VFF yêu cầu PCT Nguyễn Xuân Gụ giải trình nghi án ở khách sạn

VFF đã yêu cầu ông Nguyễn Xuân Gụ giải trình về việc ở cùng một cô gái trong khách sạn đêm 24/5, đồng thời khẳng định tổ chức này không cử ông Gụ vào TP.HCM công tác.

Trưa nay (26/5), VFF đã có thông cáo báo chí về sự việc liên quan tới ông Nguyễn Xuân Gụ. Theo VFF, 23h30 ngày 24/5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP HCM (PC45) phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành quận 1 đã kiểm tra hành chính lưu trú một khách sạn trên địa bàn quận 1, TP HCM.

Tại một phòng của khách sạn, họ phát hiện có người khai tên là Nguyễn Xuân Gụ - Phó chủ tịch VFF ở chung với một cô gái có tên là N.N.N.T (24 tuổi) không khai báo tạm trú. Ông Nguyễn Xuân Gụ tự khai từng có quan hệ với T.


Nhân vật áo xanh (góc trên cùng, bên trái) là Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ.

Đến trưa 25/5, VFF nhận được thông báo từ PC45 đề nghị xác minh người khai có tên trên. Chiều cùng ngày, VFF đã cử đại diện đến cơ quan công an để phối hợp xác minh làm rõ vụ việc. Tại buổi làm việc, đại diện VFF xác nhận người đang được mời làm việc với PC45 là ông Nguyễn Xuân Gụ.

VFF xác nhận họ không cử ông Nguyễn Xuân Gụ đi công tác TP.HCM trong thời gian xảy ra vụ việc và khẳng định sự việc sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực tới hình ảnh của VFF. VFF giao Ban kiểm tra tiếp tục xác minh, đồng thời yêu cầu ông Gụ có giải trình với Liên đoàn trong thời gian sớm nhất.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ làm việc với cơ quan công an, kèm theo những bình luận cho rằng ông Gụ liên quan đến mua dâm tại TP.HCM.

Chiều 25/5, trao đổi với Thanh Niên, ông Gụ phủ nhận thông tin ông mua dâm. “Sơ sót của tôi là không đăng ký tạm trú, tạm vắng tại quầy lễ tân khách sạn cho người phụ nữ đi cùng”, ông Gụ nói.
 

Theo Tri Thức Trực Tuyến


nhà nghỉ tin tức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao