Vẽ eyeliner tạo hình khói vừa độc đáo vừa ma mị đang gây bão cộng đồng mạng

Blogger Meicrosoft đã gây bất ngờ khi pha trộn giữa màu mắt nâu và eyeliner hình khói để tạo ra vẻ đẹp ma mị, thu hút.

Mới đây, phong cách kẻ eyeliner hình khói đang gây bão trên Instagram và đặc biệt thu hút những tín đồ làm đẹp. Mei Pang, một nghệ sĩ trang điểm tự do làm việc ở Toronto- đã tạo nên “ánh mắt khói” theo đúng nghĩa đen. Instagram @meicrosoft của Mei Pang có đến 19.500 người theo dõi.

Vẽ eyeliner tạo hình khói vừa độc đáo vừa ma mị đang gây bão cộng đồng mạng-1
Đôi mắt hút hồn sau khi đã được Mei Pang trang điểm.

Đáng ngạc nhiên là Pang đã lấy nguồn cảm hứng tạo ra eyeliner hình khói sau khi thổi tắt một ngọn nến Byredo. "Tôi đã kẻ những đường viền đen thành hình khói. Tôi muốn tái tạo hình ảnh khói đó trên đôi mắt của tôi", cô cho biết.

Lúc đầu, Mei Pang sử dụng phấn mắt để phủ màu khói hoặc màu nâu. Sau đó, cô sử dụng Epic Ink Liner của NYX để vẽ những đường thẳng giống như khói thực sự trên mi mắt.

Mei Pang rất thích bút kẻ mắt của NYX bởi vì "loại bút kẻ mắt này đậm màu và tạo nên vẻ đẹp sắc nét”. Mei Pang đã mất khoảng 30 phút để có được đôi mắt ma mị, hút hồn như thế.  

Vẽ eyeliner tạo hình khói vừa độc đáo vừa ma mị đang gây bão cộng đồng mạng-2
Pang không phải là người duy nhất yêu thích trang điểm mắt khói. Nghệ sỹ trang điểm Robert Reilly gần đây đã tạo ra một kiểu trang điểm mắt khói hút hồn.  

Vẽ eyeliner tạo hình khói vừa độc đáo vừa ma mị đang gây bão cộng đồng mạng-3 
Đôi mắt với eyeliner tạo khói cực kỳ kiêu sa và bắt mắt. 


Theo Emdep


thời trang phương pháp làm đẹp Làm đẹp

Tin tức mới nhất