Vẻ đẹp nóng bỏng của Vũ Ngọc Anh trước thềm đám cưới với Cường Seven

Vũ Ngọc Anh - bạn gái Cường Seven - nổi tiếng là mỹ nhân gợi cảm nhất nhì của làng giải trí Việt khi thường xuyên diện những trang phục... táo bạo.

Vẻ đẹp nóng bỏng của Vũ Ngọc Anh trước thềm đám cưới với Cường Seven-1
Vũ Ngọc Anh sinh năm 1990, bén duyên với nghệ thuật sau khi giành được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi nhan sắc như: Người đẹp áo dài, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012... Những năm gần đây, Vũ Ngọc Anh chủ yếu hoạt động ở lĩnh vực người mẫu và điện ảnh. Mới đây nhất, cô gây xôn xao khi tuyên bố làm ca sĩ với nghệ danh VNA.
Vẻ đẹp nóng bỏng của Vũ Ngọc Anh trước thềm đám cưới với Cường Seven-2
Vũ Ngọc Anh và Cường Seven hẹn hò từ năm 2017. Họ bén duyên khi đóng chung phim điện ảnh "Lôi Báo" của đạo diễn Victor Vũ. Nữ diễn viên cũng từng góp mặt trong một số MV của bạn trai. Cường Seven cho biết anh thích mẫu phụ nữ gợi cảm, cá tính như Vũ Ngọc Anh. Tuy nhiên, điều gắn bó cả hai không nằm ở vẻ ngoài mà là cảm xúc dành cho nhau.
Vẻ đẹp nóng bỏng của Vũ Ngọc Anh trước thềm đám cưới với Cường Seven-3
Trở thành bạn gái Cường Seven, Vũ Ngọc Anh càng được chú ý khi sở hữu phong cách thời trang gợi cảm nhất nhì làng giải trí Việt. Cô thường xuyên diện những trang phục "hở bạo", khoe hình thể nóng bỏng.
Vẻ đẹp nóng bỏng của Vũ Ngọc Anh trước thềm đám cưới với Cường Seven-4
Những trang phục được Vũ Ngọc Anh chọn lựa đa phần có thiết kế bó sát cơ thể, giúp tôn dáng người mặc. Thỉnh thoảng, cô thực hiện những bộ ảnh với cách tạo hình độc lạ và không ngại khoe đường cong cơ thể.
Vẻ đẹp nóng bỏng của Vũ Ngọc Anh trước thềm đám cưới với Cường Seven-5
Vũ Ngọc Anh trong bộ váy ngắn được cắt xẻ ở phần ngực, eo và lưng, khoe 3 vòng nóng bỏng.
Vẻ đẹp nóng bỏng của Vũ Ngọc Anh trước thềm đám cưới với Cường Seven-6
Khi tham gia sự kiện, Vũ Ngọc Anh luôn xuất hiện nổi bật với những bộ cánh "gợi cảm hết nấc". Nữ diễn viên từng được Vũ Khắc Tiệp nhận xét là "mỹ nhân có vóc dáng đẹp nhất showbiz Việt". Trong chương trình "Những Mảng Màu Cuộc Sống", Vũ Ngọc Anh từng chia sẻ: "Phong cách sexy tôi theo đuổi thực sự là con người của tôi. Tôi tự hào vì mình sexy, không phải ai cũng có thể sexy được. Những bộ hình tôi chụp đúng với cá tính nổi loạn của tôi nhưng không tục tĩu".
Vẻ đẹp nóng bỏng của Vũ Ngọc Anh trước thềm đám cưới với Cường Seven-7
Sau gần 7 năm đồng hành cùng nhau, Vũ Ngọc Anh và Cường Seven quyết định tiến tới hôn nhân. Cặp đôi dự kiến tổ chức đám cưới tại Hà Nội trong tháng 7 này.
Vẻ đẹp nóng bỏng của Vũ Ngọc Anh trước thềm đám cưới với Cường Seven-8
Trong cuộc trò chuyện mới đây cùng MC Nguyên Khang, Cường Seven tiết lộ lần đầu gặp bạn gái, anh cảm nhận đối phương có phần "ăn chơi". Khi bắt đầu mối quan hệ, nam ca sĩ sợ cả hai khó bền chặt, nhưng về sau, anh thấy giữa mình và bạn gái có sự đồng điệu về cảm xúc.
Vẻ đẹp nóng bỏng của Vũ Ngọc Anh trước thềm đám cưới với Cường Seven-9
Chia sẻ về mối quan hệ với Cường Seven, Vũ Ngọc Anh cho biết: "Thời gian đầu mới yêu, chúng tôi có nhiều bất đồng nhưng luôn tôn trọng những quy tắc riêng. Cả hai không bao giờ bỏ đi khi cãi nhau, không trốn tránh mà cùng bình tĩnh giải quyết gốc rễ của vấn đề". Nói về quyết định đi đến hôn nhân, cặp đôi khẳng định cả hai đã sẵn sàng chứ không do áp lực chuyện gia đình, con cái. Cường Seven cho biết ở bên Vũ Ngọc Anh, anh được làm phiên bản trẻ con của mình, được cư xử tự nhiên, thoải mái nhất (Ảnh: Facebook nhân vật).

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/ve-dep-nong-bong-cua-vu-ngoc-anh-truoc-them-dam-cuoi-voi-cuong-seven-20230703144129287.htm

cường seven Vũ Ngọc Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao