VFF sắp nhận đủ 42 tỷ tiền thưởng cho U23 Việt Nam

Đại diện VFF xác nhận trên 80% trong tổng số 42,8 tỷ đồng tiền thưởng cho U23 Việt Nam đã được chuyển về tài khoản của Liên đoàn bóng đá.


VFF sắp nhận đủ 42 tỷ tiền thưởng cho U23 Việt Nam-1
VFF sắp nhận đủ 42,8 tỷ đồng tiền thưởng cho U23 Việt Nam. Ảnh: Tùng Tin.

Tối 27/2, Phó Tổng thư ký Nguyễn Minh Châu khẳng định: “Các đơn vị tài trợ đã hoàn thành tương đối việc chuyển tiền. Khoảng trên 80 %, gần 90 % tiền thưởng đã về tới Liên đoàn. Vài đơn vị nữa đang làm nốt thủ tục. Mọi thứ đều đang tiến triển tốt, không gặp vấn đề gì. Chúng tôi sẽ cố gắng xử lý nốt chuyện tiền thưởng trong tuần này”.

Trước đó, VFF đã tiến hành 2 đợt chuyển tiền cho U23 Việt Nam trước Tết Nguyên đán. Đợt 1 chuyển khoảng 500 triệu đồng, mỗi cầu thủ nhận 10 triệu đồng. Đợt 2 chuyển 15 tỷ đồng, mỗi cầu thủ đá chính nhận 500 triệu đồng.

Do chưa có những văn bản rõ ràng về việc miễn thuế, VFF sẽ tiến hành trừ 35 % thuế với tiền thưởng của U23 Việt Nam. Lãnh đạo VFF đã làm việc trước với đội tuyển để ổn định tinh thần cầu thủ.

VFF sắp nhận đủ 42 tỷ tiền thưởng cho U23 Việt Nam-2
Tiền thưởng là câu chuyện nhạy cảm trong kỳ tích của U23 Việt Nam tại Giải châu Á 2018. Đồ họa: Như Ý.

Các phần thưởng hiện vật và dịch vụ cũng đang được chuyển dần tới cho U23 Việt Nam. Ông Châu cho biết: “Phần thưởng dịch vụ về chậm hơn vì cần nhiều thông tin từ người sử dụng. Chúng tôi chuyển phần thưởng dịch vụ này tới trực tiếp từng thành viên đội. Các thành viên sẽ trao đổi trực tiếp với nhà cung cấp dịch vụ để nắm cách sử dụng, ví dụ như các loại thẻ điện thoại, thẻ nghỉ dưỡng...”

Khi nào nhận đủ 42,8 tỷ đồng, HLV Park Hang-seo và ban huấn luyện đội tuyển sẽ bắt đầu chia thưởng. Ông Park từng chia sẻ: “Để không làm người hâm mộ thất vọng, tôi, các trợ lý, cầu thủ, nhân viên và đội ngũ hỗ trợ khác sẽ chia tiền thưởng theo một nguyên tắc chuẩn và công khai.”

“Chúng tôi phải nhận được sự đồng thuận 100 % từ các cầu thủ thì mới bắt đầu chia thưởng. Tôi rất thận trọng trong chuyện này để nó không tạo ra những vấn đề phát sinh”, chiến lược gia người Hàn Quốc nhấn mạnh.

Theo Zing


U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất