Vẻ đẹp lạ của cặp chị em song sinh bị bạch tạng gây xôn xao ngành công nghiệp thời trang Brazil

Mặc dù bị bệnh bạch tạng thế nhưng 2 chị em nhà Bawar đến từ Brazil đã khiến nhiều người kinh ngạc bởi vẻ ngoài đẹp lạ của mình.



Không giống với suy nghĩ của nhiều người khi nhắc đến dàn người mẫu với những tiêu chuẩn khắt khe trong ngành công nghiệp thời trang, 2 chị em song sinh Lara và Mara Bawar đến từ Brazil lại sở hữu một vẻ đẹp hoàn toàn khác biệt.


Cặp chị em song sinh bị bạch tạng, căn bệnh khiến làn da và mái tóc có màu nhạt. Vậy nhưng, 2 chị em vẫn thực sự tỏa sáng với vẻ đẹp lạ của mình.


Được sinh ra và lớn lên ở São Paulo, Brazil, ngay từ khi mới lọt lòng mẹ, Lara và Mara (hiện 11 tuổi) đã có làn da, mái tóc màu trắng vô cùng đặc biệt vì bị bệnh bạch tạng.

Không hề mặc cảm với số phận kém may mắn, Lara và Mara giờ đây đã trở thành những cái tên quen thuộc trong làng thời trang nước nhà khi tham gia làm người mẫu cho hàng loạt nhãn hàng thời trang nổi tiếng như Nike, Insanis hay Bazaar Kids... Ngoài ra, trang Instagram của 2 chị em cũng đã có 6.000 người theo dõi.


Lara và Mara được sinh ra tại Brazil. Tuy nhiên, cha mẹ của 2 em đến từ Guinea-Bissau.


Trước đó, cuộc sống của 2 chị em nhà Bawar đã hoàn toàn thay đổi khi hình ảnh đặc biệt của 2 em lọt vào tầm ngắm của nhiếp ảnh gia người Thụy Sĩ Vinicius Terranova, hiện đang sống ở São Paulo.


Vào năm 2016, vẻ đẹp lạ của 2 chị em lọt vào ống kính của nhiếp ảnh gia người Thụy Sĩ Vinicius Terranova, hiện đang sống tại Brazil.


Khi đó, nhiếp ảnh gia Vinicius đã thực hiện dự án ảnh "Flores Raras" (Những bông hoa hiếm) chụp lại hình ảnh của cặp chị em song sinh cùng người chị gái Sheila, người không bị bạch tạng như 2 em gái của mình.


Kể từ đó, 2 chị em nhận được rất nhiều lời mời chụp ảnh từ các nhãn hàng thời trang nổi tiếng.


Lara và Mara chụp ảnh cùng chị gái.

 

 

Theo Trí Thức Trẻ


bệnh bạch tạng vẻ đẹp lạ chị em song sinh

Tin tức mới nhất