Vẻ ngoài hiện tại của chú chó tên Dúi từng nổi đình đám

4 tháng sau khi gây chú ý nhờ vẻ ngoài hài hước, đáng yêu, chú chó tên Nguyễn Văn Dúi hiện có vẻ ngoài cứng cáp, rắn rỏi hơn nhiều.

Vẻ ngoài hiện tại của chú chó tên Dúi từng nổi đình đám-1
Cuối tháng 2 vừa qua, loạt ảnh về một chú chó con có bộ lông màu xám, vóc dáng bụ bẫm cùng biểu cảm hài hước gây bão trên mạng xã hội. Chú chó được hai người chủ Hải Anh và Tuấn đặt tên là Nguyễn Văn Dúi. Dúi được lai giữa giống chó chân ngắn Dingo và giống chó bản địa H'Mông. Giống chó H'Mông cộc đuôi là một trong những loài chó săn cổ xưa ở miền núi phía Bắc Việt Nam, nổi tiếng với sự thông minh và khỏe mạnh, rất trung thành.
Vẻ ngoài hiện tại của chú chó tên Dúi từng nổi đình đám-2
Những khoảnh khắc nghộ nghĩnh cùng vẻ mặt tếu táo của Dúi nhận được sự thích thú của nhiều người. Chú chó nhanh chóng trở thành cảm hứng chế ảnh của dân mạng nhờ các biểu cảm độc lạ. Fanpage được chủ của Dúi lập ra cũng hút hơn 200.000 lượt like.
Vẻ ngoài hiện tại của chú chó tên Dúi từng nổi đình đám-3
Không chỉ vậy, độ nổi tiếng của Dúi còn lan sang nhiều nước châu Á, được nhiều trang tin nước ngoài như Bored Panda, Metro hay trang giải trí 9GAG đưa tin. Một tài khoản Weibo nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc tên BOBO với hơn 500.000 người theo dõi cũng dành sự yêu mến và đăng tải loạt tranh phong cách chibi của Dúi.
Vẻ ngoài hiện tại của chú chó tên Dúi từng nổi đình đám-4
Sau 4 tháng nổi tiếng, vẻ ngoài của Dúi đã thay đổi khá nhiều. Cùng với cân nặng ngày càng lớn, chân Dúi không còn ngắn lũn cũn mà đã dài ra đáng kể, mõm dài hơn, thân hình rắn rỏi, cứng cáp hơn.
Vẻ ngoài hiện tại của chú chó tên Dúi từng nổi đình đám-5
Bên cạnh đó, đôi tai ngắn ngủn hay cụp xuống trước đây giờ to dài và dựng đứng lên. Niều người không khỏi bất ngờ khi nhìn những hình ảnh hiện tại của "hiện tượng mạng" mấy tháng trước.
Vẻ ngoài hiện tại của chú chó tên Dúi từng nổi đình đám-6
Tuy nhiên, điều không thay đổi ở Dúi là những biểu cảm ngộ nghĩnh, hài hước và tính cách nghịch ngợm. Dúi thường xuyên bị chủ "bóc phốt" phá phách đồ đạc trong nhà qua loạt ảnh trên fanpage.
Vẻ ngoài hiện tại của chú chó tên Dúi từng nổi đình đám-7
Dù vẻ ngoài thay đổi, Dúi vẫn nhận được sự yêu mến của nhiều dân mạng. Những hình ảnh cập nhật cuộc sống thường ngày của chú chó luôn hút hàng chục nghìn lượt tương tác từ dân mạng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ve-ngoai-hien-tai-cua-chu-cho-ten-dui-tung-noi-dinh-dam-post1095104.html

chú chó

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao