Về chung nhà 2 tháng, Kim Tae Hee và Bi Rain mới có thời gian cùng đi chụp ảnh cưới

Lần đầu tiên sau khi kết hôn, Kim Tae Hee và Bi Rain cùng xuất hiện trên một ấn phẩm thời trang. Bộ ảnh được chụp tại Roma, Italy được cho là sẽ thay thế cho ảnh cưới của cặp sao nổi tiếng này.



Sáng 20/3, trang tạp chí đình đám Bazaar đã tung ra những hình ảnh đầu tiên của cặp vợ chồng nổi tiếng Kim Tae Hee - Bi Rain. Lần đầu tiên sau khi kết hôn, cả hai cùng xuất hiện trên một ấn phẩm thời trang.

Bộ ảnh được chụp tại Roma, Italy được cho là sẽ thay thế cho ảnh cưới của cặp sao nổi tiếng này. Trước đó, vì quá bận rộn nên cả hai không thể sắp xếp thời gian cùng chụp ảnh cưới.


Kim Tae Hee e ấp bên Bi Rain

Trong bộ ảnh, Kim Tae Hee khoác lên bộ váy nữ tính và quyến rũ, trong khi đó Bi Rain vô cùng nổi bật với sơ mi trắng. Điều đặc biệt là vợ chồng họ không đeo nhẫn cưới. Nhiều người cho rằng cả hai không muốn khoe khoang chiếc nhẫn đắt tiền, giống như cách họ chọn tổ chức hôn lễ vô cùng giản dị, kín đáo.

Bi Rain và Kim Tae Hee bị bắt gặp hẹn hò vào ngày 1/1/2013. Sau 4 năm yêu đương, cả hao về chung một nhà vào ngày 19/1 năm nay. Hôn lễ của cặp tình nhân vàng xứ Hàn đã trở thành tâm điểm của báo chí Hàn Quốc và Châu Á bởi sự giản dị bất ngờ, bất chấp danh tiếng của hai người thuộc hàng sao hạng A.

Sau khi kết hôn, hai người vẫn giữ kín cuộc sống cá nhân. Mới đây, Kim Tae Hee lên tiếng phủ nhận chuyện đang mang thai. Cô cho biết vì quá bận rộn nên vợ chồng cô chưa tính toán đến chuyện có con. Tuy nhiên nếu trời cho, họ sẵn sàng đón nhận tin vui.
 


Kim Tae Hee - Bi Rain công khai thân mật trên báo chí lần đầu tiên kể từ sau khi kết hôn.

 

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ve-chung-nha-2-thang-kim-tae-hee-va-bi-rain-moi-co-thoi-gian-cung-di-chup-anh-cuoi-n-114988.html

bi rain Sao Hàn Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất