Vì điều này mà Angelina Jolie tiếp tục gửi đơn kiện chống lại Brad Pitt

Thông tin Brad Pitt bị vợ cũ Angelina kiện lại, gây bất lợi trong vấn đề giành quyền nuôi con mới đây khiến dư luận bất ngờ.

Cuộc chiến ly hôn giành quyền nuôi con của cặp đôi vàng thế giới Angelina - Brad vẫn luôn là đề tài nóng hổi thu hút mọi sự quan tâm chú ý từ nhiều người trong suốt thời gian qua. Theo thông tin mới nhất liên quan đến chuyện ly hôn của cặp đôi được tạp chí People mới đây cho biết, Angelina Jolie tiếp tục gửi đơn kiện lên tòa án chống lại chồng cũ Brad Pitt.

 

Liên quan đến vụ việc hôm 7/12, nam tài tử có gửi một lá đơn lên phía tòa án yêu cầu được niêm phong toàn bộ giấy tờ liên quan đến chuyện ly hôn của cặp đôi, bao gồm cả thông tin về chuyến bay hôm 14/9 mà Brad bị cục FBI và Sở Gia đình & trẻ em Los Angeles điều tra vì tội bạo hành con trai cả người Campuchia - Maddox, 15 tuổi. Mới đây tạp chí People đưa tin, phía tòa án và đại diện của Angelina đã đồng ý lời yêu cầu của Brad tuy nhiên, cô đã kiện lại anh vì tội vu khống, đổ tiếng ác nói cô cố tình để rò rỉ thông tin ly hôn ra bên ngoài nhằm thu hút sự chú ý từ dư luận và không màng đến sự an nguy của các con.
 

Angelina Jolie tiếp tục gửi đơn kiện chống lại Brad Pitt.
 

Trích theo nội dung đơn kiện Angelina gửi lên tòa án mới đây cô viết, "Thật đáng nghi ngờ khi Brad lại muốn giữ kín thông tin trong vụ ly hôn. Đặc biệt là các chi tiết liên quan tới vụ việc anh ấy bị cục FBI và Sở Gia đình & trẻ em Los Angeles điều tra tội bạo hành con trai cả Maddox hôm 14/9".
 

Sau khi thông tin Angelina gửi đơn kiện chống lại Brad được tiết lộ ra bên ngoài đã có rất nhiều những ý kiến trái chiều bày tỏ quan điểm riêng về sự việc. Một nguồn tin thân cận phía nam tài tử cho rằng, việc Angelina kiện Brad bây giờ sẽ trả có nghĩa lý gì vì anh ấy đã chính thức thoát khỏi cáo buộc bạo lực con được Cục bảo vệ quyền lợi gia đình và trẻ em Los Angeles tuyên bố hôm 9/11. Tuy nhiên, một nguồn tin khác lại bày tỏ quan điểm trái ngược khẳng định: mặc dù Brad không bị điều tra về hành vi bạo lực con trai cả Maddox nữa, nhưng sự việc xảy ra trên chuyến bay hôm 14/9 thì vẫn gây ảnh hưởng lâu dài đến bọn trẻ.
 


 


Lần xuất hiện mới đây nhất của Angelina cùng các con tại sườn núi tuyết Colorado, Hoa Kỳ hôm 1/12.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vi-dieu-nay-ma-angelina-jolie-tiep-tuc-gui-don-kien-chong-lai-brad-pitt-n-106240.html

Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất