Vẻ đẹp lung linh của kiều nữ 'Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ'

- Hóa thân thành cô nàng có tài múa hát Diêu Tiểu Điệp trong Yêu giữa mùa xuân, Viên San San có nhiều tạo hình xinh đẹp rạng ngời.

Viên San San là nữ diễn viên được "biên kịch vàng" Vu Chính dành ưu ái lăng xê trong hơn hai năm trở lại đây. Nhờ tham gia các bộ phim cổ trang của Vu Chính như Cung tỏa châu liêm, Mỹ nhân vô lệ, Tân tiếu ngạo giang hồ mà Viên San San vươn lên hàng ngũ những diễn viên đình đám trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.

Thời gian gần đây, "nàng Thánh Cô" của Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ tiếp tục trở nên hot hơn bao giờ hết nhờ vai diễn cô ca nữ Diêu Tiểu Điệp trong bộ phim truyền hình Yêu giữa mùa xuân. Nhìn chung, tạo hình của Viên San San được đánh giá là lộng lẫy và xinh đẹp. Nhiều cư dân mạng còn cho rằng, tạo hình thời hiện đại của Viên San San đẹp hơn hẳn so với trong phim cổ trang.













Loạt ảnh đoàn phim Yêu giữa mùa xuân mới công bố phần nào chứng minh những nhận định trên. Khoác lên mình những bộ đồ biểu diễn gợi cảm, Viên San San toát lên vẻ đẹp làm đắm say lòng người. Cô nàng trông lung linh như một nữ thần trên sàn diễn ca nhạc.





Ngoài ra, khán giả còn đặc biệt bị cuốn hút với những cảnh quay tình cảm của Viên San San và nam chính Du Hạo Minh. Chàng cười tươi đèo nàng cung đi dạo phố, trông vô cùng ngọt ngào. Những người đi đường khi nhìn thấy cảnh này đều tỏ thái độ ngưỡng mộ tình cảm dạt dào của hai người.















Yêu giữa mùa xuân vốn là bộ phim truyền hình do Du Hạo Minh và Selina (S.H.E) đóng chính. Tuy nhiên thật không may là trong quá trình quay phim đã xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng, khiến cả hai diễn viên chính đều bị bỏng nặng. Sau khi khởi động lại, Selina đã bỏ vai và Viên San San được mời thay thế. Hiện tại, bộ phim truyền hình này đang phát sóng trên đài Hồ Nam và đạt rating rất cao.

Nhược Anh
Theo Y

Tin tức mới nhất