VGT: NS Thành Lộc: "Giám khảo khó xử mỗi khi đưa ra quyết định lựa chọn"

(2Sao) - Chặng đường tìm kiếm tài năng Việt Nam đã dần kết thúc, các vị giám khảo đang rất đau đầu và khó xử khi phải đưa ra nhận xét ai là người xuất sắc nhất.

Top 14 không chỉ chứng tỏ tài năng mà còn khiến khán giả khâm phục bởi từ vòng loại sân khấu đến vòng chung kết, cả 14 tiết mục đều lột xác hoàn toàn. Hai bảng đấu Chung kết 1 và Chung kết 2 được ví như những bảng đấu tử thần, gây khó cho cả bộ tứ quyền lực và cả những ai luôn đồng hành cùng chương trình.


Trước thềm Đêm Gala Chung kết, giám khảo Thành Lộc và Thuý Hạnh đã có những chia sẻ thẳng thắn về ấn tượng của mình đối với các tiết mục trong vòng chung kết.


“Tìm kiếm tài năng Việt mùa thứ ba năm nay đối với riêng tôi 14 tiết mục có mặt trong Vòng Chung kết đều là những cái tên xứng đáng nhất. 7 tiết mục ở Vòng chung kết đầu tiên thật sự làm tôi bối rối vì tôi thấy tiết mục nào cũng hay cả. Đây là bảng tử thần, nếu như chỉ lấy 2 mà loại 5 thì thật là tiếc. Tôi tiếc vô cùng. Tôi đặc biệt thú vị với phần trình diễn của cháu Đức Vĩnh.


Đối với tôi, Đức Vĩnh không chỉ dừng lại ở mức độ một tài năng mà tôi nghĩ cháu là một thần đồng vì đó là một cậu bé không hề được đào tạo bài bản gì cả, chỉ vì niềm đam mê đối với bộ môn ca kịch của miền bắc như chèo, chầu văn, ca trù… mà cháu đã làm được xuất sắc như vậy thì tôi nghĩ đây quả là một thiên tài và tôi thấy cháu là một trong những thí sinh rất nặng kí ở mùa giải năm nay", là những chia sẻ của NS Thành Lộc về cậu bé Đức Vĩnh.


Ngoài ra những tiết mục còn lại tôi đều thích cả. Tôi đặc biệt cũng rất thích tiết mục múa cột của bạn Mai Quốc Anh. Đó là một trong những tiết mục mới lạ của mùa giải năm nay. Tôi cũng cầu chúc cho Mai Quốc Anh cũng có nhiều cơ hội để tiến sâu hơn trong cuộc thi này”.

Về tiết mục nút vàng duy nhất do chính giám khảo Thành Lộc lựa chọn được góp mặt trong Đêm thi Chung kết, anh chia sẻ:

“Tôi nghĩ các bạn trong nhóm 4 chị em hoàn toàn xứng đáng cho sự tin tưởng không chỉ của riêng tôi mà của cả 4 thành viên ban giám khảo và quí khán giả đã bình chọn để đưa các bạn vào vòng chung kết. Tôi nghĩ các bạn cần đầu tư mạnh hơn vào phần nhạc dân tộc của các bạn. Tôi nghĩ đêm gala sắp tới sẽ là một đêm khó cho khán giả chứ không phải chỉ cho chúng tôi”.



Về phía giám khảo Thuý Hạnh, được chứng kiến những tiết mục đặc sắc nhất cũng khiến cô vừa thích thú lại vừa “đau đầu” lựa chọn, giám khảo chia sẻ:


“Hai chung kết này quá khó, tiết mục nào cũng hay, bây giờ loại ai mình cũng thấy tiếc, thật sự là như thế. Nhưng đương nhiên sẽ có những tiết mục nhỉnh hơn một chút xíu. Như chung kết 1 có bé Đức Vĩnh là một thí sinh rất nổi bật và bạn Mai Quốc Anh lại là một màu sắc rất đặc biệt, lần đầu tiên xuất hiện tại got talent.

Còn Đêm thi Chung kết 2 này cũng có những tiết mục rất sáng giá như của nhóm Chuồn Chuồn Giấy là một cái tên rất xứng đáng có mặt trong Gala Chung kết, nhóm 6 múi cũng có màn biểu diễn rất cuốn hút.


Ngoài ra hai bé song sinh Gia Bảo – Gia Linh cũng chứng tỏ được khả năng và lí do khán giả chọn hai bé vào vòng chung kết. Riêng tôi hơi tiếc cho Hà Chương, và bé Thục Anh thì không bùng nổ bằng đêm thi trước, tiết mục mang tính chất giải trí nhưng cũng chưa được bứt phá lắm”.



Đêm thi Gala chung kết cuối cùng đã cận kề, giám khảo Thuý Hạnh chia sẻ: “8 tháng trôi qua quá nhanh. Hôm Đêm Chung kết 2, cả bốn giám khảo gặp nhau và nói với nhau mới đây mà đã 8 tháng rồi à. Có quá nhiều cảm xúc, quá nhiều niềm vui đến với tôi. Tôi được chứng kiến rất nhiều tài năng và nhờ cuộc thi này tôi được biết thêm rất nhiều tài năng mới lạ.



Ví dụ như street workout là một sắc màu hoàn toàn mới mà như chính các bạn chia sẻ, nhờ có cuộc thi này mà bộ môn của các bạn mới được khán giả cả nước biết đến. Tôi được chứng kiến quá nhiều điều thú vị, nhiều con người bình thường nhưng lại có niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật.

Ngoài ra, năm nay còn có rất nhiều thí sinh nhí mà theo tôi tài năng thì không đợi tuổi và đây là chương trình mở rộng độ tuổi nhất, từ nhỏ đến lớn. Nên chúng tôi rất trân trọng sự góp mặt của nhiều thí sinh nhí qua các vòng với những tài năng có thể khiến người Việt Nam chúng ta cảm thấy tự hào”


Huỳnh Như


Anh chàng cắt tóc Từ Như Tài

Đồng hành cùng hành trình Toả sáng tài năng Việt trong suốt 8 tháng, là một trong bộ tứ giám khảo mang trên mình trọng trách lựa chọn các tài năng xuất sắc nhất để giới thiệu trước công chúng, khi được hỏi về khó khăn khi ngồi trên chiếc ghế nóng, giám khảo Thúy Hạnh chia sẻ:

 “Tôi đã đồng hành cùng Vietnam’s Got Talent ba mùa, và cứ qua mỗi mùa tôi vẫn luôn cảm thấy khó khăn vì cuộc tranh tài khốc liệt này. Từ hàng ngàn thí sinh, chúng tôi chỉ được chọn ra 49 tiết mục tài năng và tiềm năng nhất..


Bé Ngô Bích Phương



Vũ Thái Thảo Nhi

Cô bé Đào Hiền Thục Anh

Trong mỗi đêm bán kết, từ 7 tiết mục, chúng tôi phải loại đến 5, đó thật sự là những giây phút căng thẳng và khó khăn của cả 4 giám khảo. Sắp tới, chúng tôi lại phải tiếp tục lấy 2 loại 5. 14 tiết mục là những gương mặt dành được sự yêu mến của công chúng nay lại phải chia tay tới tận 10 thí sinh. Đó chính là những phút giây khó khăn nhất của những người ngồi trên ghế nóng”.



Nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương


Ở Đêm Gala Chung kết sắp tới, khán giả sẽ được thưởng thức một tiết mục mở màn đặc biệt với sự góp mặt của cả 14 nhóm thí sinh được yêu thích nhất. Tiết mục do biên đạo múa của chương trình – chuyên gia Alexander Tú Nguyễn dàn dựng.

Đêm diễn cuối cùng đồng thời là Gala Chung kết với sự lên ngôi của thí sinh tài năng nhất của Vietnam’s Got Talent 2014 sẽ lên sóng truyền hình trực tiếp trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 21h00 Chủ nhật tuần này, 05/04/2015.

Ai sẽ trở thành quán quân mới của Vietnam’s Got Talent?

 Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất