Vẻ đẹp cuốn hút của cô nàng được ví 'bản sao Hà Tăng'

Vào vai vợ của Issac, hot girl 9X có ngoại hình giống Tăng Thanh Hà được khen ngợi về khả năng diễn xuất tự nhiên và vẻ đẹp cổ điển, nữ tính.



Ve dep cuon hut cua co nang duoc vi 'ban sao Ha Tang' hinh anh 1
Lê Hà Trúc (21 tuổi, TP.HCM) được dân mạng yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp, cá tính. Cách đây một năm, cái tên Hà Trúc nổi tiếng trên mạng và không ít người nhận xét ngoại hình của cô và "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà có nhiều điểm tương đồng.

 Ve dep cuon hut cua co nang duoc vi 'ban sao Ha Tang' hinh anh 2
Bên cạnh công việc học tập và kinh doanh, 9X còn tham gia làm người mẫu ảnh. Với vẻ đẹp nữ tính, sắc sảo, cô nhận được nhiều lời mời chụp lookbook. 

Ve dep cuon hut cua co nang duoc vi 'ban sao Ha Tang' hinh anh 3
Người đẹp Sài thành còn tham gia diễn xuất trong MV của các nam ca sĩ. Mới đây, vào vai vợ của Issac trong MV "Anh sẽ về sớm thôi", cô nhận được nhiều lời khen. Trước đó, 9X tham gia MV "Câu chuyện làm quen" của Quốc Thiên.

Ve dep cuon hut cua co nang duoc vi 'ban sao Ha Tang' hinh anh 4
Hà Trúc là minh chứng cho việc "lột xác" nhờ giảm cân thành công. Vì tự ti về ngoại hình, cô quyết tâm và đã giảm được 14 kg. Đó cũng là một trong những điều 9X thấy tự hào về bản thân. 

Ve dep cuon hut cua co nang duoc vi 'ban sao Ha Tang' hinh anh 5
Sau khi vượt qua trở ngại về cân nặng, Hà Trúc là người đã truyền động lực đến không ít các cô gái để có thể làm mình xinh đẹp hơn mỗi ngày.

Ve dep cuon hut cua co nang duoc vi 'ban sao Ha Tang' hinh anh 6
Điểm ấn tượng trên gương mặt của thiếu nữ là... cặp lông mày. Với phong cách tạo dáng sắc nét, đôi lông mày giúp gương mặt của cô trông ấn tượng và cá tính.

Ve dep cuon hut cua co nang duoc vi 'ban sao Ha Tang' hinh anh 7
Nhắc đến Hà Trúc, người ta nghĩ ngay đến hình tượng cô nàng cổ điển. Phong cách của 9X luôn phảng phất hơi hướng vintage. Đây cũng là một phần tạo nên điểm nhấn ấn tượng của cô gái. 

Ve dep cuon hut cua co nang duoc vi 'ban sao Ha Tang' hinh anh 8
Từ phong cách làm tóc, trang điểm, quần áo của cô đều mang vẻ cổ điển, quyến rũ.

Theo Zing


Hà Trúc Issac Hot Girl

Tin tức mới nhất