Vẻ đẹp siêu xe Lamborghini Aventador S LP740-4 màu xanh Lemans tại Nhật Bản

Đây được cho là chiếc Lamborghini Aventador S LP740-4 đầu tiên cập bến Nhật Bản.


Sau nửa năm được ra mắt các khách hàng trên toàn thế giới, những chiếc Lamborghini Aventador S LP740-4 đã bắt đầu xuất hiện nhiều trên phố. Trong đó, thị trường Nhật Bản cũng đã nhanh chóng có sự góp mặt của một chiếc mang ngoại thất xanh Lemans cá tính.


Đây được cho là chiếc Lamborghini Aventador S LP740-4 đầu tiên cập bến Nhật Bản và hiện vẫn chưa rõ mức giá bán dành cho "siêu bò" bản nâng cấp tại thị trường hoa anh đào, chỉ biết rằng, siêu xe này có giá khởi điểm từ 421.350 USD, tương đương 9,59 tỷ Đồng, tại thị trường Mỹ.


Ngoài bộ áo xanh Lemans, chiếc Lamborghini Aventador S LP740-4 tại Nhật Bản còn có các điểm nhấn như cản va trước/sau và hốc gió bên hông bằng sợi carbon.


La-zăng đa chấu sơn màu đen bóng.


Chiếc Lamborghini Aventador S LP740-4 đầu tiên cập bến Nhật Bản thuộc sở hữu của ông chủ đại lý kinh doanh siêu xe cao cấp ở đây.


Siêu xe mang biển kiểm soát khá dễ nhớ với 3 con số 7, đây cũng là con số may mắn của tay chơi này khi hàng loạt các siêu xe khác cũng được cho đeo biển này.


Bên trong khoang lái của Lamborghini Aventador S LP740-4 có cụm đồng hồ kỹ thuật số mới. Bố cục của cụm đồng hồ sẽ thay đổi theo từng chế độ lái khác nhau. Ngoài ra, Lamborghini Aventador S LP740-4 còn hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay để kết nối với điện thoại thông minh.

Theo Tri Thức Trẻ


siêu xe Lamborghini Lamborghini Aventador

Tin tức mới nhất