quyền đại diện Thái Lan tham dự Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 ở Việt Nam vào tháng 10. Đương kim Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 là người đẹp Engfa Wahara.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/vay-da-hoi-kho-hieu-cua-thi-sinh-hoa-hau-post1527694.tpo

miss grand thailand đầm dạ hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao