Vì chồng nhắn nhầm vào điện thoại, tôi mới biết anh có rất nhiều tiền

Thấy vợ ngạc nhiên và khen ngợi hết lời, anh còn nói ngôi nhà chúng tôi đang sống là tiền của anh làm ra chứ không phải của bố mẹ cho.

Sau ngày cưới, chồng giao toàn bộ tiền vàng cưới cho vợ giữ. Anh bảo lương thấp, mỗi tháng chỉ đưa cho vợ được 12 triệu để chi tiêu sinh hoạt. Vì thế tôi cố gắng sắp xếp chi tiêu sao cho hợp lý, tránh để vợ chồng mâu thuẫn về tiền bạc.

Cũng may bố mẹ cho nhà nên chúng tôi đỡ được khoản thuê phòng trọ. Khi các con còn nhỏ, số tiền chồng đưa cho mỗi tháng cũng đủ chi tiêu nhưng lúc con lớn việc học tốn kém nên không đủ.

Những khi hết tiền hỏi xin chồng, anh cũng vui vẻ đưa cho nhưng lần nào cũng căn dặn nên cân nhắc kỹ trước khi chi tiêu, đừng lãng phí.

Vì chồng nhắn nhầm vào điện thoại, tôi mới biết anh có rất nhiều tiền-1

Có tháng con nhập viện cấp cứu, trong nhà không có đồng nào, tôi hỏi tiền chồng, không ngờ anh chuyển thẳng 100 triệu vào tài khoản vợ.

Tôi thắc mắc sao anh có nhiều tiền thế, chồng nói là vay bạn bè. Nhưng tôi không tin lắm vì từ lúc tôi hỏi tiền đến lúc anh chuyển khoản chỉ mất khoảng 1 phút.

Nếu anh đi vay bạn, thời gian gọi điện đợi bạn bắt máy, hỏi thăm vài ba câu và trình bày lý do, rồi đợi bạn suy nghĩ, chuyển tiền cũng mất nửa ngày.

Biết chắc chồng có quỹ đen nhưng tôi không muốn vạch trần bởi bản thân tôi không biết giữ tiền, để chồng giữ cũng tốt.

Tuần vừa rồi, chẳng hiểu vì lý do gì mà chồng nhắn tin cho em gái mà lại nhầm vào zalo của tôi. Đến khi biết nhắn nhầm anh vội vàng thu hồi nhưng tôi đã đọc được hết.

Tôi choáng váng khi biết chồng định cho em gái vay 1 tỷ mua đất xây nhà. Anh luôn nói với vợ là thu nhập thấp và khuyên vợ con phải sống tiết kiệm. Vậy mà anh có khoản tiền rất lớn cho em gái vay.

Buổi tối hôm đó, tôi hỏi chồng thu nhập mỗi tháng được bao nhiêu. Anh ngẫm nghĩ 1 lúc mới chịu khai thật là 60 triệu. Tôi không tức giận vì sự nói dối của anh mà tặng cơn mưa lời khen.

Không ngờ chồng lại giỏi giang đến vậy, thế mà từ trước đến nay cứ nghĩ anh chỉ là 1 nhân viên bình thường.

Tôi bảo lương chồng cao thế, chắc giờ phải có 1 tỷ tiết kiệm. Anh bĩu môi, xòe bàn tay và nói có 5 tỷ gửi ngân hàng. Thấy vợ ngạc nhiên và khen ngợi hết lời, anh còn khai là ngôi nhà chúng tôi đang sống là tiền của anh làm ra chứ không phải của bố mẹ cho.

Chồng nói bản thân thành đạt như ngày hôm nay là nhờ công ơn của bố mẹ. Mấy lần bố muốn chồng tôi cho em gái vay 1 khoản tiền mua đất.

Tuần trước em gái hỏi, anh đang định cho vay 1 tỷ vì thế có chuyện nhắn nhầm vào zalo của tôi.

Chồng bảo cho em gái vay không biết khi nào mới đòi được, anh chị có điều kiện mà không cho vay thì cũng không được. Anh đang phân vân không biết phải làm sao nữa?

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vi-chong-nhan-nham-vao-dien-thoai-toi-moi-biet-anh-co-rat-nhieu-tien-20240110162652966.htm

câu chuyện tình yêu tài sản

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao