Vẻ nóng bỏng của dàn hot girl, diễn viên vướng tin hẹn hò ca sĩ Will

Ngoài Linh Ka, danh sách những cô nàng nổi tiếng từng vướng tin yêu ca sĩ Will còn có Kaity Nguyễn, An Vy và Quỳnh Anh Shyn.

Vẻ nóng bỏng của dàn hot girl, diễn viên vướng tin hẹn hò ca sĩ Will-1
Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền loạt ảnh ca sĩ Will xuất hiện tại một cửa hàng công cộng cùng hot girl Linh Ka. Đôi trẻ được cho là cùng du lịch tới Singapore, đi giày đôi và check-in cùng một địa điểm. Hồi tháng 6, khi tham gia một game show, Linh Ka bày tỏ sự hâm mộ đối với cựu thành viên nhóm 365. Cô gái 17 tuổi cũng mong muốn được song ca cùng Will. Về tin đồn hẹn hò nhau, cả hai vẫn chưa xác nhận.
Vẻ nóng bỏng của dàn hot girl, diễn viên vướng tin hẹn hò ca sĩ Will-2
Linh Ka sinh năm 2002, được chú ý nhờ hàng loạt bản cover các ca khúc nổi tiếng bằng chất giọng trong trẻo, ngoại hình dễ thương, xinh xắn. Cô sở hữu trang fanpage có hơn 1,8 triệu người theo dõi. Tuy có nhiều người hâm mộ nhưng anti-fan của Linh Ka cũng không ít. Trước đó, cô từng hứng "gạch đá" vì phát ngôn về chuyện mua điểm thi.
Vẻ nóng bỏng của dàn hot girl, diễn viên vướng tin hẹn hò ca sĩ Will-3
Năm 2017, Will và Kaity Nguyễn vướng nghi vấn "phim giả tình thật" sau khi cùng tham gia dự án điện ảnh "Em chưa 18". Thời điểm đó, bộ đôi bị bắt gặp thân mật ở nhiều sự kiện, đăng ảnh tình cảm trên mạng xã hội. Trong cuộc phỏng vấn với Zing.vn, Will chia sẻ: "Trước đây, tôi nói mình và Kaity đang tìm hiểu nhưng theo nghĩa bạn bè. Còn chuyện tôi và Kaity xác định mối quan hệ thế nào thì cần thời gian".
Vẻ nóng bỏng của dàn hot girl, diễn viên vướng tin hẹn hò ca sĩ Will-4
Sau nghi vấn tình cảm với Will, hiện Kaity vẫn độc thân. Trên tài khoản Instagram, cô khiến dân mạng chú ý vì chia sẻ nhiều khoảnh khắc ăn mặc sexy, khác với hình tượng trong sáng, nhẹ nhàng khi mới đặt chân vào showbiz. Sau Em chưa 18, Kaity đóng Hồn papa da con gái.
Vẻ nóng bỏng của dàn hot girl, diễn viên vướng tin hẹn hò ca sĩ Will-5
Sau tin đồn quan hệ tình cảm với Kaity Nguyễn, Will tiếp tục vướng thông tin yêu người đẹp An Vy khi đóng chung MV Tận cùng nỗi nhớ. Cặp đôi được nhìn thấy cùng nhau đi xem phim, có cử chỉ thân mật dành cho đối phương tại các sự kiện. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận thông tin này.
Vẻ nóng bỏng của dàn hot girl, diễn viên vướng tin hẹn hò ca sĩ Will-6
An Vy tên đầy đủ là Nguyễn An Vy, sinh năm 1998. Hiện, cô đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Hot girl được nhiều người biết đến khi từng là thành viên của nhóm hài FAPtv. Sở hữu ngoại hình sáng, xinh đẹp, An Vy có nhiều cơ hội phát triển. Cô từng tham gia chương trình Nhanh như chớp, dự án phim Chuyến đi của thanh xuân cùng Sơn Tùng M-TP.
Vẻ nóng bỏng của dàn hot girl, diễn viên vướng tin hẹn hò ca sĩ Will-7
Từ khi gia nhập showbiz, Will còn công khai quan hệ tình cảm với Quỳnh Anh Shyn. Chuyện tình của bộ đôi chớm nở từ năm 2015 và kết thúc một năm sau đó. Trong thời gian còn mặn nồng, đôi trẻ không ít lần đăng tải tình cảm, nói lời yêu thương cho nhau. Họ được nhận xét là cặp trai tài - gái sắc nổi tiếng của showbiz Việt.
Vẻ nóng bỏng của dàn hot girl, diễn viên vướng tin hẹn hò ca sĩ Will-8
Không còn là bạn gái của Will, 9X Hà thành bắt đầu "lột xác" sang hình ảnh ngày càng gợi cảm, cá tính. Từ một hot girl sở hữu gương mặt ngọt ngào, phong cách nhẹ nhàng, Quỳnh Anh Shyn hiện tại xây dựng hình tượng theo hướng một fashionista thực thụ, với những món đồ hàng hiệu đắt đỏ. Cô cũng nhiều lần mặc bikini khoe dáng quyến rũ.

Theo Zing


Linh Ka Will

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao