Vẻ đẹp mê hoặc của khu nghỉ dưỡng InterContinental Phú Quốc

Sau nhiều ngày chờ đợi thì khu nghỉ dưỡng InterContinental Phú Quốc đã chính thức mở cửa để đón du khách

Chính thức mở cửa vào ngày 21/6/2018, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, khu nghỉ dưỡng thứ 1000 của tập đoàn IHG tại khu vực Châu Âu, Trung Đông, Châu Á và Châu Phi (EMEAA), cũng là khu nghỉ dưỡng đầu tiên của tập đoàn quốc tế nổi tiếng này xuất hiện tại đảo Ngọc - Phú Quốc.

Có thể nói đây là địa điểm lý tưởng để tận hưởng gió biển, cát trắng và chiêm ngưỡng hoàng hôn ngoạn mục. Cách sân bay Quốc Tế Phú Quốc 15 phút và thị trấn Dương Đông 20 phút lái xe, khu nghỉ dưỡng nằm ở phía nam Bãi Trường, một trong những bãi biển tuyệt đẹp của Việt Nam với bờ biển nguyên sơ êm đềm, cát trắng trải dài mịn màng và được mẹ thiên nhiên ưu đãi cho hoàng hôn huyền diệu quanh năm.

Được thiết kế theo phong cách trang nhã và tinh tế để đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng của cá nhân, các cặp đôi, gia đình cũng như nhiều thị trường khác nhau của khách tham gia hội họp hay đi du lịch, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort sở hữu 6 nhà hàng và quầy bar sát biển, 459 phòng tiêu chuẩn, suite và biệt thự cao cấp cùng những trang thiết bị hiện đại bậc nhất phục vụ cho hội nghị và sự kiện

Du khách đến với khu nghỉ dưỡng không những tìm thấy sự thoải mái khi lưu trú trong các phòng nghỉ được bài trí sang trọng mà còn để tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng, thong thả khi nằm dài tắm nắng, nghe gió hát và sóng vỗ về.

Ở đây mang đến cho du khách một trong những trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo và đa dạng nhất đảo Ngọc. Từ Ink360, quán bar cao nhất Phú Quốc, du khách có thể phóng tầm nhìn rộng khắp đại dương bao la và núi cao hùng vĩ.

Lava, nhà hàng phục vụ hải sản cao cấp và các loại thịt ngoại nhập, mang màu sắc trang trọng của những bữa tối thịnh soạn với khăn trải bàn trắng tinh tươm, dao nĩa bạc sáng bóng và những ly rượu pha lê lung linh.

Nhà hàng phục vụ bữa sáng và cả ngày Sora & Umi lại là một màu sắc mới lạ khi thực đơn chủ yếu là các món Nhật. Quán bar bên bể bơi Ombra, trong tiếng Ý có nghĩa là “bóng râm”, chuyên phục vụ ẩm thực Ý.

Nằm dài trên cát trắng, vươn mình đón gió biển, nhà hàng Sea Shack là một nốt thăng vui tươi và rực rỡ sắc màu nhưng vô cùng hài hòa của khuôn nhạc. Với những ai yêu thích bánh ngọt, mùi thơm của trà, café mới pha hay những chiếc croissant vừa nướng còn nóng hổi trong lò thì Mercado mới là điểm hẹn lý tưởng.

Nép mình bên hồ sen tĩnh lặng, Harnn Heritage Spa của thương hiệu Harnn spa nổi tiếng bởi những giải thưởng danh giá trên thế giới, là thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt đối cho du khách.
Ngoài ra, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort còn mang đến cho du khách các hoạt động chăm sóc sức khỏe như Yoga, Pilates, các trò chơi dưới nước và thể thao bãi biển, cũng như những trải nghiệm văn hóa, cảnh quan và con người địa phương.

Với 4 hồ bơi ngoài trời, trong đó có 1 hồ bơi máng trượt dành riêng cho gia đình và trẻ em, câu lạc bộ trẻ em Planet Trekkers rộng 250 mét vuông với vô vàn các hoạt động và trò chơi kỳ thú, góc ẩm thực Kids Can Cook nơi các thượng khách nhí có thể cùng ăn, cùng chơi và cùng kết bạn.

Để biết thêm thông tin hoặc đặt phòng, liên hệ email reservations.icpq@ihg.com hoặc số điện thoại +84 283 978 8888.

Thúy Ngà

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ve-dep-me-hoac-cua-khu-nghi-duong-intercontinental-phu-quoc-n-157412.html

Tin tức mới nhất