Vẻ đẹp phi giới tính của mỹ nam Idol nhận 47 triệu phiếu bình chọn

Thái Từ Khôn là thí sinh hot nhất chương trình "Idol Producer". Anh nhận được 47 triệu phiếu bình chọn trong đêm chung kết, cao gấp đôi thí sinh đứng vị trí thứ 2.


Trong đêm chung kết "Idol Producer" - chương trình thực tế đình đám Trung Quốc thời gian qua diễn ra tối 6/4, thực tập sinh tự do Thái Từ Khôn đã trở thành thí sinh có phiếu bầu cao nhất là 47 triệu, gấp đôi thí sinh đứng thứ 2 là Trần Lập Nông. Ngay từ trước khi đêm chung kết diễn ra, đông đảo người hâm mộ đã dự đoán Thái Từ Khôn sẽ là người đứng đầu. Bởi trong suốt cuộc thi, anh luôn nắm giữ ngôi vị cao nhất với số phiếu cách biệt lớn so với các đối thủ còn lại.


Thái Từ Khôn được chọn vào lớp A sau tập đầu tiên nhờ ca khúc do chính anh sáng tác.


Con số 47 triệu phiếu bình chọn chỉ trong một tuần một lần nữa cho thấy sức hút lớn của nam ca sĩ sinh năm 1998. Trước khi đêm thi quan trọng nhất diễn ra, người hâm mộ Thái Từ Khôn đã thả khinh khí cầu có in hình của nam ca sĩ cùng hàng nghìn bóng bay để ủng hộ thần tượng. Ngoài ra, lực lượng fan hùng hậu còn sử dụng 5 chiếc máy bay không người lái để xếp chữ và thuê du thuyền quảng bá cho anh. Trước đó, fan cũng chiếu hình ảnh của anh trên màn hình led ở rất nhiều địa điểm lớn.


Thái Từ Khôn từng có cơ hội tham gia nhóm nhạc nổi tiếng "TFBoys", tuy nhiên anh từ chối và sang Mỹ hoàn thành việc học. Trở về nước, anh tham gia chương trình "Super Idol" phát sóng năm 2014 và 2015. Trong suốt chương trình, anh luôn là thí sinh được đánh giá cao. Phong độ ổn định cùng tài năng của Thái Từ Khôn giúp anh sau đó có cơ hội ra mắt cùng nhóm nhạc "Swin S" và đảm nhận vị trí trung tâm.


Thái Từ Khôn ngoài nét đẹp phi giới tính, đường nét hoàn hảo, sống mũi thon gọn, chiều cao nổi bật còn sở hữu thần thái cuốn hút mỗi khi bước lên sân khấu. Những phần trình diễn của anh luôn được các huấn luyện viên, khán giả lẫn thí sinh khác khen ngợi về sự tự tin, quyến rũ và làm chủ sân khấu. 


Xét cả ngoại hình, tài năng, khả năng sáng tác và dẫn dắt đồng đội, anh được đánh giá là gương mặt phù hợp nhất với vị trí center (trung tâm) trong nhóm nhạc 9% của "Idol Producer".  Chưa kết thúc chương trình, Thái Từ Khôn và các thí sinh thuộc top 9 đã nhận được nhiều lời mời quảng cáo nhãn hàng. 


Sắp tới, nam thần tượng sẽ góp mặt trong bộ phim "Tôi còn lâu mới bị con gái bắt nạt".  Đây là bộ phim thuộc thể loại thanh xuân với sự tham gia của nhiều gương mặt mới. Đã quay trước khi Thái Từ Khôn tham gia chương trình, tuy nhiên với sức nóng của nam ca sĩ hiện tại, phim nhận được nhiều sự chú ý khi lên sóng vào 12/4 tới. 


Trong phim, Thái Từ Khôn đảm nhận vai nam chính Diệp Lân. Qua đoạn trailer đã phát hành, nam ca sĩ cho thấy diễn xuất tròn trịa, tự nhiên. Trước đó, anh có kinh nghiệm tham gia một số dự án phim như "Cổ tích một phần hai", "Vợ giả hoàn mỹ 168",...


Nhóm nhạc xuất thân từ chương trình "Idol Producer" có tên 9% tượng trưng cho 9 thành viên sau khi cạnh tranh giành cơ hội ra mắt với 91 thí sinh khác. Với việc đứng đầu lượt bình chọn, Thái Từ Khôn sẽ đảm nhận vị trí center - tức đứng trung tâm trong mọi hoạt động, tương tự Kang Daniel hay Jeon Somi trong phiên bản Hàn Quốc.

Theo Zing


Thái Từ Khôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao