Vẻ tráng lệ của Dubai khi nhìn từ trên không

Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia, Dubai từ trên không mang một vẻ đẹp rất khác biệt.​




Khi nói đến Dubai, UAE, sẽ không ít người liên tưởng đến vùng đất giàu có với những siêu xe, những tòa nhà chọc trời. Nhưng dưới ống kính của Irenaeus Herok, nhiếp ảnh gia người Ba Lan, Dubai từ trên không mang một vẻ đẹp siêu thực rất khác biệt.


Qua những hình ảnh từ trên không này, người xem dường như cảm nhận được sức nóng sa mạc, làn gió biển cùng ánh nắng của vùng Trung Đông. Trong ảnh là hình ảnh một đàn thú hoang trên sa mạc.


Đây là hình ảnh trên cao của những đường đua lạc đà. Đua lạc đà là một hoạt động có từ rất lâu và rất được yêu thích ở Dubai. Mùa đua thường bắt đầu từ tháng 10 đến tháng 4.


Một đường cao tốc như bị nuốt bởi những lớp cát.


Bãi biển Jumeirah từ trên cao với những con sóng đẹp mắt. Jumeirah là bãi biển rất thu hút du khách của Dubai, tập trung nhiều khách sạn lớn, khu nghỉ dưỡng sang trọng, trong đó có tháp Burj Al Arab.


Những bức ảnh của Irenaeus Herok luôn có sự kết hợp của cả màu sắc, đường nét, và kiến trúc.


Một con đường ngoằn ngoèo đi qua một vùng sa mạc rộng lớn, với những cây xanh in trên nền cát vàng đỏ khiến tác phẩm này trông giống bức vẽ hơn là ảnh chụp.


Những chú lạc đà đang nghỉ ngơi trên cát. Ở Dubai, ngoài siêu xe, lạc đà là một trong những hình ảnh được thấy nhiều. Chúng được sử dụng như một phương tiện vận chuyển đồ, đi lại của một số người dân, phục vụ du khách và cũng là thú cưng của những người lắm tiền nhiều của.


Irenaeus Herok là nhiếp ảnh gia chuyên về cảnh quan, kiến trúc và chân dung. Trong ảnh là một nút giao thông xen kẽ với khu vực trồng cây xanh.


Những du khách thư giãn trong bể bơi.


Sự tương phản màu sắc ở một khu vực nông nghiệp.


Một góc Dubai dưới ánh hoàng hôn.


Giáp với UAE là Oman, quốc gia nằm ở Đông Nam bán đảo Ả Rập. Hình ảnh trên không tuyệt đẹp với nước biển màu xanh ngọc lam và dải cát trắng này được chụp ở một bãi biển hoang sơ ở Oman.


Oman được coi là thiên đường cho những ai đam mê tốc độ, bởi quốc gia này sở hữu những con đường dài, rộng và ít người đi lại.


Một con đường quanh co sát biển.


Theo Zing


ảnh Dubai Cảnh đẹp Dubai

Tin tức mới nhất