Vệ sĩ của Brad Pitt ủng hộ anh tiến thêm bước nữa với người tình mới

Mới đây, nguồn tin từ tạp chí Woman's Day đăng tải thông tin Brad Pitt đang hẹn hò với minh tinh Kate Hudson và vệ sĩ riêng của tài tử đã tỏ ra không quá ngạc nhiên trước tin đồn này.

Sau khi ly hôn với Angelina Jolie, Brad Pitt liên tục vướng phải những tin đồn hẹn hò với các cô gái. Mới đây, tờ tạp chí Woman's Day còn đăng tải thông tin nữ diễn viên xinh đẹp Kate Hudson chính là bóng hồng mới nhất hiện nay của nam tài tử. Cụ thể, nguồn tin này đã viết, "Brad và Kate đã quen biết từ nhiều năm nay. Cặp đôi rất thân thiết và luôn muốn có người bầu bạn. Họ thường xuyên có những cuộc hẹn hò bí mật với nhau".

 


Brad Pitt bị đồn hẹn hò với Kate Hudson

Để xác nhận thông tin hẹn hò trên, tạp chí Woman's Day đã liên hệ với vệ sĩ thân cận của Brad là Kris Herzog. Người này đã tỏ ra không mấy làm ngạc nhiên khi chủ nhân của anh được cho là đang hẹn với Kate Hudson. Kris chia sẻ, "Thực sự sẽ trả ngạc nhiên nếu nói anh ấy và Kate đang hẹn hò. Cô ấy là một người phụ nữ tuyệt vời nếu Brad có được cô ấy. Họ sẽ là một đôi trời sinh".

Ngoài ra, người vệ sĩ này còn không ngần ngại khi khơi gợi lại cuộc sống hạnh phúc bên người vợ trước đây của Brad Pit - Jennifer Aniston: "Trước khi gặp được Angelina Jolie, anh ấy từng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn bên vợ trẻ xinh đẹp Jennifer Aniston. Tôi tin cô ấy vẫn luôn coi Brad là người đàn ông hoàn hảo từ trước đến nay. Nhẽ ra, cô ấy có thể dành cả cuộc đời mình bên Brad".


Vệ sĩ Kris Herzog

Sự thật về tin đồn hẹn hò trên là như thế nào?. Hiện tại, nhân vật chính trong câu chuyện này vẫn dữ yên lặng và phía đại diện của hai bên cũng chưa lên tiếng trước tin đồn cặp đôi Brad Pitt - Kate Hudson đang hẹn hò.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu ông bố 6 con vướng phải lùm xùm tình ái với những phụ nữ khác sau khi đã đường ai nấy đi với Angelina Jolie bằng lá đơn đệ lên tòa án hôm 20/9, kết thúc cuộc sống hôn nhân 12 năm "đầu ấp má kề". Sau khi chia tay, Brad bị đồn dan díu với bạn diễn là "bóng hồng nước Pháp" - Marion Cotillard. Nhiều nguồn tin cho rằng, chính người phụ nữ này đã khiến Angelina nhiều lần nổi điên với Brad và khiến cho cô cảm thấy mình bị phản bội. Tuy nhiên, Marion đã lên tiếng phủ nhận thông tin hẹn họ này bằng tuyên bố đang mang thai với người tình lâu năm của mình. Không dừng lại ở tin đồn tình cảm với "bóng hồng nước Pháp", không lâu sau Brad tiếp tục bị cho rằng bí mật qua lại với người đẹp Margot Robbie vì sợ Angelina ghen tuông nên họ chỉ quan hệ trong thầm kín.


Chân dung người tình tin đồn của tài tử Brad - Marion Cotillard (trái) và Margot Robbie (phải).

Mặc dù, trước đó cặp đôi từng khẳng định chia tay là do bất đồng quan điểm trong cách nuôi dạy con cái và Brad thì không chấp nhận cuộc sống tình dục quái gở của Angelina. Tuy nhiên, từ những tin đồn tình cảm mờ ám giữa tài tử "đào hoa" với nhiều bóng hồng khác trong thời gian gần đây thì, nói đây mới chính là nguyên nhân chính khiến bà mẹ 41 tuổi có quyết định đệ đơn ly hôn với Brad là hoàn toàn có cơ sở.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


vệ sĩ Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất