Tin câu nói 'con cứ ăn tự nhiên' ngày về ra mắt mà cô gái bị mẹ người yêu nói 'ăn như heo'

Sau khi nghe câu "cứ tự nhiên", cô gái hồn nhiên ăn hết sạch những gì còn trên mâm cơm khiến buổi gặp mặt của cô nàng trở nên thê thảm.

Bài viết trên trang NEU Confessions được chính nhân vật nữ trong câu chuyện chia sẻ khi được người yêu mời về nhà ăn cơm, nhưng vì câu nói "con cứ ăn tự nhiên" mà cô gái bị mẹ người yêu nói ăn như lợn khiến cô gái hoang mang. 

Bài viết nhanh chóng được cộng đồng mạng quan tâm.

Tin câu nói con cứ ăn tự nhiên ngày về ra mắt mà cô gái bị mẹ người yêu nói ăn như heo-1
Ảnh chụp màn hình

Câu chuyện được trích dẫn nguyên văn như sau:

"Ăn nhiều nên bị mẹ người yêu từ chối.

Chả biết ai như mình không, lúc trước khi yêu thì thân hình ngon nghẻ, yêu vào rồi bị người yêu vỗ béo cho béo quay béo múp, mà anh người yêu lại cứ thích thế cơ, nói thế thôi chứ gọi là béo hơn một chút và ăn nhiều một chút, tăng 6 cân từ lúc mới yêu nhau đến giờ hơn một năm.

Tuần vừa rồi có về nhà anh ăn một bữa cơm gọi là ra mắt vì trước đó gia đình anh chỉ được nghe về mình qua anh. Sau khi giúp mọi người làm cơm thì vào bữa cơm, mình mời mọi người ăn, một bữa cơm thân mật gồm cà, canh cua, trứng tráng, thịt luộc, đậu sốt cà chua với một ít cá kho nữa thôi, bữa cơm gia đình tự làm thôi mà.

Sau khi mọi người ăn xong thì mình vẫn còn ăn vì mình ăn hơi chậm với lại mình có cái tính từ hồi sinh viên là ăn không để thừa, thế nên là mọi người xong thì bảo mình là:

- Con cứ ăn tự nhiên, các bác ăn xong rồi, ăn nhiều vào con nhé, đừng để lại gì phí ra.

Thế là mình "tìn tĩn tìn tĩn" vét nốt đồ ăn còn lại, khoảng 7-8 miếng thịt, cá kho còn 2 khúc ăn nốt, canh cua cũng húp hết cua còn 1 ít nước thôi, cà thì ăn còn 3 quả. Ôi thề ăn canh cua với cà vào lắm mọi người à đậu sốt thì mình bỏ nốt cơm vào để trộn cái đĩa đậu sốt ăn cho ngon (kiểu cơm trộn ấy).

Một lát sau thì mình dọn sạch banh cái mâm chỉ còn một ít cà với một ít nước canh cua, xong mình cũng xung phong đi rửa bát vì quen rồi rửa bát xong thì mình nghỉ ngơi, rồi lên Hà Nội luôn.

Mình cứ nghĩ bác ấy bảo ăn tự nhiên là ăn thoải mái vì trước đó anh người yêu cũng bảo là mẹ anh ấy thoải mái lắm, cứ giữ kẽ với giả dối là nhận ra ngay mình mới vậy, nhưng lúc trên đường về Hà Nội thì anh người yêu cứ buồn buồn, hỏi anh có chuyện gì thì anh bảo là: 

- Lúc em rửa bát, mẹ anh bảo là không cho cưới em?

- Sao lại thế?

- Thì mẹ anh bảo em ăn như lợn vậy, ăn như vậy thì trôi cả nhà, đi làm kiếm tiền chỉ để cho em ăn cũng đến mệt nên mẹ anh nói thế. (Người yêu mình tính thật thà nên có gì nói vậy) 

Trời ơi, rõ ràng bảo là "Ăn tự nhiên" vậy mà ăn xong còn phê bình nữa. Haizzz, thôi lần sau ăn uống giữ ý...không người ta đánh giá cho."

Tin câu nói con cứ ăn tự nhiên ngày về ra mắt mà cô gái bị mẹ người yêu nói ăn như heo-2
Hình ảnh minh họa

Câu chuyện nhân vật chính chia sẻ trên trang NEU Confessions đã thu hút rất nhiều bạn trẻ quan tâm.

Ngay sau khi câu chuyện được đăng tải, có một số người đồng cảm với cô nàng, nhưng cũng không ít ý kiến trái ngược với cô khi mới lần đầu tiên đến nhà người yêu mà ăn nhiều thế.

Bạn L. N bên vực cô gái: "Thôi dẹp đi em, đến ăn còn không cho thì em phải sống làm sao về đây với anh, nhà anh không có sơn hào hải vị, nhưng anh tự tin với ba xào lúa nhà anh, thì anh có thể cho em ăn cơm no thì thôi, đợi tin em. Xã hội này trái đất này thật đáng sợ và khó hiểu, ăn ít thì kêu vẽ vời, khách sáo để thừa thì kêu lãng phí, không yêu quý tôn trọng sức lao động của người làm ra, ăn nhiều không để thừa thì lại kêu ăn lắm, không thể nuôi được cạn lời với gia đình nhà này." 

Nickname H.T chia sẻ: "Cái ăn tự nhiên này thì ai mà chịu nổi, 7-8 miếng thịt lại 2 khúc cá còn bao nhiêu là thứ nữa, ăn uống mà vô duyên thực sự. Lại còn cho cơm vào chung với đĩa đậu trộn chung như ăn cơm trộn nữa chứ. Cách ăn như thế người ta đánh giá ở nhà bố mẹ không biết dạy con. Sang nhà người khác mà lại còn nhà người yêu rồi mà ăn nhiều như vậy, đứng trên quan điểm của mẹ anh người yêu kia bác ấy không cho cưới là đúng thôi, ăn uống như vậy người ta đánh giá nhân cách con người."

Chủ Facebook M.A.L nói : "Mới đến ra mắt buổi đầu mà ăn sạch sành sanh thế thì không được, mẹ người yêu bảo thế thôi nhưng ăn uống ít lại ý tứ một chút, có đời nào mẹ ai khi con trai dẫn bạm gái về ra mắt nói câu con ăn ít thôi nha, ăn đừng tự nhiên quá không hết đồ ăn bao giờ không."

Hiện tại câu chuyện vẫn đang được cộng đồng mạng quan tâm và tranh luận.

Khánh Chi (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vi-cau-noi-con-cu-an-tu-nhien-ma-co-gai-bi-me-ban-trai-n-168308.html

ra mắt nhà người yêu bạn trai

Tin tức mới nhất