Vẻ đẹp trong sáng của mỹ nhân đang 'làm mưa làm gió' màn ảnh Hoa ngữ

Mỹ nữ sinh năm 1993 Tôn Di giành nhiều thiện cảm của khán giả với vai diễn đáng yêu trong bộ phim truyền hình "Bởi vì được gặp em".

Bởi vì được gặp em do Chu Hiểu Bằng chỉ đạo thực hiện, xoay quanh cuộc sống của Trương Quả Quả - cô gái làm nghề giao hàng cho một tiệm đồ ăn. Dù không được học lên cao nhưng nhờ sự nhiệt tình, tốt bụng nên Quả Quả vẫn được hàng xóm quý mến.


Nữ chính Trương Quả Quả trong "Bởi vì được gặp em" ghi điểm trong lòng khán giả nhờ sự nhí nhảnh, dễ thương

 

Ít ai biết rằng, Quả Quả vốn là con gái của một chủ xưởng thêu giàu có ở Kim Lũ Quán, nhưng do một sự cố ngoài ý muốn nên phải sống ở Đồng Lí. Cô được thừa hưởng tài năng thuê thùa thiên phú từ gia đình. Với đam mê thêu thùa, Quả Quả đã rất nỗ lực để vượt qua mọi rào cản, cạnh tranh để trở thành một nghệ nhân thêu danh tiếng.
 



Kiều nữ sinh năm 1993 Tôn Di được đánh giá cao khi thể hiện nhân vật Trương Quả Quả
 

Đảm nhận vai chính Trương Quả Quả trong Bởi vì được gặp em là diễn viên trẻ Tôn Di. Người đẹp sinh năm 1993 được đánh giá là rất hợp vai bởi ngoại hình tươi trẻ và vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện. Diễn xuất của cô cũng giành nhiều lời khen ngợi. 
 


Đặng Luân vào vai Lý Vân Khải


Ngô Ưu vào vai Trương Vũ Hân 


Ngoài Tôn Di, Bởi vì được gặp em còn có sự tham gia của nhiều diễn viên trẻ như Đặng Luân, Ngô Ưu và Đại Siêu. Phim bắt đầu phát sóng trên đài Hồ Nam từ ngày 2/3 và giành vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng tỷ suất người xem ngay ở hai tập đầu tiên.
 

>>> 5 kiều nữ Hoa ngữ nổi tiếng nhờ chuyên trị vai ác

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ve-dep-trong-sang-cua-my-nhan-dang-lam-mua-lam-gio-man-anh-hoa-ngu-n-112784.html

Bởi vì được gặp em Tôn Di Đặng Luân

Tin tức mới nhất